3DS Detective Pikachu phát hành ngay trong tháng 3 tới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Detective Pikachu phát hành ngay trong tháng 3 tới


Bất ngờ chưa! The Pokémon Company vừa công bố sẽ chuẩn bị phát hành game mới cho 3DS là Detective Pikachu, trên phạm vi toàn cầu vào ngày 23/3 tới đây. Đây là phiên bản cải tiến, có thêm nội dung mới so với phần game Detective Pikachu: Birth of a New Duo trước đó từng phát hành riêng ở Nhật qua eShop năm 2016.


Detective Pikachu có cả dạng băng vật lý lẫn digital. Bên cạnh đó, một mẫu amiibo Pikachu đặc biệt sẽ được phát hành song song nhân dịp này. Detective Pikachu Amiibo cao tới 13,6 cm, lớn hơn amiibo thông thường rất nhiều. Khi dùng vào game, nó sẽ mở khoá các đoạn video ngắn, chứa đựng gợi ý cho cuộc điều tra của bạn.


Tại Nhật, bản game thường có giá 4.980 yên, tuy nhiên nếu người chơi đã sở hữu Detective Pikachu: Birth of a New Duo thì có thể mua bản digital của game mới với giá rẻ hơn là 3.878 yên. Những ai mua bản vật lý sớm thì nhận được một móc khoá thám tử Pikachu.

Trong Detective Pikachu, người chơi sẽ vào vai thám tử Pikachu, bên cạnh đồng sự của mình là Tim Goodman. Vì thám tử Pikachu là một Pikachu độc nhất trong thế giới Pokemon (nói được tiếng người), bộ đôi này đã có thể giao tiếp với nhau, và cùng điều tra về sự biến mất bí ẩn của ba Tim.


Bạn có thể tham khảo một phần cách chơi của phần trước, Detective Pikachu: Birth of a New Duo tại đây: http://nintendovn.com/forum/threads/46293/

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top