Multi Warriors Orochi 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

Warriors Orochi 4

Koei Tecmo sẽ phát hành Warriors Orochi 4 trên PlayStation 4, Xbox One, Switch, và PC mùa thu năm nay. Game sẽ theo dạng truyền thống chứ không phải thế giới mở như Dynasty Warriors 9, hỗ trợ cả chơi phối hợp chia màn hình. Dưới đây là một số thông tin ban đầu về game.

■ Key Visual


■ Cốt truyện

Thế giới lại một lần nữa hợp nhất.

Những người hùng tái hợp với nhau và đối mặt cùng những trận chiến mới.

Yếu tố chính để giải đáp tình trạng bí ẩn này và đưa thế giới trở về đúng nguyên trạng là tám "chiếc vòng" chưa đựng sức mạnh khổng lồ. Trong cuộc tìm kiếm những chiếc vòng đó, các người hùng chạm chán vì lý tưởng khác nhau.

Có vẻ như Zeus, chúa tể của các vị thần Olympus, là người đứng sau việc này. Mục đích của ông xây dựng lại thế giới song song ở đó các người hùng chiến đấu chống lại Orochi là gì? Bạn sẽ phải chiến đấu với cả các vị thần để tìm ra điều này đấy.

■ Nhân vật


Có tới 170 nhân vật! Các chiến tướng từ series Samurai WarriorsDynasty Warriors sẽ tụ hội trong game. Danh sách đầy đủ ở đây: http://www.gamecity.ne.jp/orochi3/story_character.html

■ Hành động

Đậm chất Musou

Sướng tay, hàng ngàn chiêu thức độc của dòng game Warriors, nơi bạn có thể diệt cả trăm quân địch chỉ trong một nhát chém.





Các kho báu linh thiêng

“Sacred Treasure” được yểm sức mạnh to lớn, trang bị chúng cho phép bạn tung ra các đòn đánh ma thuật rực rỡ gọi là “Divine Arts.” Các chiêu này chưa từng xuất hiện trước đây.




■ Thế giới




 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top