Nintendo Switch Super Smash Bros. Ultimate - đỉnh cao mới của series

Cửa hàng game Nintendo nShop


Super Smash Bros. Ultimate đã được công bố cho máy Nintendo Switch tại E3 2018. Trò chơi gây tiếng vang lớn khi sẽ quy tụ đầy đủ các đấu sĩ từng xuất hiện trong các tất cả các phiên bản trước, thêm đấu sĩ mới, và rất nhiều thay đổi khác. Đặc biệt, game ra mắt khá sớm, ngay ngày 7/12 năm nay.


Đúng với cụm từ Ultimate, có thể thấy đây là tựa Super Smash Bros. khổng lồ nhất từ trước đến nay. Nó có mọi nhân vật từ trước đến nay (hiện giờ con số đang ở khoảng 65 đấu sĩ), lượng sàn đấu cũng nhiều không kém (đã biết được 75 sàn đấu). Mỗi nhân vật đều được chăm chút tỷ mỷ về hình dáng bên ngoài, nhiều biểu cảm hơn, đến cả những thay đổi tinh tế trong move set. Đặc biệt, sau bao năm mong ước, các fan của Super Smash Bros. đã mãn nguyện khi Ridley của series Metroid sẽ là một trong các đấu sĩ mới được đưa vào game. (Ngoài ra còn có thêm Inkling, Daisy trong đợt công bố này). Cả các đấu sĩ khách mời từ những thương hiệu game không thuộc Nintendo cũng quay lại góp mặt đầy đủ như Snake, Mega Man, Ryu, Cloud, Pacman...


Game chạy mượt mà ở 60fps với độ phân giải 1080p khi gắn vào dock và 720p khi cầm tay, hỗ trợ cả tay cầm Gamecube, toàn bộ series amiibo Super Smash Bros. từng phát hành. Bạn có thể chơi 4 người đấu truyền thống hoặc 8 người điên loạn.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top