3DS Dragon Ball: Xenoverse

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Dragon Ball: Xenoverse


Hãng sản xuất game nổi tiếng Bandai Namco tại sự kiện E3 tuần này đã giới thiệu tựa game Dragon Ball: Xenoverse cho các hệ máy PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One tại Mỹ và Châu Âu. Dragon Ball: Xenoverse là một dự án hoàn toàn mới của Bandai Namco.

Được phát triển từ studio Dimps, studio đã gặt nên thành công của game Dragon Ball Z: Budokai trước đó. Dragon Ball: Xenoverse là một bước đi đầu tiên cho series Dragon Ball trên các hệ máy mới. Game sẽ có tất cả các trận đánh mà các fans đã mong đợi từ lâu, thêm vào đó là có một sự phá vỡ truyền thống với thiết lập của một thế giới mới, một thành phố bí ẩn, một nhân vật bí ẩn, và thêm nhiều tính năng khác được đưa vào game.

Ngày phát hành của game vẫn chưa được công bố.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter
Thêm một số screenshot của game Dragon Ball Xenoverse được tung ra. Các screenshot giới thiệu Trunks và một nhân vật bí ẩn mới. Dragon Ball Xenoverse đang được phát triển cho PS4, Xbox One, PS3, và Xbox 360.








 

cena2008

nWriter
Bandai Namco vừa tiết lộ, các "Chiến binh tương lai" trong Dragon Ball Xenoverse cũng sẽ có thể trở thành "Siêu Saiyan". Nhân vật "Chiến binh tương lai" trong Xenoverse được cho là có một "liên kết sức mạnh" với thế giới Dragon Ball như chúng ta đã biết như Yamcha, Trunks, và nhiều nhân vật khác.
 

cena2008

nWriter

Dragon Ball: Xenoverse đã có ngày phát hành chính thức do tạp chí V-Jump kì này tiết lộ. Theo đó, game sẽ được phát hành vào ngày 5/2 năm sau tại Nhật cho các hệ máy PS3, PS4, Xbox One, và Xbox 360.

Game cũng xác nhận nhân vật Vegito và Goku Siêu Saiyan cấp 4 sẽ có trong game. Phiên bản game cho thị trường phương Tây vẫn chưa được công bố.
 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter

Bandai Namco đã chính thức công bố ngày phát hành của game Dragon Ball Xenoverse sau khi tạp chí V-Jump kì trước tiết lộ. Theo đó, game sẽ được dự kiến phát hành cho hệ máy PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One vào ngày 13/2 năm sau tại Châu Âu, phiên bản cho PC sẽ được bán trực tiếp tại Steam trên toàn thế giới ngày 17/2.

Ngày phát hành của game tại thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa được công bố, nhưng có thể sẽ được tung ra cùng ngày với phiên bản PC. Thông tin chi tiết về phien bản trên thị trường Bắc Mỹ sẽ được cập nhật sau.

Tại Châu Âu, những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng thêm:
  • Một hộp đựng game Shrenron Black bằng thiếc (phiên bản retail mới được tặng)
  • Nhân vật Siêu Saiyan Vegeta cấp 4
  • 2 bộ trang phục Frieza Soldier’s Battle Suits độc quyền để trang bị cho avatar của người chơi
Ngoài ra còn có thêm một phiên bản đặc biệt "Trunks’ Travel Edition" của game được công bố tại Châu Âu, bao gồm đĩa game và một figure "Trunks Master Stars Piece" cao 25 cm.



















 

cena2008

nWriter
Bandai công bố ngày phát hành Dragon Ball Xenoverse tại Mỹ


Theo thông tin mới cập nhật bên phía Bandai Namco thì họ đã ấn định ngày ra mắt game Dragon Ball Xenoverse tại Bắc Mỹ. Theo đó, game sẽ được phát hành vào ngày 17/2 năm sau tại Mỹ cho các hệ máy PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC thông qua Steam.

Phiên bản cho thị trường Châu Âu đã được xác nhận vào cuối tuần trước.

Một phiên bản đặc biệt của game có tên "Day One" sẽ có thêm nhân vật Siêu Saiyan Vegeta cấp 4 và 2 bộ trang phục đặc biệt Frieza Soldier’s Battle Suits.

Bandai Namco cũng công bố rằng game sẽ có thêm các nhân vật trong game Dragon Ball GT cùng với chế độ chơi "World Tournament Budokai Tenkaichi", nơi mà những chiến binh sẽ tụ họp lại và thi đấu. Chế độ chơi này được thiết lập ngay tại thành phố Toki Toki City, người chơi sẽ được tham gia vào các trận "ẩu đả điên cuồng" giữa các chiến binh với nhau và thu thập chiến lợi phẩm.
















 
Dragon Ball Xenoverse giới thiệu cơ chế tạo nhân vật và game mode


Dragon Ball Xenoverse bắt đầu với một câu chuyến mới, bạn sẽ là nhân vật chính do chính bạn tạo ra. Mục tiêu của trò chơi là khôi phục lại Thời gian trong Dragon Ball sau khi có người bắt đầu thay đổi lịch sử trong các trận chiến trước đó của dòng game Dragon Ball

Dimps đang phát triển Dragon Ball Xenoverse. Trò chơi sẽ được phát hành trên PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One vào ngày 17 tháng hai ở Bắc Mỹ và ngày 13 tháng 2 tại châu Âu.



 

cena2008

nWriter
Dragon Ball Xenoverse dời ngày phát hành sang một tuần


Theo thông tin mới nhận từ Bandai Namco thì game Dragon Ball Xenoverse sẽ bị dời ngày phát hành. Theo đó, thay vì game được tung ra vào ngày 13/2 tại Mỹ và 17/2 tại Châu Âu thì sẽ được dời lại đến ngày 24/2 tại Mỹ và 27/2 tại Châu Âu.

Giải thích cho sự chậm trễ này, đại diện của Bandai Namco đã nói:" Việc chậm trễ là cần thiết để đảm bảo cho người chơi có thể trải nghiệm gameplay một cách hoàn thiện nhất".

Dragon Ball Xenoverse sẽ được phát hành cho các hệ máy PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC (Thông qua Steam).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top