FIFA 11 - Mình đang tưởng tượng ư! @@

Cửa hàng game Nintendo nShop

bioibi24

Nấm nhỏ
:em17: Nhưng cái mình thích ở đây là game nó đòi hỏi thử thách ... FiFa 2011 tui chả thấy bất cứ 1 khó khăn gì ( ko chỉ mình tui thôi nhé :myemo0138: ) nếu nhà có điều kiện sắm 1 cái gamepad xịn thì coi như trận nào các bạn cũng thắng chắc , nói chung EA làm thứ bóng đá của họ rất ảo , trận đấu tốc độ rất nhanh ghi bàn thì ầm ầm ( đơn cử Mesi , Ronaldo chạy đầu sân - cuối sân cũng được , bản nào cũng thế như siêu nhân cả lũ :))) . Có trận mình đá Liverpool với AFC Ajax mà cho xơi 7;8 - 0 liền ... còn trên Pes 2011 thì đừng có mơ trên 5-0 :em17: .

Riêng việc mình thấy ai đã quen chơi FiFa sang chơi Pes với 1 thằng Pes thì khó thể nào win được thằng Pes ( cái này là 2 thằng học sinh nhá :) ) , 2 thằng Pro thì khác :D ) , còn thằng Pes sang đá FiFa lại càng dễ cho nó vì nó đã quen với việc tiếp xúc với gameplay có độ khó cao hơn hẳn FiFa :D .

Thôi xì tốp , đang này nọ thành tranh luận rồi :-s .
 
Các bro cho mình xin link download bản Fifa11 for DS này nhé.

Ah, cho mình hỏi luôn là máy DSLite nhà mình chơi được không vậy? Thanks for Ur reply.
 
Ôi, vì mới vào 4rum thấy những trường hợp fải trả giá mình sợ thật. Vì cài dùm người khác, đơn thuần chỉ chơi thôi. Hok fải máy của mình nên mình sợ lém.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
bạn ấy xài FC gì, FC thì 4rum mình ai cũng xài đủ loại, hỏi sẽ dc chỉ thôi, bạn yên tâm, có hư thì hư thẻ nhớ ko thể nào hư FC ( ngoài trừ cái ace update lên cái gì làm bị brick hay gì ấy )
 
R4i của mình đây. Giờ sao mình biết nó đang dùng FW nào anh nhỉ?

R4i_Bell.JPG

Hơn nữa, khi mình khởi động máy, sau khi tap vào theo yêu cầu, thì nó lại hiện ra màn hình đen thui, 4 góc màn hình hiển thị như ngày giờ, R4i gì đó... rồi cũng hiển thị trên đó v1.8 (mình thấy trong 4rum FW là v1.18 chứ nhỉ, hay đây chỉ là FW của FC, không liên quan đến nhau???), thường mình tap vào giữa MH thì vào 1 thư mục game để chọn game chơi. Mình biết chỉ có vậy thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top