Switch Game mới của Eidos Montreal nói về tình yêu

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game mới của Eidos Montreal nói về tình yêu


Eidos nổi tiếng với dòng game Tom Raider, Hitman, Deus Ex đã trải qua khá nhiều sóng gió và giờ đây họ thuộc sở hữu của Square Enix. Có lẽ điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến hướng đi trong tựa game tiếp theo của Eidos. Theo thông tin của trang Siliconera, trò chơi chưa công bố của Eidos Montreal sẽ nói về tình yêu.

Tựa game này gồm ba nhân vật chính, trong đó người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm 30 tuổi. Người này đã bị trúng mũi tên tình ái với "Nova" sau những say mê ban đầu. Những xúc cảm của anh ta phát triển thành tinh thần trách nhiệm đối với Nova và người anh hùng của chúng ta muốn giải thoát nàng. Để làm được điều này, anh phải tìm được "kiến trúc sư", người mà anh tin là biết cách cứu Nova.

Sau một hành trình dài, anh gặp một nữ đánh thuê 25 tuổi biết chỗ "kiến trúc sư". Được mô tả là "vẻ đẹp tăm tối và chết người", nhân vật này vui vẻ giúp đỡ người hùng của chúng ta, nhưng cô cũng có mục đích riêng của mình. Cô thích tán tỉnh anh và có thói quen kích động người khác. Cô xem Nova như là đối thủ và cả ba nhân vật rơi vào một mối tình tay ba.

Nhân vật nam chính (người hùng) sử dụng kiếm và khiên, anh có vết thương lòng trong quá khứ. Một loạt những thất bại liên tiếp đã khiến anh mất tự tin và anh hy vọng việc giải cứu Nova sẽ là con đường anh chứng minh lại bản thân mình.

Nguồn tin của Siliconera không đề cập đến hệ máy game sẽ phát hành, chỉ biết rằng game sẽ sớm được công bố trong nay mai.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top