PS Vita Hatsune Miku Project Diva F 2nd

Cửa hàng game Nintendo nShop

firecat

Nấm nhỏ
phát hành rồi, ship về VN hơn 1m7 chát quá, giờ đành ngóng mấy trang leek em ấy lên để down về ps3 chơi vậy chứ ko kham nổi. Ko biết có trang nào chuyên down game cho ps3 ko nhỉ :(
 

cena2008

nWriter

Thêm trailer mới của game Hatsune Miku Project Diva F 2nd được Sega tung ra tại sự kiện E3. Game thuộc thể loại âm nhạc được phát hành cho PS3 và PSVita tại Mỹ và Châu Âu vào mùa thu này.

 

cena2008

nWriter

Sega vừa cho biết rằng game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd phiên bản Bắc Mỹ sẽ có phần lời được phụ đề dịch sang tiếng Anh. Game có trên 40 bài khi được phát hành cho PS3 và PSVita tại Mỹ và Châu Âu vào mùa thu này.

Khi game được phát hành, sẽ có khoảng 20 bài nhạc cổ điển quen thuộc từ các phiên bản trước đó của PSP, cũng như thêm 20 bài nhạc mới, nâng cấp chế độ chơi mới, các trình tự điều khiển linh hoạt và cải tiến hơn, có trên 80 trang phục mới và cũ, hỗ trợ cross-save giữa PS3 và PSVita, trên PSVita sẽ có thêm chế độ AR mode và nhiều điều mới lạ khác nữa.




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Sega vừa công bố game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd sẽ được phát hành vào ngày 18/11 tại Mỹ, và 21/11 tại Châu Âu cho hệ máy PS3 và PSVita.

Game được phát hành trên toàn thế giới, và những khách hàng đặt hàng game trước sẽ được trang phục "Americana" của Miku nhân dịp đoạt giải trong sự kiện 2011 San Francisco JPOP Summit Festival.

Những đơn đặt hàng trước tại GameStop sẽ được tặng thêm một "Extra Character Pack" cho Akita Neru, Yowane Haku, và Kasane Teto. Người chơi đã có phiên bản Hatsune Miku: Project Diva F trước đó cũng sẽ được gói Extra Character Pack cho các nhân vật trên hoàn toàn miễn phí.





 

cena2008

nWriter
Sega giới thiệu gói bonus khi đặt hàng trước tại Gamestop


Sega đã phát hành một trailer mới cho game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd, giới thiệu về các phần thưởng trong game khi đặt hàng trước tại các chuỗi cửa hàng của Gamestop. Game sẽ được ra mắt trên PlayStation 3 và PS Vita vào ngày 18 tháng 11 ở Bắc Mỹ và ngày 21 tháng 11 ở Châu Âu.

Những đơn hàng đặt trước tại đây sẽ được tặng thêm gói “Extra Character Pack”, trong đó có các nhân vật như: Akita Neru, Yowane Haku, và Kasane Teto, cũng như trang phục của Hatsune Miku’s Americana.

 

cena2008

nWriter
Tất cả DLC của Hatsune Miku: Project Diva F 2nd tại Nhật sẽ được tung ra tại Bắc Mỹ


Game thuộc thể loại âm nhạc Hatsune Miku: Project Diva F 2nd do hãng sản xuất game Sega phát triển sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 18/11 tới và tại Châu Âu vào ngày 21/11 cho PS3 và PSVita. Khi game được phát hành, một phiên bản DLC của game sẽ được tung ra tiếp theo đó.

Bản DLC này sẽ bao gồm tất cả các DLC mà bên Nhật đã phát hành, trong đó có nhiều trang phục của Rin và Len’s Alparkas, cùng với nhiều bài nhạc mới như "Look This Way, Baby?,” “Aikotoba,” và “Sekiranum Graffiti".

Có 3 loại DLC cho khách hàng, bao gồm:
  • UI Skins – $0.99, sẽ được cho download miễn phí trong vòng 39 ngày kể từ ngày phát hành.
  • Costume Modules – $1.99 mỗi bộ trang phục.
  • Rhythm Game Songs – $2.99 mỗi bài nhạc.
Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn sỡ hữu trọn bộ DLC trên thì Sega có 2 gói "Season Pass" cho khách tự do lựa chọn:
  • Gói “Song Club” ($29.99) – Sẽ bao gồm tất cả các bài hát mới chỉ có download content mới được.
  • Gói “Costume Club” ($69.99) – Sẽ bao gồm tất cả các trang phục mới chỉ có download content mới được.

Theo Sega thì nếu mua gói "Season Pass" thì khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 25%. Downloadable content cho game Hatsune Miku: Project Diva F 2nd sẽ được tung ra vào ngày 9/12, sau ngày phát hành game khoảng 1 tháng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top