Switch Kojima sắp dứt áo ra đi!?

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kojima sắp dứt áo ra đi!?


Trong vài tuần nay, Konami và Kojima Production đã có những động thái khiến nhiều người phải hoài nghi về tương lai của đôi bên. Những rục rịch này gây nhiều xôn xao có thể kể ra nhue chuyện Konami xóa dòng giới thiệu "A Hideo Kojima Game" ra khỏi tất cả những gì liên quan đến Metal Gear Solid, làm cho cái tên Kojima Productions biến mất như mây khói hay việc Konami ráo riết tìm nhóm phát triển mới hoàn toàn để thực hiện các tựa game Metal Gear Solid về sau. Từ đó người ta bắt buộc phải đặt ra câu hỏi: "Có phải Kojima đang chuẩn bị ra đi và Kojima Productions sắp trở thành quá khứ?"

Theo nguồn tin của GameSpot thì thảm cảnh tan đàn xẻ nghé này bắt nguồn từ chuyện tranh giành quyền lực giữa Kojima Productions (đứng đầu là Kojima) với công ty mẹ Konami. Về phần Kojima, ông chưa có bình luận nào về việc này, chỉ cho biết sẽ cống hiến toàn bộ sức lục cho tựa game Metal Gear Solid 5 như game cuối cùng của mình.

Mới đây, tập phát sóng dự kiến hàng tuần của Kojima Station cũng đã bị hủy bỏ. Thay vào đó là những lời xin lỗi khán giả đến từ tài khoản Twitter Metal Gear mới được lập. Theo tài khoản này, việc xóa tên, logo của Kojima là do Konami đang tái cơ cấu. Tuy nhiên có vẻ đây là lời giải thích không được hợp lý. Liệu Konami và Kojima có đi đến được một thỏa thuận chung mới hay mọi việc đã quá trễ để cứu vãn? Chúng ta cùng chờ xem.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top