Switch Resident Evil: Revelations 2, Towerfall và nhiều game khác sẽ có mặt trên Vita, PS4

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Resident Evil: Revelations 2, Towerfall và nhiều game khác sẽ có mặt trên Vita, PS4


Nhóm làm game Third-Party Productions của hãng Sony Computer Entertainment đã giới thiệu thêm nhiều tựa game mới cho hệ máy PSVita và PS4 tại sự kiện PlayStation Experience ở Las Vegas. Thông tin như sau:

Suikoden and Suikoden II


Suikoden and Suikoden II sẽ được ra mắt cho PSVita và PS3 vào thứ 3 tuần sau (9/12), game được chơi thông quaPSone Classics.


Towerfall: Ascension


Towerfall: Ascension đã có mặt trên PC và PS4, nay sẽ có trên PSVita. Phiên bản này sẽ bao gồm pack mở rộng "Dark World" của game.


Octodad: Dadliest Catch


Một tựa game của Young Horses đã được phát hành cho PC và PS4 sẽ được đưa lên PSVita vào năm 2015.


Super Time Force Ultra



Capybara Games đang mang tựa game Super Time Force Ultra lên hệ máy PS4 và PSVita, game dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2015.


The Banner Saga


The Banner Saga được phát triển bởi Stoic Studios và Versus Evil cho hệ máy PSVita. Phiên bản game dành cho PC, Smart Phone, PS4 và Xbox One cũng sẽ được cho ra mắt.


[HOT] Resident Evil: Revelations 2

Ngoài PS4, PC và Xbox One thì Capcom cũng xác nhận game Resident Evil: Revelations 2 cũng sẽ có mặt treen PSVita thông qua PlayStation Network vào mùa xuân tới.


Ngoài ra, trong sự kiện PlayStation Experience, Double Fine Productions cũng đã công bố 2 tựa game mới cho PSVita và PS4, Gang Beasts và Broken Age.

Broken Age
Gang Beasts
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top