PS Vita Soul Sacrifice Delta phát hành vào năm sau

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Soul Sacrifice Delta phát hành vào năm sau


Sony và Comcept đã công bố tựa game Soul Sacrifice Delta cho hệ máy PSVita tại sự kiện SCEJA Press Conference 2013 tại Tokyo.

Theo Keiji Inafune, đây không chỉ là một bản cập nhật về quái vật mới, phép thuật mới mà là một phiên bản hoàn toàn mới, có thêm item mới và hiệu ứng mới. Giờ đây, trận chiến sẽ có thêm chế độ chiến đấu với các Sacrifical, Salvation và lực lượng Neutral.

Soul Sacrifice Delta sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2014. Chưa đầy một năm sau khi Soul Sacrifice phát hành, Soul Sacrifice Delta sẽ được bán ra.

 

cena2008

nWriter
Soul Sacrifice Delta sẽ có thêm những quái vật được lấy ý tưởng từ các nhân vật trong loạt truyện cổ Grimm. Bao gồm cô nàng Bạch Tuyết cùng 7 chú lùn và con sói trong truyện Cô Bé Quàng Khăn Đỏ.




Được bảo vệ mởi một lớp giáp đen làm cho con sói trở lên hung dữ và mạnh bạo hơn hẳn.



Soul Sacrifice Delta nhắm vào những người chơi mới, nên sẽ nâng cao các chế độ chơi của game cho tiện dụng hơn, và dể dàng hơn khi đối phó với các quái vật trên không.



Yggdrassil, là một skill hiến tế trong game, sẽ làm cho nhân vật của người chơi biến thành một cây to lớn bắn những bông hoa và gai lửa vào kẻ thù.



Soul Sacrifice Delta được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 3 năm 2014 cho PSVita.

 

cena2008

nWriter

Như thông tin đã được tiết lộ trước đó, Soul Sacrifice Delta sẽ có thêm những quái vật được lấy ý tưởng từ các câu truyện cổ của Grimm. Hiện đã có được 4 quái vật trong game được công bố, 2 mới và 2 cũ:


3 chú heo con



Hansel & Gretel trong "Ngôi nhà kẹo"



Con sói trong "Cô bé quàng khăn đỏ"





Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn





Sau khi người chơi đã đánh bại được một quái vật trong Soul Sacrifice Delta, người chơi có 2 lựa chọn, một là cứu rỗi, hai là hiến tế họ.




Game cũng sẽ có thêm những map mới được lấy cảm hứng trong truyện cổ Grimm:

Tòa tháp cao trc trời (trong "Công chúa tóc dài")



Ngôi nhà bánh gừng



Soul Sacrifice Delta
được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 3 năm sau cho hệ máy PSVita.




 

cena2008

nWriter


Sony vừa công bố một bản download demo của game Soul Sacrifice Delta sẽ được tung ra trên PS Store tại Nhật vào ngày 12/12 tới. Bản demo sẽ được phát hành cho PSVita và PSVita TV.

Chế độ chơi nhiều người bằng Ad-hoc và online internet vẫn được hỗ trợ như phiên bản cũ. Save data từ bản demo có thể dùng cho bản chính thức khi game được phát hành vào tháng 3/2014.

 

cena2008

nWriter

Tạp chí Dengeki PlayStation đã tiết lộ game Soul Sacrifice Delta sẽ được phát hành chính thức cho hệ máy PSVita tại vào ngày 6/3/2014 tại Nhật với giá là 4,980 yên cho phiên bản game card và 3,900 yên cho phiên bản digital.

Trước khi phát hành chính thức, game sẽ có một bản demo được phát hành vào tuần tới 12/12.
 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment đã chính thức công bố ngày phát hành của game Soul Sacrifice Delta cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Theo đó, game sẽ được phát hành vào ngày 13/5 tại Bắc Mỹ, và 14/5 tại Châu Âu cho hệ máy PSVita.

Trước đó, game đã được phát hành tại Nhật vào cuối tháng 3 vừa rồi. Soul Sacrifice Delta là phiên bản mở rộng của game Soul Sacrifice đã được bán ra năm trước, game sẽ cải tiến nhiều tính năng như đồ họa và cách chơi, có nhiều level mới, nhân vật và quái vật mới. Thêm một nhân tố mới, Grim, và có thêm tùy chọn thứ 3 "Fate" nằm phía trên của 2 lựa chọn cũ là "Sacrifice" và "Save".

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top