PC Square Enix: Legend World

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Square Enix: Legend World


Chương thành thành viên Square Enix (Square Enix members program) tại Nhật Bản không chỉ đơn thuần là dừng lại ở việc công ty tặng quà người dùng mỗi năm. Trên đó, bạn còn có thể tạo avatar, viết blog và mở khóa những vật dụng trong game của Square Enix ở Nhật như The 3rd Birthday, Bravely Default... Sắp tới thành viên của Square Enix members program còn có thể chuyển avatar của mình vào game Square Enix: Legend World.


Square Enix: Legend World là một game nhập vai trực tuyến, chơi thông qua trình duyệt web. Một kiểu game mà Square Enix đã không còn xa lạ. Trong game này bạn sẽ có dịp chiến đấu với nhiều loại quái vật được mang từ dòng Final Fantasy qua như Bomb, Goblin, King Behemoth, Ring Wyrm, Cactaur, và Alraune...


Square Enix: Legend World được dựng trên nền Stage 3D và Flash nhằm tạo ra một thế giới gần giống với các game nhập vai 3D. Nếu cấu hình máy tính của bạn hơi yếu so thì Square Enix cũng đã cho thêm một tùy chọn là thay đổi "kiểu nhìn". Dạng "Simple view" sẽ dùng các thẻ nhân vật thay cho mô hình 3D trong "Real view" để tiết kiệm tài nguyên.

[/IMG]
(dạng hiển thị Simple view)​

Hiện Square Enix đang chuẩn bị mở đợt Closed Beta cho game vào đầu năm 2013 này. Người chơi tham gia sớm sẽ được tặng một chiếc Khiên Vàng (dùng trong game).


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top