Up firmware ???

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xin lỗi mọi người trước nếu em sẽ hỏi những câu hỏi hơi ngu. Em là con gái, cũng không thường hay vọc Wii, thường tết em mới lôi máy ra chơi. Hồi lúc được cho máy cũng tìm hiểu nên đã gắn modchip cho máy. Em có mày đước 3 năm rồi, nhưng cứ một năm là lại có nhiều thứ mới, không biết nên bắt đầu tự đâu cả nên mới mạn phép hỏi. Máy em hệ US đã up lên 4.1 qua đĩa game Super Mario Bros năm ngoái. Cho em hỏi là mình không cần up firmware có được không? Tại em thấy mấy cái vụ brick nên thấy ghê. Em chỉ chơi game bằng đĩa thôi chứ không chơi bằng thẻ. Thêm nữa là muốn bảo vệ máy để unbrick thì mình cài bootmii đúng không ạ? Mọi người giúp em nha, máy em được cho nên nếu bị gì thì có lỗi lắm.
 
Đúng đấy bạn ạ, giờ FW 4.1 là ổn nhất (Mình dùng nè\m/, ngon ơ, chạy đĩa vù vù\m/), còn vụ BootMii cài là được 60%, còn phải có 1 backup, bạn tìm trong Forum chuyên mục về Wii nhé.
 
Vậy khi nào thì mình nên up firmware hả bạn? Mình chỉ chơi game bằng đĩa thôi, chẳng vọc gì cả. Bạn ơi, có rảnh qua mục unbrick Wii giúp mình thêm đi. Mình post bên đó rồi không dám post lại. Mấy cái này chả biết đâu mà lần cả. Cám ơn bạn trước
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top