Offline hội Nintendo Hà Nội lần 1 (06/01/08) -hình ảnh trang 11

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Anh Nô làm cái đầu thì đúng lúc em đang thuram sung sướng cùng pác long,mồm ngoác ra thế cơ mà,còn ông vô đối như kiểu đang chơi thuốc lak ý :))

Nói chung tài phó nháy của anh Nô là hem đạt iu cầu ;))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
máy có 1.3 thôi mà, phòng lại tối mù nữa :(. Mấy cái chụp ngoài sáng đẹp lung linh thế còn gì :D.
Quên, hình như bạn Silver cũng bấm được mấy kiểu rồi đúng không nhỉ? Sao mãi không thấy ảnh đâu :|
 
Các bác thấy có nên làm thêm 1 buổi offline nữa vào Tết ko!?có tiền mừng tuổi rồi mà ai cũng rảnh chắc là đông ng` đi lắm!;))!Em định cứ 3-4 tháng anh e ta làm 1 buổi anh ak.!!!;))
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
em thấy cái loa đó nó bán trên muabanraovat.com ở HN có 80k một cái àh!! tính mua một cái lắp dzô ds xài cho sướng!! tiếng nó to kinh ==> đúng là hàng trung hoa anh hùng
link nè!! mấy bác kéo xuống tí là sẽ thấy!! ông này bán toàn hàng khủng mà giá rẻ bèo tầm 100 k trở xuống(tiếc là ông ở HNT_T)
http://muabanraovat.com/detail.php?post_id=1398170
 
Hic, các chú đi vui vẻ quá. Con bé con nhà anh bị ốm không đăng ký đăng kèo gì được cả. Lần sau là bao giờ nhỉ? Để anh cho con bé ra cho các chú đăng ký sớm. :)
 
Các bác thấy có nên làm thêm 1 buổi offline nữa vào Tết ko!?có tiền mừng tuổi rồi mà ai cũng rảnh chắc là đông ng` đi lắm!;))!Em định cứ 3-4 tháng anh e ta làm 1 buổi anh ak.!!!;))
Đồng ý, đến Tết làm bữa tất niên làm phát thịt chó chứ không uống cafe nữa đâu đắt lắm mà vào bụng chả được cái gì :))

Sau đó đến tháng 7,8 off lần 3 :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ăn xong bôi mắm tôm vào DS cho nó sành điệu hả :-?

@Wolf: ơ hay, quên tớ âm tiền từ hôm nảo hôm nào rồi à :(. Ghi số tớ vào nhé: 0974559348. Số của anh Châu Tinh Trì luôn này :D: 0988484647
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
ừa tại...dang tìm đt nên giờ mới up được :D

buổi sáng, sau khi vào nhà vệ sinh xong phóng thẳng ra đầu khách sạn Horison chờ long139 đến đón (thánh kiu cậu nhé, không có con dim đấy chắc cả lũ mệt :)))
Jiraiya và vodoi_em đã có mặt ở trước cửa quán Aqua khi 2 thằng tớ cập bến

Xong, ngồi (thực ra là đứng) tán phét đủ thứ, gái gú, Tây Tàu.... thỉnh thoảng có mấy bạn xinh tươi đi ngang qua mà cứ ngỡ là lính của mình :">

bạn của Silver đã đến, còn Silver thật thì đang du hí tận...Hòa Bình 8-}



Zelda4ever đi xe đạp chiến đến. Từ đằng xa có một cao nhân đứng nhìn cả lũ với ánh mắt thèm thuồng ??? Một lúc sau anh mới tiến đến---> chủ xị Wolf có mặt :D

bị chủ quán đuổi không thương tiếc do có thể ông đã đánh hơi thấy việc cho cả lũ vào thì mất khách như chơi---> ra KFC ăn đập phá.

Cả lũ lên tầng 2, chọn giữa phòng làm hang ổ, bắt đầu lôi DS ra...khoe hàng (chưa chiến vội \:D/ )

Zelda đây gòi, giờ mới có ảnh :))



chủ xị Wolf, sinh năm 88 :-??



Jiraiya hả???



mờ toẹt, nhưng cũng nhìn ra cái mẹt vodoi_em:



này thì bằng chứng ra KFC nhá....



đó, vừa mới bê được mấy cái khay lên, ăn được mấy miếng thì điện thoại lại rung (nhạc ZinZin ^^). Ra anh Stephen Chow, ảnh bị bỏ bom bên Aqua nên giờ phải tìm trẻ lạc....Không có ảnh của anh gòi, tiếc nhỉ...

Tranh thủ vừa ăn vừa chơi, thôi thì đủ trò. Ai thiếu game nào thì lấy game của thằng có ra copy vào laptop (tớ đâu có khoe máy nhỉ :">) rồi chép cho thằng thiếu. Thành ra tớ cũng như mọi người được thưởng thức thêm nhiều game không có sẵn trong thẻ của mình: Mario Kart, Motal Kombat, Contra 4, FiFa, Castlevania

Bộ cờ tỉ phú mang đi với ý định giành tặng cho người thắng cuộc trong giải đua Mario Kart lại phải mang về nhà do...của thiên trả địa (hết smile gòi, không cho cái mặt cười nào thềm vào được nữa =.=). Đua 6 vòng thì tớ được 58 điểm, theo sau rất sát là vodoi_em với...30 điểm!
Bị úp anh ạ, cứ lên là xuống:((
Off vui phết, mà cái ảnh e chụp với anh Nô, ảnh tặng cái DS đâu rồi=))
 
Các bác gặp Gió Đỏ em là tịt ngòi Mario Kart ngay, em chơi mạng lần đầu nên còn chưa quen đấy :)) em mà chơi lần 2 thì chỉ có max điểm :D Cho các bác hít bụi hết
 
Từ đây đến buổi offline Tất Niên còn hơn 1 tháng nữa cả nhà cứ thư thư mà làm !Còn việc đi ăn ...thịt chó như bác Gió Đỏ nói,thì chắc về quê bác có...thịt chó Wi-Fi hả:))!Nếu có thì về quê bác ăn luôn!!=))
 
Ờ há muốn ăn thịt chó mà lại không có Wifi ha :))
Thế hay là mua thịt cho rồi vào quán Cafe wifi nhậu, ý kiến này nghe hay đó :D
 
mua bộ cờ ở đâu dzị !!!! bi nhiu !!!! hay hay !!!!! mua giúp rùi gửi cho cháu dc hem !!!! bác nèo tốt mua giúp dzới !!!!!!!!!!!!!! có chỗ nào bán cái bộ cờ tỉ phú đó qua mạng hok ?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
lần sau đi ăn lẩu cho nó no bụng, chơi bời ít thôi :D. Dắt nhau vào Hải Xồm làm bữa hoành tráng đã rồi muốn làm gì thì làm :))
 

fly_us

Nấm bình thường
mèn, xong film... mấy bữa ở HN mà quên mất ko đi offline với bà con cho vui.. bữa mùng 6 đi vòng vòng chẳng có gì làm :-s
 
lần sau mà có off fải đi cho biết mới được, em xài Ique DS nên :)) lởm lắm, chả biết gì, gần tết được ko, đi đập phá cho vui :) em cũng xe đạp chiến!!!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top