Nội quy Nintendo Vietnam

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nội quy diễn đàn
Nintendo Vietnam

Buổi đầu Nintendo VN chúng ta chỉ là một diễn đàn còn rất non trẻ nhưng với quyết tâm vương lên ngày càng mạnh mẽ thì forum hôm nay đã thực sự lớn mạnh với hơn 25.000 thành viên. Để phát forum ngày càng hoàn thiện hơn tất nhiên chúng ta cũng cần đặt ra những quy định riêng giúp việc quản lý dễ dàng.
Tất nhiên là qui định đặt ra nhưng cũng không quá gắt gao như các trang game khác nhưng mình cũng rất mong sự tự giác của các bạn. Các vi phạm thuộc mức nhẹ đến trung bình sẽ bị mod delete bài. Mức nặng hơn là bị cảnh cáo và nếu có thể sẽ kiến nghị Admin ban Account.

Sau đây là những qui định mong các bạn lưu ý, ai thấy điều gì không hợp lý hãy góp ý, mình sẽ sửa lại.

----------------------------------------------------------------------------------

Tất cả các thành viên của diễn đàn NintendoVN, từ Admin, Mod đến member đều phải tuân thủ những quy định của diễn đàn.

Điều 1. Khi lập 1 topic mới cần xem xét hoặc search thử topic này đã có trong box chưa, nhằm tránh tình trạng trùng lặp ý tưởng... Topic lập phải nằm đúng khu vực. Khi lập topic cần phải có title rõ ràng.

Điều 2. Không được chat, spam, câu bài, câu thanks... Đây là sự tự giác vì vấn đế phát triển chung của forum.

Điều 3. Bài viết cần tuân theo các quy định: Đánh có dấu, không viết toàn chữ hoa, dùng chữ đậm, màu mè... khi không cần thiết. Ngôn ngữ duy nhất được chấp nhận sử dụng tại forum là tiếng Việt.

Điều 4. Tuyệt đối không copy bài viết có nguồn từ diễn đàn/website Việt Nam khác. Nintendo VN chỉ chấp nhận bài viết hoặc bài dịch từ website nước ngoài của chính người post.

Điều 5. Nghiêm cấm post bài viết/chữ ký có nội dung tuyên truyền thông tin, văn hóa không lành mạnh, đi sai chủ đề... Post những gì mà Nhà nước và Đảng cấm.

Điều 6. Link download game, convert, art, music... có liên quan đến bản quyền được Nintendo Vietnam khuyến cáo là không nên chia sẻ. Do đó khi post những bài có nội dung như thế thì mọi trách nhiệm về bản quyền sẽ do chính ngươì post chịu và không liên quan đến NintendoVN.

Điều 7. Các thành viên (lẫn mod, smod, admin ^^) của box cần cư xử hòa nhã với nhau, nghiêm cấm tình trạng cãi nhau hoặc gây gỗ trong box.

Điều 8. Chữ ký thành viên không được dài quá 5 dòng, hình ảnh trong chữ ký không lớn quá, không để link trực tiếp film hay nhạc trong chữ ký làm nặng forum. Nội dung chữ ký không được quy phạm nội quy.

Điều 9. Không được đả kích Nintendo (Bao gồm tất cả những gì liên quan đến Nintendo) và so sánh các hệ máy Nintendo với đối thủ cạnh tranh (Chỉ được mang tính chất thảo luận, không được đi quá xa trở thành tranh cãi). Không tuyên truyền quảng cáo cho các forum game cạnh tranh với N-Club [Bao gồm cả lĩnh vực Nintendo và Sony, Microsoft]

Điều 10. Tuân thủ các điều trên khi post bài.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top