Multi Nelke & the Legendary Alchemists kỷ niệm 20 năm Atelier

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nelke & the Legendary Alchemists: Ateliers of the New World là một tựa game lớn mà Gust đang đầu tư để kỷ niệm 20 năm thương hiệu Atelier của mình. Trò chơi sẽ cho bạn tái ngộ với nhiều nhân vật được yêu thích trong các phần game trước như Rorolina Frixell, Totooria Helmold, Firis Mistlud, Razeluxe Meitzen, Enderk Jad, Sterkenburg Cranach, Pepperoncino...và cả các nhân vật mới. Dự kiến, game sẽ phát hành bản tiếng Anh trên máy PlayStation 4, PS Vita, và Nintendo Switch mùa đông năm nay.


Rorolina Frixell (Rorona)

Nelke & the Legendary Alchemists: Ateliers of the New World sẽ để bạn vào vai Nelke von Lestamm, một nhà quý tộc trẻ tuổi, luôn bị quyến rũ bởi truyền thuyết cổ về Hiền triết xứ Granzweit, một câu chuyện Cây Granzweit sẽ ban sức mạnh to lớn cho ai tìm được nó. Cô lớn lên, học tập chăm chỉ để trở thành một viên chức chính phủ và giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên ngày Nelke tốt nghiệp học việc lại thay đổi đời cô mãi mãi khi cô nghe được tin đồn về loài cây thần đó có thể tìm thấy ở đất của cha mình, bên cạnh làng nhỏ Westwald. Cha cô cho phép Nelke đi tìm cây, với điều kiện là phải trở thành thống đốc của khu vực đó và phát triển Westwald lên thành phố phồn thịnh.


Bạn sẽ làm nhiều thứ trong game để xây dựng Westwald từ một ngôi làng thành đô thị sầm uất, và sẽ cần sự trợ sức của nhiều alchemist. Đó là lý do tại sao các nhân vật cũ trong series Atelier xuất hiện (bao gồm cả các phần Salburg, Arland, Dusk, và Mysterious trilogies). Gameplay của trò chơi sẽ tập trung nhiều hơn vào yếu tố xây dựng thành phố. (Tất nhiên vẫn không thể thiếu việc khám phá, thu thập nguyên liệu và chiến đấu với quái)

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top