Multi Digimon Survive - Digimon tái xuất với game phong cách mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong số mới nhất của tạp chí V-Jump vừa phát hành, tựa game Digimon Survive đã được Bandai Namco công bố cho máy Nintendo Switch và PlayStation 4. Game được định khoảng thời gian phát hành trong năm 2019. Như ẩn ý trong tên gọi của mình, Digimon Survive thuộc thể loại nhập vai sống còn (survival RPG), lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng kết hợp giữa 2D và 3D.

Câu chuyện trong game xoay quanh nhóm nhân vật chính đang cắm trại bỗng đột nhiên bị đưa tới thế giới khác. Nơi đây là một thế giới khắc nghiệt, có quái vật lởn vởn, đe doạ mạng sống của họ. Và cuộc phiêu lưu sinh tồn của bạn bắt đầu. Nhân vật chính là học sinh trung học năm hai tên Takuma Momotsuka, sẽ đồng hành với Agumon.

Dưới đây là một số điểm trong gameplay:
  • Đối thoại – Tái hiện lại những khung cảnh như trong một bộ anime nhờ kiểu đồ hoạ với phông nền, hình ảnh 2D đẹp mắt. Tuỳ vào lựa chọn của người chơi, sự diễn tiến của câu chuyện và khả năng tiến hoá trong trận đấu sẽ thay đổi.
  • Khám phá – Các điểm mấu chốt của câu chuyện trong game sẽ được giấu ở nhiều nơi. Hãy tìm kiếm kỹ từng ngóc ngách nhé.
  • Chiến đấu – Di chuyển Digimon của bạn xung quanh như kiểu game chiến thuật theo lượt (map có các ô vuông để di chuyển) và tấn công đối phương. Trong trận đấu, bạn có thể dùng năng lượng để thực hiện các hành động. Chúng rất quan trọng.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top