Nintendo Switch Captain Toad: Treasure Tracker

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sự thành công về doanh số của máy Switch chính là nguồn động lực, hay nói cách khác điều này mang đến cho Nintendo một “cơ hội thứ 2” để lần lượt cho ra mắt những tựa game mà họ tâm huyết suốt thời của máy Wii U. Tựa game Captain Toad: Treasure Tracker là một tựa game thuộc thể loại hành động- giải đố (puzzle-action), là một trong số những dự án game dành cho ‘người tiền nhiệm’ - Wii U, đến nay có thêm phiên bản trên phần cứng máy Switch.

Cũng như các tựa game ‘cây nhà lá vườn’ khác của Nintendo, tựa game Captain Toad: Treasure Tracker hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ các sản phẩm của hãng, và cả những người chơi yêu thích thể loại đòi hỏi động não, giải đố. Người chơi vào vai nhân vật Toad và Toadette săn tìm kho báu, qua đó họ sẽ phải vận dụng tài suy luận, phán đoán, để thỏa mãn trí tò-mò, trong một môi trường màn chơi không gian 3D. Các màn chơi trong tựa game được xây dựng từ đơn giải đến phức tạp dần xen lẫn những bí mật để người chơi khám phá. Tất cả được trau chuốt hết sức tỉ mỉ bởi những ‘tay thiết kế’ tham gia dự án game này.

Captain Toad: Treasure Tracker cũng mang ‘giá trị chơi lại’ với hơn 70 màn chơi, để hoàn thành tựa game một cách triệt để, người chơi cũng phải chơi lại thêm ít nhất một đến hai lần hoặc nhiều hơn. Một số màn chơi mới được Nintendo phát triển thêm dựa trên tựa game hết sức thành công trước đó là Super Mario Odyssey, bao gồm: Màn chơi Sand, Metro, Cascade và Luncheon Kingdoms. Những màn chơi thêm này sẽ được ‘mở khóa’ khi người chơi hoàn thành ít nhất 3 phần chơi đầu tiên của tựa game Captain Toad: Treasure Tracker. Chức năng thu/phóng gốc nhìn camera được cải thiện nhiều, giúp người chơi thuận tiện hơn trong chế độ chơi máy Switch trên màn hình lơn, và màn hình nhỏ ở dạng cầm tay.

Đây là một trong những tựa game xứng đáng trở lại trên nền Nintendo Switch, mà nếu người chơi từng bỏ qua trên hệ máy Wii U, thì nay chính là cơ hội để họ trải nghiệm trên nền phần cứng mới mẻ.


[Polygon.com / IGN.com]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top