Multi Trilogy of Vengenace được phát hành đồng loạt toàn cầu

Cửa hàng game Nintendo nShop


Dự án “Trilogy of Vengenace” gồm ba tựa game do chính CyberConnect2 phát triển và tự phát hành sẽ có ngày ra mắt chung trên toàn thế giới trong năm 2019 cho các hệ máy Nintendo Switch và PlayStation 4. Theo đó, Fugue on the Battlefield (game kỷ niệm 20 năm Little Tail Bronx) sẽ xuất quân tiên phong vào mùa hè 2019, tiếp nối là Tokyo Ogre Gate ba tháng sau, và Cecile three trong ba tháng nối tiếp.

Fugue on the Battlefield


Một game dành cho lễ kỷ niệm 20 năm series Little Tail Bronx, nội dung chính xoay quanh việc những đứa trẻ bị ném vào tình cảnh hỗn loạn bởi ngọn lửa chiến tranh bất ngờ bùng phát. 11 đứa trẻ sẽ cùng điều khiển một thứ vũ khí cổ xưa bí ẩn để chiến đấu với đội quân quỷ dữ, cứu những gia đình của mình đang bị giam giữ. Vấn đề là sức mạnh của chiếc xe tăng ấy đòi hỏi một cái giá không hề nhỏ. Khẩu pháo Soul Cannon sẽ khái hỏa nếu bạn hiến tế cho nó một đứa trẻ - bạn sẽ chọn ai trong 11 người! Một tựa game nhập vai chiến thuật đầy kịch tính về tình bạn, nỗi khổ, hy vọng, và tuyệt vọng.



Tokyo Ogre Gate


Đầu thế kỷ 20 tại Tokyo, những cánh cửa "Ogre Gate" bí ẩn được Genshu Kubizuka mở ra, kết nối thế giới loài người với địa ngục. Towako Mutsu đã ở lằn ranh của sự sống và cái chết sau khi bạn bè của mình bị sát hại. Cô sống sót nhờ “Ogre Engine,” một trái tim máy do công nghệ chưa được biết đến tạo ra. Trong một Tokyo đầy quỷ dữ, Towako tìm kiếm sự trả thù.


Game có diễn ra với tốc độ cao, ảnh hưởng nhiều của phong cách parkour. Bạn càng di chuyển nhanh, đường kiếm của bạn càng mạnh. Cắt xuyên qua da thịt kẻ thù chỉ với một nhát chém, khiêu vũ trong đêm tối, hạ gục quái vật, và phá hủy Ogre Gate!

Cecile


Một tựa game đi cảnh ngang 2,5D với nhân vật chính là các phù thủy phong cách gothic lolita. Câu chuyện đẫm máu này kể về bốn chị em phù thủy đang cố xé tan trái tim của nhau. Vũ khí của bạn là Demon Umbrella có thể thay đổi hình dạng khi được tắm trong máu để hủy diệt kẻ địch trước mặt. Sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi đâu, cuộc chiến bắt đầu rồi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top