Multi Digimon Survive có các clip đầu tiên

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trailer đầu tiên và một số clip gameplay của Digimon Survive đã được Bandai Namco trình chiếu trong buổi live steam Digimon Thanksgiving 2018 vừa qua. Nhờ đó, ta biết thêm vài điều về tựa game mà fan Digimon đang rất trông đợi này.


Trong Digimon Survive, nhân vật chính có tên Takuma Momotsuka, bị dịch chuyển bí ẩn từ khu cắm trại đến một thế giới khác. Cậu và những người khác sẽ phải tìm cách sinh tồn trong thế giới này, nơi có rất nhiều hiểm nguy. Một trong những điểm nhấn chính của game là "sự phát triển thay đổi dựa trên lựa chọn". Cốt truyện với nhiều kết thúc khác nhau, cũng như các tiến hóa Digimon sẽ biến chuyển tùy theo quyết định mà bạn đưa ra trong game, thậm chí nhiều nhân vật có thể mất mạng. Theo Kazumasa Habu, nhà xản xuất của series game Digimon, thì anh muốn đưa "sự liên kết giữa tiến hóa của Digimon đồng hành với sự phát triển nhân vật" như trong phim Digmon Adventure vào game.

Phần diễn tiến cốt truyện

Câu chuyện trong game diễn biến thông qua các đoạn hoạt cảnh. Ở những phân khúc này, bạn có thể khám phá xung quanh, đối thoại với các nhân vật... Còn trong các trận chiến dạng dang trận theo lượt, Digimon có thể tiến hóa khi hội đủ điều kiện và sẽ hao tốn năng lượng cho việc này. Năng lượng sẽ hồi phục dần khi tấn công đối thủ haowjc trò chuyện với Digimon trong trận đấu. Có khoảng 100 Digimon có thể điều khiển được trong game, nhưng Digimon Survive sẽ tập trung nhiều hơn vào cốt truyện, thay vì việc thu thập đủ toàn bộ Digimon. Và khác với Digimon Story: Cyber Sleuth, trò chơi sẽ không có yếu tố khoa học viễn tưởng trong đó.

Phần chiến đấu

Ngoài ra, buổi live stream cũng xác nhận một lần nữa là game Digimon Story mới vẫn đang được phát triển.

Digimon Survive sẽ phát hành trên PlayStation 4 và Nintendo Switch năm 2019 toàn cầu. (Đã xác nhận có bản tiếng Anh)
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top