dingoo player!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

các bác đánh giá coi nó ở vị trí nào nha!

  • chưa nghe lần nào!

    Bình chọn: 3 30.0%
  • cũng hấp dẫn đấy, tìm hiểu xem sao.

    Bình chọn: 4 40.0%
  • hàng trung quốc chán phèo

    Bình chọn: 1 10.0%
  • đã từng thấy và nó rất đẹp

    Bình chọn: 0 0.0%
  • rất muốn có 1 cái.

    Bình chọn: 4 40.0%

  • Số thành viên bình chọn
    10
  • Poll closed .
hiện tại có một dòng máygame mới của bác Hồ Cẩm Đào đó là Dingoo player hay có người còn nói nó là PSP chinese bởi vì dao diẹn của nó cực giống với PSP, nó có thể chơi đc game của máy Gameboy đó, bác nào có thông tin về nó nữa ko cho mình biết và lwoif khyên với!
thanks trước nhé!! dạo này thấy diễn đàn mình trầm quá nhỉ :xm0010:
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Hehe,mình đang định mua con này đây,giá khoảng 1t4 gì đó(khoảng 80USD tính theo giá nước ngoài).Mình đã tìm hiểu rất kỹ trên các diễn đàn nước ngoài,đây là một số thông tin của máy:

+ Màn hình : 16 triệu màu 2.8 inch độ phân giải 320 * 240.
+ Game : Tính năng như là một máy tính chạy các chương trình giả lập game(8 bit/16 bit/32 bit),giả lập các nền game sau đây NES/SNES/MD/Neo Geo/CPS1 & 2/GBC/GBA (nhưng theo ý kiến người dùng ở nước ngoài thì chỉ giả lập NES và GBA là tốt nhất,còn những game hệ khác thì không được tốt lắm,đặc biệt là SNES rất tệ,gần như không chơi được nhiều trò lắm).Hy vọng các bản firmwave sau sẽ xử lý được vấn đề này.Máy có khả năng xuất ra màn hình tivi để chơi.
+ Video player :Máy như một đầu DVD siêu nhỏ vì có khả năng xuất ra màn hình tivi cùng với khả năng chơi rất nhiều định dạng video khác nhau RMVB, RM, AVI, WMV, FLV, MPEG, DAT, MP4, ASF (gần như là tất cả rồi còn gì ).
+ MP3 player :Hổ trợ các định dạng như mp3,wma v.v.
+ Có khả năng nghe radio.
+ Có chức năng ghi âm.
+ Dung lượng : Bộ nhớ trong 4G,ngoài ra có khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ mini sd ( tối đa 16G ).
+ Thiết kế : Đẹp,mỏng,hình dáng sang trọng (nhất là màu trắng).Kích thước bằng phần dưới của DS lite.

Máy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của game thủ trên các diễn đàn trên thế giới do ý tưởng rất hay và một cái giá khá tốt.Nó giúp mọi người chơi lại được toàn bộ các nền game xưa nổi tiếng và kinh điển(mặc dù không phải cái nào cũng chạy trơn tru ).Tuy nhiên nó cũng bị một số lời than phiền,đặc biệt một lỗi rất nghiêm trọng là đối với một số game cần giữ nút chạy nhanh và sau đó ấn nút nhảy (VD:điển hình là game Mario ) thì máy không hiểu được.Hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm xử lý lỗi này.

[YOUTUBE]ZCE2Vv4Srvw[/YOUTUBE]
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Anh em có thể nhờ Tiểu Bảo đặt mua con này qua trang web gì mà Bảo đang rao đó,giá 80USD,hôm bữa anh cũng định nhờ Bảo mua rồi nhưng lại kẹt tiền nên chưa mua được.Hy vọng anh em có nhiều máy để sau này forum có thêm một hệ máy để thảo luận.
 
hay, nói chung anh em chúng ta đều là những người ham tìm tòi và học hỏi, cũng nhu bạn kia nói đây là 1 sự tiến bộ vượt trội luôn và rất dc nhiều game thủ ưa thĩ, thự ra đây cũng làg dòng máy game rất mới, mình thấy nó cũng hỗ trợ cả game của PS1, PS2 nữa. ko bít có thật ko?với bộ nhớ trong tơi 4Gb thì anh em tha hồ mà cài game nhá! à miinhf cũng thấy nó cũng hỗ trợ xem phim, nghe nhạc với rất nhiều định dạng file nữa ( cái file. flv mà nó cũng chạy đc lun) tuyệt quá bà con ah? anh em Fan game GBA dạo này tha hồ lựa chọn nhé!!
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Hehe,bạn hiểu lầm rồi,CPS1 & CPS2 chứ không phải PS1,PS2,đây là 2 nền game thùng do hãng Capcom sản xuất,tương tự như hệ game Mame vậy.Nó mà giã lập được PS1 và PS2 thì cả thế giới la ùm lên rối.Hiện giờ trong thế giới game handle thì chỉ có psp là có cấu hình ngang ngửa với PS2 thôi.
 
chàvaayja mà cứ tưởng.he.he.. thanks nhìu nhé! mình thấy cái này cũng hay phết, tích hợp tất cả lun, liệu đây có phải xu hướng mới dành cho nhưng fan của dòng gameboy ko nhỉ?
 
dinggoo player đã có mặt tại Việt Nam, bác nào có nhu cầu thì hãy đến shop Kakazy nhé!
shop kakazy luôn chào đón quý khách
 

Hipi01

Nấm bình thường
ko phải mún đào bới lung tung nhưng mình thật sự vẫn còn rất quan tâm đến em này , định mua về chơi GBA , xin hỏi có anh em nào xài chưa , thấy review của em nó có vẻ khá tốt , nhưng thời gian gần đây xem qua có vẻ thấy em nó up FW hơi chậm , hay team này lại đóng cửa rồi
 
mình nghĩ rằng bạn không nên đâu tư vào thằng này (nó là hàng china nhưng giá lại khá đát, bạn vẫn còn có thể mua được máy có chức năng tương tự nhưng lại rẻ hơn rất nhiều). Hiện tại trên dealextreme có máy có thể chơi được game của GBA.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
dùng dt cũng chỉnh sang chế độ gõ dấu được mà bạn, kể cả không cài font tiếng Việt
 

junior1506

Nấm nhỏ
cái Gw300 của em nó ko hỗ trợ viết có dấu tiếng việt, khổ thế đấy, với 1 máy game của tàu thì giá đó là khá đắt, trong khi giá tiền đó chúng ta có thể làm việc khác tốt hơn, và quan trọng nhất là chất lượng của máy chơi game tàu ko quá 4 tháng
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top