Multi Doom Eternal tiếp tục mang sự kinh dị bạo lực lên các hệ máy game

Cửa hàng game Nintendo nShop


Được phát triển bởi id Software, Doom Eternal là phần nối tiếp trực tiếp của tựa game bắn súng kinh dị dành nhiều danh hiệu Doom (2016). Trò chơi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển phong cách kết hợp giữa tốc độ với sức mạnh khi bạn xé tan con mồi của mình, tiến về phía trước dưới góc nhìn người thứ nhất. Doom Eternal được dựng trên idTech 7, engine game thế hệ mới riêng của id Software, và các sountrack mới đến từ Mick Gordon, đẩy cho máy bạn sôi lên trong những cuộc chiến tàn khốc, bạo liệt, điên cuồng. Game đưa bạn vào vai Doom Slayer bất khả chiến bại, phân thây quỷ ma bằng những vũ khí khó tin, không có trên thế giới này.

Doom Eternal sẽ do Bethesda Softworks phát hành trên PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, và PC.

  • Slayer 2.0 – Giải phóng sức mạnh vượt trội của Doom Slayer. Kho giáp trụ và vũ khí được nâng cấp với nhiều cải tiến mới, bao gồm cả súng phun lửa gắn vai, lưỡi đao nối dài, và khả năng tăng tốc mới bạn sẽ nhanh hơn, nguy hiểm hơn. Diệt sạch mọi con quỷ trên đường đi của bạn bằng một danh sách dài các loại súng ống, tùy biến, chẳng hạn như Meat Hook mới được gắn thêm vào Super Shotgun.
  • Xé xác nhiều hơn, xẻ thịt nhiều hơn – Quỷ trong game sẽ nhiều hơn hẳn trước đây, mỗi con đều có những đòn tấn công và khả năng riêng. Các gương mặt quen thuộc, được fan yêu thích như Pain Elemental, Archvile, và Arachnotron đều xuất hiện trở lại, đi kèm đó là những loài hoàn toàn mới như Doom Hunter, Marauders. Hệ thống "quỷ có thể phá hủy" của Doom Eternal sẽ nâng tầm cho mỗi phát súng bạn bắn ra đều thật thỏa mãn.
  • Cuộc xâm chiếm mới – Trong vai Slayer, những người chơi khác có thể tràn vào mục chơi theo chiến dịch của bạn dưới dạng quỷ để tạo thêm kịch tính, thử thách cho bạn bất cứ lúc nào. Hoặc bạn có thể chọn làm quỷ để đi xâm lấn phần chơi của bạn bè mình hay người chơi khác. Địa ngục thực sự là đây.
  • Chúng ta không còn trên Sao Hỏa nữa – Những thế giới mới đang chờ bạn. Chứng kiến các cột tháp đảo lộn của Địa Ngục Trần Gian, khám phá những bí mật cổ của vũ trụ Doom.
Buổi công bố Doom Eternal
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top