[Download] Doraemon New TV Series Anime Collection

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Doraemon New TV Series
(Only for Doraemon Fans - HD 1280x720p)​

Các bạn cũng biết, tuy là một bộ anime cực kỳ tuyệt vời, nhưng hiện các bản anime Doraemon New TV Series cực kỳ hiếm. Sau đây, Nman xin giới thiệu các tập Đôrêmon Nman sưu tập được (bao gồm cả các tập sub CN và các bản của nhóm Senchou đã dịch). Đầu tiên là:

Yume Wo Kanaete Doraemon (OP 20090911)



MediaFire
ADrive
MaxUp
Uploading

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++​

11/9/2009: Đôrêmontên Rôbốt nổi loạn


Là một tập khá dài, được chiếu 2 kỳ liên tiếp nhau trên kênh Asahi TV. Nội dung rất hay và cảm động, cụ thể là thế này:

Suốt ngày cãi nhau, Đôrêmon bực tức và quay về tương lai với Đôrêmi. Thật ra cũng chẳng có gì to tát, chỉ vì Đôrêmon không muốn rời xa Nôbita mà thôi.

Cũng chính chuyến đi trở về tương lai này mà Đôrêmon đã gặp phải một sự cố: Một tên tội phạm Rôbốt tương lai đang bị cảnh sát truy đuổi, được đưa vào cùng phòng sửa chữa với Đôrêmon. Nhờ lợi dụng "Sợi dây hoán đổi", hắn đã đánh tráo thể xác của mình và Đôrêmon để chạy trốn. Trớ trêu là ở chỗ, thân xác hắn không biết nói, vì thế nên khi trong lốt tên rôbốt to xác, trang bị vũ khí đến tận răng này, Đôrêmon không thể nói được. Sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn khi Đôrêmon (thật) bị cảnh sát vũ trụ truy lùng ráo riết, và khi gặp được Nôbita, Đôrêmon cũng không thể nói được điều gì. Nhờ sử dụng những vũ khí hạng nặng của Đôrêmon, tên rôbốt đó đã ngăn cản không cho Đôrêmon đến với Nôbita.

Tuy nhiên, dù thay đổi hoàn hảo về thể xác, nhưng tên rôbốt tội phạm vẫn không thể thay đổi tính nết của mình sao cho giống Đôrêmon: Không thích bánh rán, hung bạo, giọng nói ồm ồm, chơi bóng chày "đỉnh" hơn cả Đêkhi,... . Tuy nhiên, trong thời gian sống với Đôrêmon, tên tội phạm này đã được cảm hóa nhờ tình yêu thương mà Nôbita, các bạn, bố mẹ của cậu dành cho mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời đầy tội lỗi, hắn cảm thấy hạnh phúc khi được người khác cảm ơn.

Vậy điều gì tiếp theo đây? Một trận chiến một mất một còn mà Đôrêmon đã đánh cược cả sinh mạng, những ký ức, hoài bão, quá khứ của một tình bạn đẹp vào đó đã diễn ra, cực kỳ ác liệt (nhưng tất nhiên là không hề bạo lực, vì đây là Đôrêmon chứ không phải Pokemon). Liệu đoạn kết sẽ là gì? Trái tim kẻ tử tù rồi có bị khuất phục trước tình bạn vĩ đại ấy? Mời các bạn cùng xem với Doraemon-FC:


Thời lượng: 54 phút 10s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


Password: Doraemon FanClub


_____________________________________________

16/10/2009: Ngôi nhà mê cung & Kẹo quảng cáo

Ngôi nhà mê cung​


Hẳn các bạn cũng biết, nhà của Nôbita là nhà cho thuê, nhỏ bé nhưng rất đơn giản, ngăn nắp. Nhưng nhà Đêkhi thì lại khác: Phòng ốc rất nhiều, cầu thang ngang dọc chẳng biết lối nào mà lần :)) . Vì thế, Nôbita đã nhờ đến một bảo bối của Đôrêmon để biến căn nhà mình thành... MỘT MÊ CUNG!

Kẹo quảng cáo


Chaikô, em gái Chaien, là một họa sỹ truyện tranh rất có triển vọng. Nhưng cô bé lại xây dựng cốt truyện cho nhân vật khá tồi. Ông anh Chaien thì luôn lo lắng cho em gái mình nên đứng ngồi không yên. May thay, viên "kẹo quảng cáo" của Đôrêmon lại rất hữu ích cho những tác phẩm mới của Chaikô. Nhưng... liệu những viên kẹo ấy có thực sự đánh lừa được cảm giác thật của con người hay không? Mời các bạn cùng theo dõi...

Thời lượng: 29 phút 10s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV



Password: (Như trên)

_____________________________________________

4/9/2009: Nôbita - Người "quý hiếm"

Hẳn bạn cũng có quan niệm giống Nman: Người nổi tiếng là những người tài giỏi, thông minh, tuyệt vời,... nôm na là người mà chỉ-có-một-và-chỉ-một-trên-đời ^^ . Ấy ấy, quên mất, ta đang ở trong Dora-FC cơ mà....
Chẹp chẹp, người như Nô ta thì có gì đáng để khoe chứ.... . Mà cũng có đấy, như ham chơi, lười học, hậu đậu,... nói chung là cũng đủ thứ tệ hại trên đời. Nổi tiếng á? Còn lâu đi :huh[1]: . Mà ấy khoan, nếu Nôbita trở nên nổi tiếng thật thì sao nhỉ? Mời các bạn cùng theo dõi:



Thời lượng: 29 phút 09s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


Dowload (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub

_____________________________________________

28/08/2009: Chú chó trung thành & Những người hầu tí hon

Chú chó trung thành



Ai cũng biết, thú vật luôn là người bạn tốt và trung thành nhất của con người, đặc biệt là chó. Người ta thường truyền miệng nhau câu nói "chủ nào chó nấy" ngẫm lại nhiều lúc quả chẳng sai. Vậy còn câu chuyện dưới đây, nó liên quan gì đến câu nói trên?

Con chim của Xuka bị mất tích. Và, để tỏ lòng nghĩa hiệp, Chaien đã nhờ con Tôtô của mình đi tìm con vàng anh đó. Nhưng con chó ấy không giống chủ nó: Lười nhác, khướu giác kém, thậm chí lúc đánh hơi còn ra cả... thùng rác. Chính vì chủ nó ít khi gần gũi với nó, ít rèn luyện nên nó mới như thế. Nhưng Chaien vốn nóng nảy, đã đuổi con chó của mình đi. May mà gặp được Đôrêmon và Nôbita. Đôrêmon đã lắp cho nó chiếc "mũi thần kỳ", có khả năng đánh hơi rất xa. Chẳng những con chó đã tìm thấy cho Xuka chú chim, mà còn tìm thấy cả một hóa thạch. Biết được tài năng đó, một ông lão giáo sư đã nhận nuôi chú chó khốn khổ....

Nhưng đây cũng là lúc Chaien hối hận và nhớ lại những kỷ niệm của mình và Tôtô hồi nhỏ. Vậy là cậu quyết định đạp xe đạp, đuổi theo chiếc ôtô của giáo sư xuyên qua ngọn núi sau trường. Và, kết truyện chắc hẳn bạn cũng không còn lạ gì nữa nhỉ :-"

Những người hầu tí hon


Theo tớ nhớ thì truyện này có ở tập 7 (truyện tranh), ngay sau tập Đôrêmon trở về.

Nội dung thì chắc bạn cũng đã nhớ ra phải không? Một bảo bối của Đôrêmon có tác dụng gọi một nhóm những chú lùn giúp đỡ công việc khi người đó đang ngủ. Ai chả biết ngủ là "tuyệt chiêu" của Nôbita ^^ . Vì thế, cậu đã giúp được rất nhiều người...

... Nhưng đến tối, khi cậu cần sự giúp đỡ của những người hầu để giải quyết đống bài tập thì lại không sao ngủ được (do ban ngày đã ngủ quá nhiều :myemo0135:). Và thế là...

Dowload (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub

_____________________________________________

21/08/2009: Tiểu thư và kẻ lang thang


Một ngày đẹp trời nọ, Mèo Ú ta đang ngao du sơn thủy bỗng thấy một thiếu nữ mèo đang nằm e lệ bên cửa sổ :xm0005: . Bị tiếng sét ái tình đánh hỏng cả người, Doraemon quyết tâm chinh phục trái tim nàng, nhưng....

Thôi, xem với bọn tớ biết liền :D

Thời lượng: 29 phút 09s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV



Dowload (MediaFire)
Link Part 1

Password: Doraemon FanClub

_____________________________________________

14/08/2009: Nàng tiên cá



Một người họ hàng của Nobita đến chơi, đưa theo một cô bé rất ư là mè nheo và luôn muốn Nobita và Doraemon kể chuyện cho mình nghe. Biết trước kiểu ăn nói của mình sẽ chỉ kiến cô bé ăn vạ, Nobita đánh bài "chuồn". Doraemon một lúc sau về thì lại phải kể chuyện cho cô bé.

Chắc hẳn các bạn cũng đoán ra câu chuyện mà Doraemon kể là gì: Nàng tiên cá . Vì câu chuyện có kết thúc quá buồn nên cô bé ăn vạ, còn vì sao câu chuyện đó buồn thì... :idontknow: . Để chiều lòng cô bé, Doraemon phải đi vào trong thế giới của câu chuyện và... thay đổi nó. Nhưng cô bé mè nheo kia có chịu hay không?

Thời lượng: 29 phút 09s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


Dowload (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Yume Wo Kanaete Doraemon (OP 20090220)

[Flash]http://clip.vn/w/zLS7[/Flash]


MediaFire
H264 (1280x720) - XviD (864x480)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

07/08/2009: Nôbita mãi mãi là Nôbita!



Quá chán nản trong cuộc sống thường ngày, bạn bè chê cười là vô dụng,... đến một hôm về nhà thì thấy Đôrêmon đang sắp xếp những bảo bối của mình, loại bỏ những bảo bối "quá hạn". Chiếc "máy mơ tưởng" đập vào mắt cậu >>> chôm luôn ;))

Quái thay, bảo bối đó đã lâu không sử dụng nên không còn được như bình thường. Sử dụng nó, Nôbita như lạc vào một thế giới mà mọi điều ước đều trở thành sự thật, muốn gì có nấy. Nôbita ước được trở thành siêu nhân, ra tay cứu giúp lũ bạn Chaien, Xêkô, tiêu diệt quỷ dữ, trở thành anh hùng,... nhưng tất cả chỉ là giấc mộng. Đến một lúc, căn bệnh của cái máy bắt đầu phát tác, khiến Nôbita không thể trở về thế giới thực được nữa. Đó cũng là lúc các bạn cậu - Xuka, Chaien, Xêkô, Đôrêmon - bước vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để giải cứu cậu bé khỏi chính nhà tù tâm hồn của mình. Kết cục sẽ ra sao? Mọi người sẽ học được gì sau cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm ấy? Nếu không giải cứu được Nôbita thì tương lai của cậu rồi sẽ ra sao? Cách duy nhất để biết là DOWNLOAD và XEM NGAY thôi!

DOWNLOAD (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub

_____________________________________________

17/07/2009: Máy bay côn trùng



Tập này được dựng từ tập truyện cũng tên (Truyện ngắn tập 27, theo tớ nhớ) và tát nhiên là có rất nhiều nội dung mở rộng. Đôrêmon khoe cỗ máy có thể biến côn trùng thành những chiếc máy bay liệng trời, và thế là Nôbita, Xuka, Đôrêmon có thêm trò chơi mới, sau đó Chaien và Xêkô cùng nhập cuộc. Trong một cuộc đua, nhóm bạn đã bị lạc vào một tổ ong và bị giam cầm tại đây. Với "Vô lăng vạn năng" (bảo bối dùng để điều khiển côn trùng như máy bay hoặc tàu cơ) nhóm bạn đã đào thoát ra khỏi tổ ong chết chóc. Nhưng lũ ong không hề chịu thua, chúng đã....

(Tập này khá dài, và hay. Nếu có thời gian và máy cấu hình đủ mạnh, bạn nên down bản HD để thưởng thức trọn vẹn)

DOWNLOAD (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub - NintendoVN.com

_____________________________________________

10/07/2009: Xêkô bị bắt cóc! & Cà-rốt thú tội

Xêkô bị bắt cóc!

Vân theo môtíp cũ về khái niệm thời gian trong series Đôrêmon. Thôi, tớ nói đại ra là thế nảy:

Xêkô bị ám ảnh bởi mấy bộ phim bắt cóc tống tiền trên TV, nên mới thuê Đôrêmon và Nôbita làm vệ sỹ cho mình bằng... 2 miếng dưa bở =)) . Chẳng ngờ, trong một phút bất cẩn, Xêkô đã bị một chiếc ôtô kì lạ bắt đi mà không để lại dấu vết. Nôbita và Đôrêmon cuống cuồng lên và phải nhờ đến cỗ máy thời gian để tìm lại Xêkô. Nhưng không ngờ kẻ bắt cóc chính là...

Cà-rốt thú tội!



TIN DỮ: Chaien sắp biểu diễn, và nếu ai không có mặt tại sân bóng thì sẽ bị bạt tai!
Nghe hung tin, Đôrêmon đành phải dùng đến bảo bối của mình để cứu những người bạn trong khu phố: Cà rốt thú tội (tên do tớ bịa ra, theo như công dụng của nó ^^) nó có tác dụng khiến người khác phải khiêm tốn nhận khuyết điểm của mình và sửa đổi nó. Và chắc các bạn cũng đoán được Đôrêmon làm gì với Chaien sau đó, nhìn bản mặt này là biết:



Nhưng sau đó, bảo bối này lại bị Nôbita sử dụng và... lạm dụng, trở thành một lá chắn vững vàng cho cậu bé trước những lời trách mắng của mẹ và thầy giáo. Tất nhiên, hậu quả của nó cũng không hề nhỏ...

DOWNLOAD (MediaFire)

Passsword: Doraemon FanClub - NitendoVN.com

_____________________________________________

05/06/2009: Người bảo vệ Kamen!



Hơ, nhìn cái hình chắc mọi người cũng đoán ra rồi nhỉ. Tớ nói trước là xem tập này cực hài luôn, cười đau cả bụng.



"Nghiện" bộ phim thiên thần hộ mạng trên TV, Nôbita ao ước có một người luôn ở bên cạnh bảo vệ, đáp ứng mọi yêu cầu của mình. Vào một buổi sáng, khi cậu bé đang cuống cuồng vì đống bài tập chưa làm, một người lạ mặt cosplay kiểu hoàng tử batư xuất hiện và giúp cậu bé. Nhưng người đó lại sợ chaien, sợ độ caokhá là yếu ớt.

Thời lượng: 29 phút 10s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


DOWNLOAD (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub - NintendoVN.com

_____________________________________________

15/05/2009: Xuka hóa mèo!?



Xem đến tập này, tớ lại nhớ lại một truyện ngắn đã đọc ở số báo tuần trước mới mua, nội dung khá ý nghĩa.

Nobita đi chơi về, bất chợt gặp Doraemon chạy hồng hộc xuống cầu thang, trong túi lôi ra một quả bom hạng nặng, thề giết hết lũ chuột trong phòng (!?). Để cứu căn nhà, Nobita buộc phải dùng chiếc nơ biến hình để hóa thành mèo nhằm đuổi lũ chuột đi.

Hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Xuka. Xui thay, Nobita đã cầm nhầm chiếc nơ đó để tặng quà nhân dịp sinh nhật. Và thế là, Xuka đã hóa thành một cô bé mèo xinh xắn. Nhưng cũng từ đó, tai họa ập đến.

Xuka bị lôi ra khỏi nhà, lang thang khắp chốn. Cô bé gặp được một ông mèo hoang cưu mang và cứu thoát khỏi lũ mèo hoang độc ác khác. Cùng lúc đó, nhóm bạn đổ xô đi tìm Xuka vì nếu để quá 6h, Xuka sẽ mãi mãi sống kiếp mèo và không thể trở lại thành người. Đoạn kết của phim chính là cao trào của chuyến phiêu lưu nguy hiểm những cũng không ít bất ngờ này :em24:. Mời các bạn đoán xem đoạn kết là gì qua screenshot phía trên XD.

Thời lượng: 29 phút 10s
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


DOWNLOAD (MediaFire)

Password: Doraemon FanClub - NintendoVN.com

MediaFire Pro Folder

_____________________________________________

01/05/2009: Thành phố dưới lòng đất



Một ngày đẹp trời, Nôbita tình cờ khám phá ra một cái hố rất sâu phía sau trường. Cậu phỏng đoán đó là đường dẫn vào vương quốc của cư dân lòng đất, đã từng sinh sống trên Trái Đất cách đây hàng trăm triệu năm và giờ đây vẫn còn tồn tại (!?)

Đem kể chuyện cho tụi Chaien và Xêkô nghe, bị bọn chúng cười cho thối mũi :)) . Nôbita lại ỉ ôi Đôrêmon giúp mình tạo ra một vương quốc ở dưới cái hố đó.

Tất nhiên, chuyện này chẳng khó khăn gì, bằng một số bảo bối, Đôrêmon đã giúp Nôbita tạo ra một vương quốc với những cư dân bằng đất sét vo tròn dễ thương. Rồi từ đó chỉ cho họ cách sống, dựng lều, lấy lửa, hái trái cây,.. và dạy họ học chữ. Vì một ngày trên mặt đất bằng 24 năm dưới lòng đất nên sự tiến hóa của cư dân nơi đấy diễn ra rất mau chóng.

Nhưng chỉ không lâu sau, khi Chaien và Xêkô tới đây, đã lan truyền thông tin lên mặt đất, những ông chủ giàu có bắt đầu nhòm ngó đến vùng đất này. Vậy Nôbita và Đôrêmon phải làm sao để bảo vệ những cư dân ấy trước thảm họa diệt chủng?

Thời lượng: 28 phút
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


DOWNLOAD (MediaFire) - Part 2

_____________________________________________

20/02/2009: Bí mật thung lũng Takai



Đợt kiểm tra định kỳ của Đôrêmon lại đến. Đôrêmi đáng yêu lại có dịp xuất hiện trong tập này ^^

Cạnh nhà Nôbita có một công trường đang xây dựng, và các bạn cũng hiểu, quanh công trường đó chẳng yên tĩnh gì. Vì vậy Nôbita mới nảy ra ý tưởng đưa cả nhà lên núi Takai để chơi một ngày cho khuây khỏa.

Họ tới một ngôi làng bỏ hoang trong thung lũng, mọi thứ tuy ọp ẹp, cũ nát nhưng vẫn còn sạch sẽ. Tuy nhiên, khi đến đây, Nôbita và Đôrêmi gặp vô số hiện tượng lạ lùng như những tiếng rên trong ngôi nhà, những gói mỳ ăn liền bị đánh cắp, bóng ma lởn vởn giữa ban ngày,... . Và thế là...

Thời lượng: 26 phút 29 giây
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 1280x720 HDTV


DOWNLOAD (MediaFire)


_____________________________________________

16/01/2009: Giấc mơ của Nôbita



Tập này có English sub đấy nhé, tớ đã xem khá lâu rồi. Tập phim lấy bối cảnh vào đầu năm mới nên giờ tớ mới post cho... đúng chất :D

Đang xem chương trình đón giao thừa mà Nôbita cứ liên tục chuyển kênh. Bố mẹ Nôbita tức tối bèn đuổi cậu lên phòng học, rồi cậu lại năn nỉ ỉ ôi Đôrêmon làm cho mình đỡ buồn bằng cách... mơ. Tuy nhiên, cậu bé nhanh chóng nhận ra rằng thế giới nào cũng có những rắc rối của riêng nó, và không phải lúc nào con người cũng có thể dễ dàng vượt qua được.

Tập này có bản HD, nhưng tớ chưa load xong. Khi nào xong tớ sẽ up ngay.

Thời lượng: 22 phút 39 giây
Định dạng: AVI XviD
Độ phân giải: 720x480 HDTV


DOWNLOAD (MediaFire)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Uhm, xem đi nhé dark_pearl. Tập này hay lắm, bị cái vì là trích từ TV ra nên sẽ có một số đoạn quảng cáo của kênh (ngắn thôi, không ảnh hưởng gì). Hơn nữa, tập này dài gần 1 giờ cơ ^^
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Part 1 có vấn đề khi mình giải nén nó báo file corrupt :em42:
đã down thử lại thêm 1 lần nữa và chắc chắn ko phải do quá trình download
N-Man check lại dùm mình nha
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Không cần đâu, bạn chỉ cần mở file bị lỗi, nhấn Alt+R là nó sẽ tự động sửa lại cho.
vẫn không đc ,nó hiện lên bảng warning failed to extract ở part 1 nhưng dòng progress vẫn chạy
khi 100% thì ra 1 file 7z nhưng extract thì báo no archive found :em31:

à đc rồi ,winrar giải nén ko đc ,cứ tưởng lỗi file :D
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Tớ công nhận nén kiểu này phức tạp. Nhưng các bạn cũng biết là chuyện lỗi file rất thường xuyên xảy ra. Vì thế tớ phải làm vậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể. Và cũng là để hạn chế triệt để việc ăn cắp link sang các nơi khác.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Không có đâu bạn. Mình không bao giờ up phim hay lên các trang online, bôi bác lắm. Mà cái này là lấy từ torrent ra ấy chứ? :)) . Đảm bảo cái này trừ forum mình ra có link MF, còn các site khác chẳng ai có.

Tên tiếng Anh ngay tiêu đề topic...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top