Nintendo Switch Hình ảnh mới về 3 nhân vật chính của Xenoblade Chronicles 2: Torna – The Golden Country

Cửa hàng game Nintendo nShop


Tài khoản Twitter (Nhật Bản) của Xenoblade Chronicles 2 đã đăng tải ba tấm screenshot mới, có hình của các nhân vạt chính trong Torna – The Golden Country, bản mở rộng độc lập của Xenoblade Chronicles 2. Trong phần mở rộng này, người chơi sẽ được trải nghiệm phần tiền truyện của Xenoblade Chronicles 2 với 3 Driver (mỗi người đã có 2 Blade sẵn). Các hình ảnh này còn cho ta thấy về giao diện menu, và chút ít về các chỉ số nhân vật.

Hình của Lora có Jin và Haze, Adam thì đi cùng Mythra và Minoth, còn Hugo là Brighid và Aegaeon. Mỗi nhân vật có một nguyên tố gắn với mình ở các hình này. Lora là nước, Jin là băng, Haze là gió, Addam là gió, Mythra là ánh sáng, Minoth là bóng tối, Hugo là đất, Brighid là lửa, và Aegaeon là nước.

Lora và Addam đang ở level 56 trong hình, còn Hugo là level 55. Dựa trên các chỉ số, Addam có vẻ mạnh nhất và may mắn nhất nhóm. Lora có tốc độ và Ether cao. Còn Hugo có độ chính xác cao nhất.



Bản mở rộng Torna – The Golden Country của Xenoblade Chronicles 2 trên Nintendo Switch sẽ phát hành ngày 21/9 tới đây. Bạn có thể mua chung với Season Pass trên eShop hoặc mua bản băng vật lý riêng.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top