Nintendo Switch Pokemon Let’s Go Pikachu & Eevee chính thức công bố

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau bao ngày trông ngóng, Pokemon Let’s Go đã chính thức lộ diện. Game dành cho máy Nintendo Switch, phát hành vào 16/11 năm nay với hai phiên bản Pokémon Let’s Go Pikachu! và Pokémon Let’s Go Eevee!.


Cả hai tựa game này đều được dựa trên Pokemon Yellow nên nội dung sẽ tương tự như các bản Pokemon đời đầu tiên ở khu vực Kanto (151 Pokemon Gen, Team Rocket là phản diện). Tùy vào game bạn chọn, Pokemon khởi đầu của bạn sẽ là Pikachu hoặc Eevee. Được làm cho máy Switch nên hình ảnh của game rất đẹp, 3D, tông màu tươi sáng, hiệu ứng lung linh.


Pokemon Let’s Go vẫn có những cuộc đấu Pokemon dạng truyền thống (kiểu chọn lệnh), tuy nhiên không có đấu với Pokemon hoang dã (wild battle), mà chỉ đấu với trainer thôi. Kiểu bắt Pokemon trong game được mượn từ Pokemon Go sang, tức là bạn sẽ tung bóng để bắt. Trò chơi có hỗ trợ chơi phối hợp 2 người nội bộ, nhưng không có đấu online.

Ngoài ra, Nintendo còn tung ra một phụ kiện mới (không bắt buộc) cho game là chiếc điều khiển hình Poke Ball (Tên chính thức là Poke Ball Plus). Bạn không chỉ có thể chơi game bằng chiếc điều khiển này mà nó còn lưu giữ được Pokemon để bạn mang đi cùng ra ngoài (giống Poké Walk trước đây).

Cùng thảo luận về Pokemon Let’s Go trong group nhé: https://bit.ly/2xt7Lso






 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top