Nintendo Switch Pokemon: Let’s Go, Pikachu! / Eevee! có trailer mới, giới thiệu tiến hóa Mega và Team Rocket

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company và Nintendo đã tiếp tục đưa lên trailer, thông tin, hình ảnh mới cho Pokemon: Let’s Go, Pikachu! và Pokemon: Let’s Go, Eevee!. Lần này là giới thiệu về Mega Evolution, Vermilion City, và Team Rocket.

■ Sự trở lại của Mega Evolution



Khả năng tiến hóa Mega của một số Pokemon đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu trong Pokemon XY nay sẽ tái xuất ở Pokemon: Let’s Go, Pikachu! và Pokemon: Let’s Go, Eevee! Đây là khả năng biến đổi lên một hình thái mạnh hơn cả mức tiến hóa cuối cùng của một Pokemon, nhưng chỉ mang tính chất tạm thời trong trận đấu. Pokemon tiến hóa Mega sẽ có nhiều thay đổi từ hình dáng, chỉ số, đến cả thuộc tính.

Ở Pokemon: Let’s Go bạn vẫn chỉ có thể tiến hóa Mega một số Pokemon nhất định, một lần trong mỗi trận đấu. Điều kiện cần có là một Key Stone và một Mega Stone tương ứng với Pokemon muốn tiến hóa Mega. Đây cũng có thể coi là chiến thuật cứu nguy trong các trận đấu căng thẳng, hãy sử dụng nó tốt nhé.

Mega Venusaur



Mega Charizard X / Mega Charizard Y




Mega Blastoise



■ Thành phố Vermilion


Thành phố Vermilion là hải cảng lớn nhất của khu vực Kanto. Vùng ven biển quyến rũ này là nơi tọa lạc Vermilion City Gym. Du thuyền hạng sang S.S. Anne cũng ghé đây mỗi năm một lần.



■ Team Rocket mang tới rắc rối

Trong cuộc hành trình của mình dọc khắp Kanto, bạn sẽ không ít lần chạm trán với những thành viên của một tổ chức xấu xa Team Rocket. Nhóm này đang mưu đồ trộm cướp và sử dụng Pokemon cho những việc bất chính. Bạn có thể dễ dàng nhận ra người của Team Rocket nhờ vào đồng phục đen và chữ R lớn trước ngực.


Bạn sẽ cần chiến đấu nhiều trận với Team Rocket để lật đổ kế hoạch của chúng. Với sự quyết tâm của mình, có thể bạn sẽ tìm ra kẻ đứng đầu băng nhóm đấy.

Jessie, James, và Meowth, bộ ba thành viên của Team Rocket cực kỳ nổi tiếng cũng góp mặt trong game Pokemon: Let’s Go, Pikachu! / Eevee! và theo đuổi bạn nhiều nơi.






Đặt trước game tại <Link đặt game>
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top