Multi Realm Royale đưa Hi-Rez Studios gia nhập thể loại battle royale

Cửa hàng game Nintendo nShop


Không để mình đứng quá lâu ngoài vòng xoáy battle royale, Hi-Rez Studios (nơi tạo nên tựa game Paladins đang rất ăn khách hiện nay) đã công bố sản phẩm mới của mình - Realm Royale.

Realm Royale là một game thể loại battle royale (hỗn chiến, sống còn cho tới người cuối cùng trên cùng một map lớn) free-to-play, dự kiến sẽ được phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và PC. Hiện game đang chuẩn bị bước vào giai đoạn closed beta, game thủ có thể đăng ký để nhận cơ hội chơi thử từ website của game.

Realm Royale khác biệt với các game battle royale hiện nay khi lấy bối cảnh là một thế giới kiểu fantasy, nhân vật có nhiều lớp như Sát Thủ, Chiến Binh, Pháp Sư, Thợ Săn... thay vì chỉ là các tay súng đơn thuần. Cũng từ đó mà mỗi lớp nhân vật lại có một số đặc tính, kỹ năng riêng biệt, mang lại sự đa dạng cho trò chơi. Tiếp đến là mảng vũ khí trong game cũng đa dạng chủng loại hơn khi ngoài súng ta còn có kiếm, cung, trượng... Đồ họa và tạo hình của game nhìn đậm chất Hi-Rez Studios như chúng ta đã quá quen thuộc trong Paladins.


 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top