PS4 Sony công bố PS4 Pro phiên bản mờ ảo

Cửa hàng game Nintendo nShop


Để chào mừng hệ máy chơi game PlayStation con cưng của mình đạt mốc 525,3 triệu máy toàn cầu, Sony đã công bố và chuẩn bị tung ra phiên bản máy PS4 Pro đặc biệt có tên 500 Million Limited Edition PlayStation 4 Pro.


500 Million Limited Edition PlayStation 4 Pro có vẻ ngoài rất ấn tượng nhờ lớp vỏ trong mờ màu xanh thẫm, đi kèm là tay cầm DualShock 4 cùng tông. Phần cứng bên trong cũng được tăng cường thêm một chút với HDD 2TB. Ngoài ra bộ sản phẩm còn có sẵn cả PlayStation Camera, đế dựng máy. Phiên bản PS4 đặc biệt này chỉ được phát hành 50.000 chiếc toàn cầu, giá 499,99$.


Mỗi thân máy sẽ được gắn một miếng đồng nhỏ, trên đó là số hiệu thứ tự của bản limited được khắc chìm. Một vài máy sẽ nhận được số hiệu ứng với các sự kiện quan trọng trong lịch sử PlayStation. Ví dụ như 09995 là ngày phát hành của chiếc PlayStation đầu tiên ở Mỹ, hay 01115 là ngày phát hành PS4, 01013 phát hành PlayStation VR.

Bên cạnh đó, mẫu tay cầm đi cùng bộ máy này cũng có bán lẻ với giá 64,99$, thuận tiện cho ai muốn mua thêm để đủ bộ nhiều người chơi. Còn muốn trọn vẹn hơn nữa thì bạn có thể sắm cả 500 Million Limited Edition Gold Wireless Headset có cùng kiểu thiết kế lớp vỏ xanh thẫm gắn họa tiết đồng ánh kim với giá 99,99$.

Trailer

Unbox
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top