Fatal Frame 4 - Coming to Wii !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ đến loạt game kinh dị Fatal Frame (PS2 và Xbox) với cô nàng xinh xắn cầm trên tay máy máy ảnh chụp ma :Diablo[1]: Vâng , một tin vui dành cho fan hâm mộ Nintendo , đó chính là phần tiếp theo của loạt game này sẽ được thể hiện trên nền Wii [thay vì PS3 và Xbox 360 \:D/] Game sẽ lấy motion controls làm điểm nhấn mới : chưa thể tưởng tưởng hết - wiimote sẽ được thay thế bằng máy chụp ảnh chăng :myemo0111:

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhất sớm nhất đến các bạn sau :beta[1]:
 
Nghe được tin này, Omni mừng muốn...rơi nước mắt :em11: Chẳng là Omni cũng là một trong những fan lớn của Fatal Frame, yêu nhất là Fatal Frame 2, hic, chơi game sợ gì đâu mà chỉ muốn chảy nước mắt không hà :em44: Thương 2 chị em Mio và Mayu ghê, đầu độc cả thằng em họ học lớp 9 chơi để rồi bây giờ nick yahoo của nó là Mio Amkura :myemo0132:

Fatal Frame 4: The Mask of the Lunar Eclipse
Ngày phát hành : Hè 2008 - Hệ máy : Wii (Only) - Sản xuất : Tecmo and Nintendo - Thể loại : Kinh dị

Theo tin mới nhận ngày 30/1/2007, một nguồn tin rò rỉ đã cho thấy rằng Tecmo đã hoàn thành những bước cuối cùng để cho ra đời cô em tiếp theo trong loạt game rất nổi tiếng, Fatal Frame 4. Dịch theo nghĩa tiếng Anh đại khái có thể hiểu là The Mask of the Lunar Eclipse.

Và theo một vài thông tin đi kèm, lần xuất hiện này trên Wii, Fatal Frame sẽ có một cốt truyện thực sự rất tuyệt, và đặc biệt, độc quyền trên Wii #-o (Nhưng mà mình có Wii rồi ;)))

Phiên bản này có sự góp mặt của bộ não Shinbata Makoto, Keisuke Kikuchi (Là nhà sản xuất của Series), và Suda 51 - Một người rất nổi tiếng với Killer 7No more hero - được coi như là phó giám đốc cho Shinbata. Nói cách khác, Fatal Frame 4 thực sự được coi như một đứa con của Nintendo và Tecmo và sẽ được xuất bản với thương hiệu Nintendo được đưa lên đầu. Cũng thêm một tin đồn nữa, đó là Nintendo đã mua đứt thương hiệu Fatal Frame, tuy nhiên thực hư vẫn chưa biết thế nào.



Nếu bạn chưa biết đến thương hiệu Fatal Frame (Bạn là gamers thích game kinh dị) mà chỉ biết tới Resident Evil, Silent Hill...(Chỉ xin đưa ra hai tên game quá nổi tiếng), thì thật là một tổn thất đáng tiếc.

Fatal Frame không máu, không súng, không đá đấm, không quái vật như RE hay SH, nhưng FF có một thế mạnh thực sự, đó là hồn ma. Và vũ khí của bạn là chiếc máy chụp ảnh. Vậy thì có gì hay khi chỉ là chụp ảnh chứ ??? Nhưng không, hãy thử đi và bạn sẽ biết cái cảm giác sợ thấu xương đó là như thế nào :)

Với Resident Evil, tôi có một cảm giác lành lạnh khi chạy qua các dãy hành lang, và thế là một con quái vật nhảy bổ ra xô vỡ cửa kính, chết tim :|

Với Silent Hill, tôi có cái cảm giác ghê rợn khi phải chạy qua màn đêm, trong bệnh viện với những vệt máu trải dài trên sàn nhà, những vệt máu đã đọng lại trên những tấm sắt đã hen rỉ, nghe những tiếng gió gào và tiếng xích sắt lạnh lùng gõ đều đều, để rồi nhịp tim như rung lên từng tiếng khi chiếc radio kèn kẹt bắt sóng...

Fatal Frame thì khác :) Bạn cô đơn (Ủa mà game kinh dị nào cũng cô đơn cả :D) trong bối cảnh của nước Nhật Bản thời xưa, với những ngôi làng lạnh lùng bị lời nguyền ám ảnh, những hồn ma chết oan cứ lởn vởn, tưởng chừng như chẳng siêu thoát. Khung cảnh Fatal Frame tôi cho rằng quả thật tuyệt đẹp với những khung cảnh rùng rợn, chiếc đèn pin chiếu chỉ đủ một khoảng không gian hẹp, những đoạn clip cắt cảnh thì cũng khiến chúng ta phải nẩy người vì giật mình và vì...sợ, các bạn có công nhận rằng Ma Hàn Quốc hay Nhật Bản thì sợ hơn mà mấy con quái vật phim Mỹ không :| Chính xác đó là Fatal Frame đấy !





Xin lỗi vì đã hồi tưởng lại Fatal Frame 2 quá nhiều bởi vì Fatal Frame 2 thực sự đã có một khoảng không trong trái tim của Omni, với câu chuyện buồn của hai chị em Mio và Mayu. (Omni không thích Fatal Frame 3, chơi một lúc không chơi nữa vì máy chụp ảnh quá dễ để lấy được khoảnh khắc Fatal Frame, tức là tràn khung hình, chụp được tấm này là damage gây ra cho hồn ma là rất lớn, cái cảm giác chờ cho con ma nó vồ mình để chớp lấy khoảnh khắc Fatal Frame chỉ trong vòng khoảng 0.3s cũng thú vị lắm đấy :">) Sau cùng, hãy cùng chờ đón Fatal Frame 4 trên hệ máy yêu dấu của chúng ta :em32:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
sao nhìn nhân vật chính xấu vậy :(, ít ra là xấu hơn mấy bản cũ, tóc xơ, mặt gầy gầy không đúng kiểu người Nhật hồi xưa. Anyway, spam chút đỉnh vì mình đâu có Wii :">
 
Nghe đồn đại game này đã lâu nhưng chỉ thích phim ma (chính xác là do bị RE4 hù dữ quá, sợ game ma rồi :D) nên chưa thử bao giờ, với cả giờ có đụng vào Ps2 nữa đâu :"> ngày ra mắt trên wii, sẽ chơi thử :>
 
Ậy, RE mà đã sợ dữ quá thì cẩn thận chơi FF là...ướt quần hoặc là làm gãy ghế, hoặc có máu ở dưới nền nhà là Omni không chịu trách nhiệm à nha :-"
 
Nghe đồn đại game này đã lâu nhưng chỉ thích phim ma (chính xác là do bị RE4 hù dữ quá, sợ game ma rồi :D) nên chưa thử bao giờ, với cả giờ có đụng vào Ps2 nữa đâu :"> ngày ra mắt trên wii, sẽ chơi thử :>

Nếu bạn chơi RE mà sợ quá thì tốt nhất là đừng có đụng vào FF
 

lemonadess

Banned
RE 4 mình chơi thì không sợ lắm, chút chút thôi. Nhìn game này có vẻ kinh hơn nhiều lắm. Nhất định phải mua thôi :)
Tận hưởng cảm giác đêm sợ ma ngủ không được :))
 

fly_us

Nấm bình thường
RE dù gì cũng là game thiên về hành động hơn là dọa ma. FF là game thuộc vào hàng trùm nhất của việc dọa ma, vì nhân vật chính chỉ có 1 cách để tự bảo vệ là... chụp hình ma thôi :D

Chơi FF phải khoảng giữa đêm, tắt hết đèn đi rồi mở tiếng lớn 1 tí, tập trung hết cỡ vào game mới thấy hay. Ai có tiền sử đau tim không nên chơi =))
 
Đúng đúng, Omni hồi trước cũng như bạn fly nè, phòng của Omni cũng nho nhỏ thôi, tắt hết đèn, đóng hết cửa sổ, cửa ra vào, tối om om, chỉ còn mỗi cái màn hình sáng, thêm 2 cái loa khủng bố công suất lớn, mỗi lần có đoạn nào gay cấn tiếng tim đập thùng thùng rung cả...tủ kính, ấy, cái cảm giác ấy đã lắm :"> Tuy nhiên ko chơi vào ban đêm, chơi đêm đâu có bật to tiếng được +_+ (Đóng hết cửa vào thì cũng như đêm rồi :D)
 

lemonadess

Banned
Trước mắt mọi người cứ chơi Obscure the Aftermath trước đi. Cũng thuộc loại hay đó. Âm nhạc được đánh giá rất cao và quả thực theo mình là rất tốt. Ánh sáng trong game thì khỏi nói, cứ mờ mờ ảo ảo (xài đèn pin đi trong đêm) làm mình hồi hộp không tả được.
 
Thần kinh thép rồi, run thế...nào, quá lắm thì không dám đi...Toilet thôi chứ có làm sao :-" ;)) Nóng người rồi đấy, từ hồi FF3 thất bại thảm hại (Theo point of view của Omni) chưa chơi game kinh dị nào >"< (À có RE-Umbrella Chro nhưng cái đó bắn là chủ yếu đâu có sợ >"<)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top