Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

nhưng sao chơi ko đc

School Fight thì tôi chỉ biết 1 game (do ngày xưa nó ghi như thế), đó là Nekketsu Kouha - Kunio Kun. Bạn thử xem có đúng không (bấm vào dòng Screenshot ấy)
Mã:
[B][U]JP version:[/U][/B]
http://www.dgemu.com/NES-details-2659.html
[B][U]Translated version:[/U][/B]
http://www.dgemu.com/NES-details-2661.html
Đúng là game này rồi,nhưng tại sao bấm nút trên keyboard lại ko đc trong khi mấy game khác lại chơi đc.Trên web bạn đưa tôi cũng tìm thử version khác nhưng về chơi cũng ko đc.?
 

nguadien

Nấm nhỏ
Các bạn chịu khó chờ thêm một thời gian nữa để mình xem xét lại và tập hợp các ROM thuộc series Kunio, Kirby, Mario(hack nhân vật) rồi sẽ up lên sau. Cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn.

Ùm bò 8-}
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
@ khuongdn: bạn thử config lại nút bấm của chương trình giả lập xem. Tôi chơi bình thường, không sao cả.

@ lupingzi: đó là series Tiny Toon, có 3 bản. Ăn cà rốt là bản 1, 2 bản kia không hay bằng. Tải ở đây:
Mã:
http://www.dgemu.com/NES-details-3955.html (bản 1)
http://www.dgemu.com/NES-details-3958.html (bản 2)
http://www.dgemu.com/NES-details-3959.html (bản 3)
Yêu cầu đọc lại nội quy :Diablo[1]:
 
cho mình hỏi,nếu chơi contra = keyboard,và sử dụng trình FCE ,thì làm sao chơi contra bắn 5 tia liên tục vậy bạn.mình ko biết chỉnh Turbo.chỉ mìnhcái.chứ ngồi nhấp nút liên tục oải quá,chơi = tay bấm thì 3 mạng contra về nước cũng đc.chứ chơi keyboard mệt quá,chỉ giúp turbo đi
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Vào Config > Input. Ấn vào Configure ở các Port (mặc định là Gamepad), sau đó bấm vào từng vị trí tương ứng để chọn nút.
 
Chào! Xin các bạn giúp mình với game này, lâu rồi không chơi nên không nhớ tên, nó rất hay.

Đây là một thể loại game giống giống Mario, nhưng ko phải Mario. Trong game này, nhân vật (một cậu bé) đi phiêu lưu từ đảo này đến đảo khác (ko bít có nhớ đúng ko), ăn trái cây và đặc biệt là tìm trứng, trong mỗi quả trứng là một con thú, cậu bé sẽ cưỡi thú để đi. Ví dụ: con ếch to đi được/phun được lửa, con chim bay (hình như đi được trong băng...). Ko nhớ rõ lắm. Cậu bé lùn lùn hơi ú tí ^^

Rất hy vọng các bạn sẽ tìm được. Thanks a lot.
Đây là game Nemo đó bạn
 
Chơi game giả lập emulator NES trên PC thì chưa ai qua được RockNES giao diện Win32 (hình ảnh y chang trên TV), giao diện dễ sử dụng, có thể add cả 1 folder vào list rồi tha hồ chơi. Đặc biệt RockNES có chế độ Save State rất hay, có thể load lại vị trí save rất nhanh chóng mà khỏi cần gõ mấy cái password của game Nhật -> tuy nhiên không khuyến khích cái này vì mất hứng thú. Thêm nữa RockNES có thể đọc ROM ngay từ trong file zip hoặc rar --> tiết kiệm space. Gamepad dễ modify theo ý mình, hỗ trợ network play.
Link download

http://www.4shared.com/file/26168488/30ac143e/ROCKNESX.html

1 số game không chơi được trên RockNES thì có thể chơi trên FCEU, soft này hầu như không kén bất cứ NES ROM nào. Tuy nhiên, nhược điểm chính là giao diện rất xấu, khó sử dụng
Link download:
http://www.4shared.com/file/26168669/daacdd48/fceu075r2win.html

Mình đã chơi giả lập NES,SNES,PS 1 từ 2001 nên siu tầm cũng khá nhiều, toàn là trò đỉnh như: Phi Long Quyền, Dragon Ball Z, Street Fighter, các trò Kunio (hồi đó gọi là Song Hiệp), Double Dragons, Ninja ếch, Song Long Ếch,nấm đuôi, nấm củ cải, 9 phần Rock Man, Duck Tales.... Sẽ cố gắng up lên trong thời gian ngắn nhất.
 
ủa,theo mình biết,là Rock man chi có 6 7 phần thôi mà,làm gì đến 9 phần.
Mod ở đây có thể tạo ra 1 box nho nhỏ,nói về những game mà mình phá đảo ko.vậy mới có hứng thú để tìm chơi chứ.nhưng khi phá đảo,nên up thêm hình ảnh để chứng minh nữa.và sắp xếp 1 cách trật tự chứ ko spam.
 
Kawail nè,chỉ cho mình cách bắn turbo trên FCE đi.,vd như chơi contra mà nhấp từng nút thì có vẻ hơi oải.
a`,cho Thế Minh yahoo luôn đi,có gì nói chuyện qua yahoo cho dễ,chứ nói chuyện ở đây,bị người khác nói là spam thì mệt đó.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Dùng virtualNES chỉnh dễ hơn chứ bên FCE thì nút chỉnh rắc rối hơn.
http://www.emulator-zone.com/download.php/emulators/nes/virtuanes/virtuanes096e.zip
Option->Controller-> hai cái nút trên của A và B là Turbo của A và B đóa, nhớ chỉnh sao cho hơi xa xa nút A và B để khỏi kẹt bàn phím khi chơi game. Bên trên đó nữa là tần số turbo, để 10FPS là ổn nhất.

Kết : anh em khi chơi game NES trên máy tính đừng nên sử dụng giả lập gì của NES ngoại trừ hai thằng RockNES và VirtuaNES; hai thằng này ít lỗi nhất, tương thích nhất, hình ảnh tốt nhất và giao diện dễ thiết lập nhất; xài mấy thằng kia thì gặp rắc rối ráng chịu.
 
Cam ơn bạn đã post nhiều game mình thích.
Theo mình lifeforce là 1 trong những game bắng máy bay đỉnh nhất trong dòng nes. Cheat 29 mạng là cheat nổi tiếng của konami up up down down left right left right b a ( sao hồi nhỏ mình cứ nhấn lên lên xuống xuống trái phải trái phải b a b a :( dư cái b a cuối)
 
Ở đây là game nhỏ, nên chỉ cần giới thiệu sơ lược thôi. Ý bạn là viết review chứ gì? Cái đấy thì ai tâm đắc trò gì thì viết trò đó. Bên mục GBA cũng có mấy bài như vậy rồi.

Captain Tsubasa Vol 2 - Super Striker

Game tiếng Nhật đầu tiên tôi chơi. Hồi đó chỉ biết mò mẫm và nhớ: lên là lừa bóng, phải là sút, trái là chuyền...
Nếu ai đã từng xem bộ truyện tranh Subasa đầu tiên, và thuộc thế hệ 80 thì không dễ gì bỏ qua.
Phải nói, đây là 1 trong những game thuộc dạng "để đời" của Tecmo, sau này có thêm vài phiên bản cho các hệ máy SNES, Genesis nhưng phiên bản NES vẫn là hay nhất. Đồ họa, gameplay, âm nhạc tóm lại trong 2 chữ: tuyệt vời!

Điều không hợp lí duy nhất của game, đó là máy (CPU) ăn gian quá nhiều! Trong khi ta sút vài ba quả là hết sức, còn máy cứ nã ầm ầm. Tuy nhiên, để phá chiêu này cũng không khó:
- Kéo dãn đội hình đối phương, chuyền bóng vào khu 16m50, sau đó cho các cầu thủ mạnh nhất sút!
- Giữ bóng càng nhiều càng tốt. Đối phương mà có bóng thì phá cho kì được.
- Chỉnh password 3 chữ, ta sẽ có 1 đội hình cực mạnh, tuy nhiên 1 số cầu thủ chủ chốt như Kojiro, Niha, thủ môn Zuken lại yếu.

Thời gian hoàn thành game tính ra khá lâu, tuy nhiên với mỗi trận, ta sẽ được 1 password riêng - 1 bước đột phá mang tính sáng tạo vào thời điểm đó. Bây giờ chơi giả lập thì cứ thế Save vô tư :D
Giới thiệu thế được rồi. Những ai đã chơi, và chưa chơi, hãy thử qua để tìm lại những cảm xúc mà chỉ chơi game mới có :x

Password 3 chữ đó là gì thế bạn, chỉ cho mình với.
 

NKid

V.I.P Member


Là chữ khác màu trong hình đó.

Nói về game hay thì mình thích nhất trò Bucky O'Hare lúc hack còn một HP đấy. Chơi xong bản đó mới thấy thế nào là một trò chơi thực thụ! Sau này chơi lại giả lập thấy không hay bằng, thực sự là quá dễ, không còn hứng thú nữa. Trò này mình chơi trên máy NES có một lỗi là ở hành tinh Yellow, đến màn đứng trên phi thuyền ếch bắn/ tránh mấy viên thiên thạch (màn sau là nhảy lên trên các phi thuyền để đi lên ấy), đến viên cuối cùng, bạn đừng bắn mà hãy va vào nó. Đương nhiên bạn sẽ toi mạng, nhưng lúc continue thì bạn sẽ xuất hiện ở khúc diệt boss (??!!) Thú thực là mình vẫn chưa qua được các màn kế(bản hack mà), có cách này thì đi diệt boss luôn thôi >:)
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hờ, Bucky O'Hare hack 1 HP có trên www.romnation.net ấy, thích thì lên mà lấy. Game này hồi xưa tớ chơi cả 2 tháng mới phá đảo nổi, khó thuộc loại kinh dị:b-d[1]: nhưng chắc độ khó vẫn còn thua kém cái Great Tank hack 1 HP xa, chơi cả năm trời mới về nước nổi. Đặc điểm sỉ nhục nhất của Great Tank hack 1 HP là nếu mình trang bị Reserver Tank(bình máu dự trữ) thì mình sẽ có 2 HP, khó chết hơn một chút đỉnh :xm0001: Game khó đúng là đẳng cấp bó chiếu chỉ có thằng nhóc nào lì cày đi cày lại cả năm như mình hồi ấy mới về nước nổi :b-d[1]:
Còn một số game chơi cả năm hoài chơi đi chơi lại là World Cup Kunio, Kick Master(khúc cuối đánh trùm xong mọc cánh ôm công chúa bay lên đúng là đẹp vãi):D , Chaien-Xêkô, chơi mã Hiệp sĩ Bảy Màu với Người Tuyết đi đánh loạn xà ngầu, một hồi sau hai thằng đánh nhau còn lv1 8-}

Một thời kỉ niệm...(kiểu này chắc phải mua joystick để chơi NES trên máy nhà mình thui:em18:)
 
nói về game khó,thì nói về game dragonballZ.cái này nhất là phần 4 của Dragonball.tui chơi gần 1 tuần lễ mới phá đảo.ghép những lá bài ,và kiếm đc full skill của goku gohan cadic calich pocolo.duy nhất chỉ có thằng cadic là ko điều khiển nó đc.nó tự đánh luôn.(ai đã về nước trò này,tui xin bái phục)^_^
ai đã chơi game này,cho tui biết skill cuối cùng của pocolo ko.skill xoắn ốc ấy,rất đẹp.nhưng vẫn thua skill âm dương sát thủ của cadic
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top