Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars
Featured content
0
Reaction score
6,061

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Cái đấy theo a hok quan trọng, thảo luận thì cứ mái thoải, vote xog vẫn có thể đổi ý lại đc nhưng nếu đã chọn No vote rùi thid hok đc đổi lại :D
    A cũng gần như là copy, thay đổi 1 số cái hok hợp lý đi :D
    - Hàng về rùi đấy e ơi, đợi đến ngày mai check nểu đủ ng` sẽ bắt đầu
    Trò đấy zui đấy, hình như có cả game web online hay sao ý :)), cái luật bên kia nó chưa ghi rõ hết hoặc là nó tóm tắt lại để sau xem thiếu cái ji thêm vào cho đủ ý :D, cái truyện này đọc cân não hay fết mỗi tội kết thúc hơi khó hiểu :))
    cái hình Avatar đẹp thế? :D Kiếm dùm mấy cái hình con Kero trong phim Thần bài Sakura đi..... Lấy hình động đậy nha. Please :D
    Này go này, có phải Shana S vẫn còn 1 tập 4 và sau đó sẽ có season nữa đúng không? Cậu rành phim này có gì mới hay tập mới thì bảo tớ nhé. Mà cậu còn xem những phim gì nữa không, nói mình biết với? Có gì xem rồi cùng bàn luận. Mình không xem anime nhiều nên đành nhờ cậu.
    Đó là code [ you]
    BQT xài thì hok sao, mem dùng thì hay bị lỗi, và dùng để trog sign cug bị lỗi đó :P
    Thanks go nhé. Mà cái link ova tớ đưa cậu thử chưa? Có đúng là nó không? Có đúng là OVA Shakugan no Shana Special: Love and Outdoor Hot Spring Tutorial! không?
    Go ơi tớ tìm được cái OVA Shakugan no Shana Special: Love and Outdoor Hot Spring Tutorial! rồi này, cậu test thử xem:
    http://www.megaupload.com/?d=MYRBLHOC
    Hình như nó chính là Special của ss1 đúng không? nếu vậy thì trong link eng sub cậu đưa tớ có đấy.
    Tớ chưa xem nên chưa biết, file này chỉ có 26' thôi, không biết có đúng không?
    À cái Viet sub thì phải down sub về mới có sub đúng không nhỉ? Vì mình chỉ muốn Eng sub thôi cũng được vì luyện tiếng Anh với thích eng sub hơn.
    Cảm ơn Go nhiều nhé, mình cuối cùng cũng tìm được. Mà mình loạn rồi, nhiều phim quá. Giờ mình có 2 season, 1 special Shagukan no shana của season 1, 1 shakugan no shana movie và ... hết :D.
    Cậu xem mình cần những tập nào nữa để down?
    Này go ơi cậu xem cái Shakugan no Shana Movie chưa, cái OVA ấy? Mình down nhưng dung lượng ít quá, vả lại chỉ có 26 phút, tớ nghi là down nhầm. Cậu tóm tắt cốt truyện đoạn đầu cho mình để mình phân biệt được không?
    Với lại cậu biết down mấy tập Shana Special ở đâu không? Mình lên vnsharing link die hết.
    Có mí cái google hok ra :D, chú e search từ cái cấp ava của a lên đên Mangekyo hình 3D hok :P, loại chất lượng cao để a làm tiến hóa :))
    og e mới edit lại tấm vòng nhãn đen kia hay sao mà quay nhanh thế :)), sang IE load thì error luôn chắc tại hack max speed =)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top