Cửa hàng game Nintendo nShop

lyhainam_8b
Featured content
0
Reaction score
116

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • U are wellcome, thực ra anh chỉ post game còn test game thì có nhưng play game thì hầu như không, nên đôi lúc anh ko thể xác định dc tất cả AP có trong 1 game nào đó. Cũng 1 phần FC của anh xài quá mạnh nữa ^^

    Glad to help u.
    Xưng anh với em đi anh, nghe cho nó thân mật chứ xưng thế kia thấy nó không gần gũi thân thiện lắm
    nghe ghê lắm ý, em cứ thấy sờ sợ
    em yêu =)) ???,mà đừng gọi mình là anh nghe dựng tóc gáy lắm,sola chơi tới đâu rùi:bash[1]:
    Có nghe tới từ Spoiler bao giờ chưa? Một trong những luật bất thành văn khi viết review đó là hạn chế story spoiler càng nhiều càng tốt.
    Thằng này cố tình tung hỏa mù để đánh lạc hướng người đọc, để dành cái bất ngờ khi người chơi mở cửa phòng tắm, hay cảm giác muốn chạy đi mua đĩa memento để có thể xem đi xem lại cái cảnh mà "ai cũng muốn xem". Người ta chưa chơi mà đã nói hết bí mật thì còn gì là vui?
    Thế bây giờ trước giờ chiếu phim thì lại bị thằng nào đó chạy tới kể sạch sành sanh nội dung phim thì có thấy ngứa không:no:?
    Nếu thế lần sau bảo anh, anh sẽ đặt chỗ trước. Lúc đấy tha hồ mà chơi cho đủ.
    Anh cũng viết theo cảm nhận của mình đấy thôi:)). Các bài viết của anh cũng có bị ném gạch bao giờ đâu. Nếu muốn sửa ngay bây giờ thì anh sẽ mở luôn, em muốn sửa gì thì sửa. Các comment bên ngoài anh sẽ xóa hết để đảm bảo bài viết liền mạch.
    bài review cũng được đó, em biết cách tổng hợp thông tin. NHưng hay nhất vẫn là tự mình chơi và cảm nhận, tất cả các bài review trong box đều là các cảm nhận của chính member đấy;)). Dù sao em cũng đang bị AP nên không tính. Khi nào rảnh thích thì viết lại theo cảm nhận của mình;)). Hầu như mình chơi xong 1 game hay, đưa cả tình cảm của mình vào thì chắc chắn mình sẽ muốn viết review ngay, chính anh cũng thế:))
    Giờ anh sẽ xóa các comment ngoài và khóa topic. Cố gắng lên\m/
    Hix, comment lần trước a kêu em xài 1.32 chứ ko phải 1.31 em xem kỹ lại đi ><

    Comment ngày 30-06 của anh cho em đây, e dùng 1.31 dĩ nhiên sẽ bị AP, em cũng nên xem kỹ lại phần lưu ý trong bài post rom anh ghi rõ 1.32 mới play dc, còn 1.31 là ko dc.
    "Em dùng Wood 1.32 là sẽ play dc game ko cần patch"
    À này em có hay xem anime với đọc manga không? Thi thoảng lên topic tán dóc của anh Nobita, trong đó thành Otaku Thread mất rồi. Cả bọn toàn tám anime với manga ở đấy, vui phết:))
    Cũng có thể là AP, anh ko play game nhiều chỉ test thui. Mà e dùng FC gì?

    Thông tin cần thiết anh đã sửa, vì tên đó từ bản dịch Jpn là vậy qua EUR bị đổi tên
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top