Những bí mật trong các phiên bản Fire Emblem

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Lưu ý, bài viết sau có sử dụng những thông tin lấy từ
www.serenesforest.net
I.Fire Emblem 4
1.Prayer Sword chỉ có thể dành cho nữ.Tuy nhiên đây lại là 1 thanh kiếm mạnh(Tặng skill Prayer)nên để cho cả nam có thể dùng nó, bạn cần phải:
-Đầu tiên hãy làm vỡ nó(Cho ai đó chém càng nhiều càng tốt)rồi bán vào Pawn Shop.Sau đó cho một ai đó(là nam)mua lại từ trong Pawn Shop và repair nó.Như vậy là anh ta có thể dùng được Prayer Sword.
2.Hồi máu nhân đôi
-Bạn sẽ thấy vào lần dùng cuối cùng sử dụng của Live hoặc Relive thì máu sẽ được hồi gấp đôi
3.Game đơ vì Continue
-Cái này khá nguy hiểm, nhưng mà vui:happy[1]:.Khả năng active của Continue là:
(Attack Speed +20)%
(Attack Speed=Character Speed-Weapon Weight)
Nếu một nhân vật nào có Continue và khả năng active của Continue của nhân vật đó là số âm thì khi nhân vật đó tấn công, game sẽ đơ.
-Để thực hiện thành công việc này thì mời các bạn cho 1 nhân vật có Continue, speed<10 và dùng đồ broken..
Vui lắm đấy, thử đi.
4.Cuan và Ethlin sống sót?Không thể!Đọc dưới đây:
http://www.serenesforest.net/fe4/survive.html
-Không an toàn đâu vì sau khi làm thế xong thì bọn nó sẽ chiếm thành Phinora=>Không chơi được nữa
5.Tài lãnh đạo của Celice
-Khi có Celice thì leadership stars của Celice là 2.
Muốn lên 3 không?Save game và reset rồi load lại.Toại nguyện nhé
6.Có 2 lightning tome?
-Nếu bạn không cho Fury ghép đôi(Đồng nghĩa với việc không có Holsety)thì bạn mới thành công.
-Đầu tiên bạn thấy ở bàn 7 bạn có thể mua 1 cái lightning.Sau đó Hawk sẽ đến với 1 quyển khác.Hai quyển này thực chất là 1 nhưng quyển bạn mua còn bao nhiêu lần sử dụng thì quyển của Hawk cũng có ngần đấy.Tuy nhiên khi bạn reset và load lại thì quyển bạn mua không còn nữa>_<.Như vậy là lãng phí, chưa kể còn mất quyển Holsety nữa=>Không nên làm
7.Quân địch trong thành của mình!!!
-Ở chapter1,7 và 8 bạn có thể thu phục Jamka, Tinny(Linda) và Faval(Asaello)nhưng nếu bạn không thu phục và không giết họ thì ở chapter sau bạn sẽ thấy họ ở trong thành bạn...và là quân địch!!!Bạn có thể cho họ làm gì thoải mái trong thành bạn nhưng khi bạn cho họ Sortie thì họ sẽ cư xử như địch bình thường.
8.Đưa Balmunk cho Lakche hoặc Skasaha
-Đầu tiên hãy ghép đôi Holyn với Aira để Lakche và Skasaha có Odo Major Holy Blood. Sau đó cho Shanan vác Balmunk đi tự sát(Hơi khó đấy, tốt nhất cho anh ta chết từ bàn 7).Tiếp tục cho ai đấy dùng Valkyrie nhưng đừng hồi sinh Shanan vội, hãy bấm L Button hoặc R Button và bấm X Button để xem Shanan, lúc đó bạn sẽ thấy cái Balmunk thành cái Iron Lance dùng được 98 lần, nếu không phải thì hãy bấm tất cả các nút đến khi nào được thì thôi.Sau khi bạn hồi sinh Shanan thì bạn sẽ thấy cái Balmunk purchaseable trong Pawn Shop.Bán nó đi và cho Lakche hoặc Skasaha mua lại rồi dùng.
Hơi bị hữu dụng đấy, nhớ dùng nha.
9.Vô hạn lượt
-Không cheat gì đâu.Đầu tiên cho ai đó guard thành.Sau đó cho ai dùng rescue đưa anh ta về thành chính.Như vậy là anh ta có thể đi vô hạn lần khi bạn cho anh ta đi ra ngoài.Nhưng như vậy thì không ai có thể đứng gác thành được nữa cho nên để vô hiệu hóa nó thì bạn hãy cho anh chàng kia enter castle của bạn.Hay và bổ ích phết đấy.
10.Celice và Yuria
-Đánh máy một loạt thế này mệt lắm rồi, Nên ở phần này mình nói ngắn gọn thôi.Love points để 2 người yêu nhau là 500.Celice và Yuria có 490 và mỗi turn thì giảm 5 đơn vị.Cho nên nếu muốn ghép Celice và Yuria thì:
-C1:Kể từ khi Yuria được thu phục, bạn phải cho Celice đứng cạnh cô ấy cho đến khi Yuria biến thành quân địch.Ở Final Chapter, hãy cho Celice không cầm vũ khí và đứng bên cạnh Yuria trong vòng 2 turn nhưng nhớ là cho Celice đến trước turn 48 vì từ sau turn 50 thì love points sẽ không tăng nữa.Sau 2 turn thì cho Celice talk để thu phục Yuria và như thế thì hai người sẽ thành lover.
-C2:Mời xem trang web sau:http://www.serenesforest.net/fe4/jealousy.html
Thế nhé.Mệt lắm rồi, lúc khác post bài tiếp.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Tiếp nhá!!!
Hết việc rồi, ngồi buồn lắm=>Ngồi hoạt động vì lợi ích của xã hội ^_^
II.Fire Emblem 5
1.Elite Mode
-Bí hiểm quá!!!Là cái gì đấy???Chẳng qua chỉ là một chế độ khác của New Game thôi.Nhưng nó có cái hay là EXP của bất kỳ nhân vật nào cũng sẽ được nhân đôi
Hay chưa?Thế thì lên level rõ nhanh mà chẳng bị Fatigue.
-Để vào được chế độ này, bạn hãy mở mục New Game, sau đó bấm(ngay lập tức)
Right,Left,Right,Left,Right,Left,Right,Right
Rồi sau đó thoát ra ngoài bạn sẽ thấy chế độ Elite Mode ngon lành đang chờ sẵn
Enjoy!!!
2.Lara
-Bây giờ, bạn hãy "cày" level cho Lara(1 trong 2 đứa Thief của bạn ấy)theo kiểu thủ công(Chỉ số tăng nhiều thì lấy,ít thì bỏ)rồi cho nó promote lên Thief Fighter bằng Knight Proof.Sau đó vào bàn 12x và cho Lara talk với Pahn(Boss)và Lara sẽ biến thành Dancer.
Cái này tớ không nhớ nó có xóa mất chỉ số cũ hay không nhưng hình như là không đâu.Vì vậy, Lara của bạn sẽ được cày bằng 20 level Thief, 20 level Thief Fighter và 20 level Dancer.Quên, sau đó bạn cũng có thể dùng Knight Proof một lần nữa thì Lara lại thành Thief Fighter.Tốn 1 cái Knight Proof mà cày đến 80 level(Nghe hấp dẫn thế, không biết có nên tin hay không?)
3.Skill Shooting Star(Meteor)của Mareeta
-Chơi FE4 rồi thì ai cũng biết, Meteor cho phép người sử dụng "vả" 5 phát trong 1 lần đánh.Mareeta có Awareness,Lunar và thế là khủng lắm.Nhưng để so sánh được với Lakche(FE4)thì Mareeta cần phải tiến 1 bước dài, đó chính là có Meteor.Chính vì vậy, nhà sản xuất đã cho Mareeta skill Meteor(cho mạnh).Thế là vào bàn 15,Shanam(không phải Shanan đâu)là một kẻ đại bịp, hắn ta có hình dáng giống Shanan và mái tóc, khuôn mặt kiểu kiểu đó nên đã tự xưng là Shanan với Linoan ở Tahra và với nhiều cô gái khác nữa(Kinh quá, giá mà mình cũng làm được).Khi gặp Mareeta thì hắn bắt đầu khoe khoang là Meteor của hắn ta không phải là dùng để đánh những cô gái như Mareeta thế là cô gái bắt đầu đòi được dạy bởi "Shanan"giả và gã này thì không biết Meteor(Chỉ có dòng họ của nhà Issac mới học được)nên hắn bảo là hắn chỉ dạy bước đầu thôi(Láo quá)rồi hắn ta đưa chỉ dẫn về việc là trái tim và cái kiếm phải đi cùng nhau(Bịa, thế mà thằng này nói đúng),Mareeta làm theo và học thành công Meteor(Chém gió thật!!!)thế là Shanam chuồn luôn.
Thực ra như sau này các bạn sẽ biết thì Mareeta là con gái của Galzus và Galzus là hoàng tử của Rivough(Cái thành đầu tiên mình chiếm được ở Second Generation ở FE4 ấy)nên cô này là công chúa của Issac.
Lan man đủ rồi, nói chung là nếu bạn cho Mareeta talk với Shanam ở bàn 15 thì Mareeta sẽ học được Meteor.
4.Member Card
-Bản nào từ bản 5 trở đi cũng có secret shop.Để vào được nó thì phải có Member Card.Muốn có Member Card thì ở bàn 18, phải cho 18 thằng lính Lenster sống sót.Khó đấy, bọn này yếu xìu mà ngu như bò.Nhưng nếu thành công được thì tốt.Chúc các bạn may mắn.
5.Linoan lên cấp
-Ở bàn 21 có cái nhà thờ về hướng đông bắc, lên đó và cho Linoan vào.Linoan sẽ lên Sage.
Lưu ý:Không ai được phép vào cái nhà thờ ấy trước Linoan không thì mất "thiêng".
6.Secret Shop
-Phiên bản đầu tiên có Secret Shop nên chỉ có 1 cái thôi>_<nhưng dùng được là tốt rồi.
-Ở bàn 24 có một căn phòng phía Đông Bắc là có Secret Shop.Warp thằng có Member Card vào đấy rồi mua cái gì thì mua.Có Luck,Speed,Skill,Power và Shield Ring.Mua gì thì cứ mua đi, thích hợp với túi tiền là được.
7.Cứu những người bị capture
-Những người bị capture hoặc không chạy thoát được ở các bàn trước bàn 21 thì có thể cứu được đấy.Bạn sẽ gặp lại họ ở bàn 21x.Tuy nhiên thì họ gần như vô dụng ngoại trừ mấy người mới bị bắt và những người khi bị bắt thì đã có level quá cao so với đối thủ.
VD:Thằng Fin của tớ là Duke Knight level 20 bị bắt vào bàn 9 do lúc dismount thì tớ quên không vứt cho cái kiếm.Hậu quả, gặp lại vào bàn 21x và gặp thằng nào giết thằng đấy=>Đến mình còn sợ.
-Tuy vậy, những người bị bắt sau thời điểm này thì không cứu được đâu.
8.Level up nhanh chóng!!!
-Với Thief thì hãy cho họ đi tìm thằng nào mà họ steal được rồi steal hết vũ khí của nó đi,xong rồi vứt cái Vulnerary cho thằng kia.Turn sau cướp lại.Turn sau nữa trả, rồi lại cướp, lại trả,...
-Với Elite Sword thì cứ cho ai cầm rồi gặp thằng nào yếu yếu cho nó đánh, nó bắn còn mình né thì cũng ăn EXP đến chán.
9.Thief Staff
-Ai cũng biết Tina mag cao, vì vậy trước khi dùng Thief Staff(Steal đồ của người có mag thấp hơn mình)thì cho Tina xài cái Holy Water tăng 7 mag.Lúc đó thì thằng nào thoát được???
10.Tặng tiền
-Có 1 file nhiều tiền nhất có thể, rồi load và suspend.Sau đó chơi tiếp nhưng vào New Game chứ đừng vào Resume.Bạn sẽ thấy số tiền của cái file kia sẽ chuyển sang file mới này.
11.Lopto Sword
-Cái này hay đấy.Đầu tiên bạn sẽ thấy thằng Leidrick có Lopto Sword, cho Thief của bạn tặng nó 1 cái cung(cẩn thận không là chết đấy).Sau đó thì để ai đó đứng cách nó 1 ô để nó phải dùng cung.Lúc đó nó không equip cái Lopto Sword nữa thì cho Tina dùng Thief Staff steal luôn.Chỉ có nó với Eins dùng được cái kiếm nhưng chẳng sao, đồ lưu niệm đẹp là được.
Đến đây là hết phần 2, mình cũng gãy tay đến nơi rồi.Mai post tiếp vậy.
 

1658m6As

Nấm bình thường
Còn đây là FE 3

Loạt bài này sẽ giới thiệu một số bug tồn tại trong Rom Fire Emblem Monshō no Nazo phiên bản 1.0.
Cũng đã gần hai thập kỷ trôi qua từ khi ra đời trên hệ máy Snes, nhưng Fire Emblem Monshō no Nazo vẫn còn được nhiều người chơi ưa chuộng cho đến ngày nay. Chỉ một câu ngắn gọn để mô tả về Monshō no Nazo: đơn giản mà hay!
Tuy nhiên nó cũng có lắm lỗi về mặt lập trình. Dưới đây là những lỗi mà người viết tự dò được, thu thập được trong suốt gần hai chục năm qua. Bên cạnh đó cũng liệt kê luôn một số mẹo vặt lợi dụng những lỗi này để giúp người chơi có lợi.


Rom đối tượng

Mọi bug liệt kê trong loạt bài này chỉ áp dụng cho Rom 1.0 được dump từ Cartridge ra. Ở bản NP (1.1) người viết nhận được thông tin rằng bug đã được fix, nhưng bản thân chưa có điều kiện kiểm chứng. Nếu có quý vị nào sở hữu bản Rom 1.1 xin vui lòng cho biết kết quả sau khi làm theo những mục dưới đây.

Điểm Exp miễn phí với gậy Herman

Gậy phép Herman dùng để sửa chữa vũ khí hỏng. Chỉ có hai nhân vật dùng được là Lena (bộ 1,2) và Mari Shia (bộ 2). Chọn Herman, khi tới menu chọn vũ khí để sửa thì nhấn B (nút Cancel) để hủy bỏ quá trình sửa. Tuy vũ khí không được sửa, gậy Herman cũng không bị tốn đi số lần sử dụng nhưng nhân vật dùng nó nhận được một lượng exp đáng kể bằng với khi dùng thật. Với cách này ta có thể “luyện” cho hai nhân vật kể trên dễ dàng với gậy Herman.
Xem đoạn YOUTUBE dưới đây

[YOUTUBE]bh82kx_tY2Q[/YOUTUBE]

Phe ta nói chuyện với nhau

Trong bản Fire Emblem Seisen no Keifu thì các nhân vật cùng phe có thể nói chuyện với nhau khi hội đủ điều kiện của event, nhưng trong Monshō no Nazo thì nhà sản xuất chưa cho phép chức năng này. Nhưng ở bộ 2, chương 5, dùng Julian « thu phục » Ricardo. Sang chương 6, cho cả hai cùng xuất trận và đứng cạnh nhau thì trong menu của Julian sẽ xuất hiện thêm mục nói chuyện. Nếu thực hiện command này thì sau đoạn hội thoại, Marusu sẽ biến mất và người chơi sẽ bị xử thua. Đây là một lỗi lập trình liên quan tới việc quy định nhân vật nào nói chuyện với nhân vật nào. Người viết đã biết cách fix lỗi này.
Xem đoạn YOUTUBE dưới đây

[YOUTUBE]5atD6hWXxX0[/YOUTUBE]


Mắc kẹt

Ở bộ 2 chương 5, sau khi cho Marusu vào ngôi làng phía Tây Bắc lấy gậy phép Herman, nếu đi xuống phía Nam thì không sao. Nhưng chỉ cần dịch sang phía Tây là từ lượt sau Marusu sẽ kẹt cứng trong xó… Chỉ còn cách dùng gậy Rescue để kéo về. Nếu ai không còn gậy hoặc để chết Yumina thì đành chơi lại từ đầu.
Xem YOUTUBE


[YOUTUBE]LQ_-sCsBIZY[/YOUTUBE]

Hôm nay tiếp tục liệt kê một số bug của FE 3


Item vô hạn


FE3 có hệ thống Item ẩn dưới lòng đất ở một số màn. Khi nhân vật có chỉ số Luck cao hoặc class đạo tặc đứng vào vị trí có Item ẩn thì sẽ nhặt được món đồ đó. Thông thường, khi nhặt được đồ ẩn thì sẽ có message thông báo, nếu nhấn B (nút cancel) liên tục thì món đồ sẽ có số lần sử dụng vô hạn (- -). Nếu đem đồ này bán lại cho các hiệu vũ khí thì sẽ được giá rất cao. Lợi dụng bug này, người chơi thường có đội hình rất mạnh ở bộ 2 vì màn sa mạc của bộ này có hầu hết các Item tăng chỉ số ẩn dưới đất.
Tương tự, thay vì nhấn B liên tục thì nhấn nút mũi tên phải (-->), Start, Select, Y, A thì số lần sử dụng của món đồ sẽ tăng lên nhưng không phải là vô hạn.
Nếu lợi dụng bug này thì có khả năng save bị hỏng, ảnh hưởng tới kết quả chơi và do vậy không xem được perfect ending.

Xem YOUTUBE:

[YOUTUBE]xmh8E3ryS-s[/YOUTUBE]

Sima xem múa

Sima là nhân vật class giáp trụ duy nhất trong cả 2 bộ có pallet màu khác với các nhân vật giáp trụ khác. Khi dùng con hát Fina múa hồi phục lượt đi cho Sima, nếu xem ở chế độ Anime on thì khung thoại bên dưới sẽ có hiện tượng vỡ chữ.

Xem YOUTUBE
[YOUTUBE]JDVQ7ijIaAU[/YOUTUBE]


Gậy phép Thief


Gậy phép Thief dùng để mở rương, hòm từ xa, không cần chìa khóa và chỉ duy nhất một nhân vật (Mari Sheea) dùng được. Nếu nhân vật đứng ngay tại vị trí của hòm cần mở, tắt anime thì có vẻ như CPU không xử lý được vấn đề...

Xem YOUTUBE
[YOUTUBE]SVcDx6FusxM[/YOUTUBE]

Gậy phép Herman

Nếu dùng gậy phép Herman để sửa chữa những món đồ mà nhân vật đối tượng không trang bị được thì màn hình anime sẽ "loạn". Chẳng hạn, class cung binh không dùng được kiếm. Nếu cho nhân vật class này trang bị kiếm, dùng gậy Herman chữa kiếm này thì cảnh anime sẽ xuất hiện nhân vật Marusu mà đáng lẽ phải là nhân vật cung binh. Đây chỉ là lỗi hiển thị, không ảnh hưởng xấu gì cả. Món đồ cần được sửa sẽ được hồi phục đúng giá trị sử dụng của nó.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]UCg74plcRDA[/YOUTUBE]


Gậy phép Herman sửa hơi thở rồng


Các nhân vật class Mamkut phe ta sau khi chuyển thân thành rồng sẽ không xuất hiện các loại hơi thở ở mục vũ khí như bên địch. Nếu nhân vật đó đang ở dạng rồng, mang một loại vũ khí bất kỳ thì khi dùng gậy phép Herman lên Mamkut đó, hơi thở rồng sẽ xuất hiện trong danh mục vũ khí. Nếu mang từ hai món đồ trở lên thì hàng thứ hai trong mục vũ khí sẽ là ô trống. Đây chỉ là lỗi hiển thị, không ảnh hưởng xấu gì cả. Món đồ cần được sửa sẽ được hồi phục đúng giá trị sử dụng của nó.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]UxL1--QhDwQ[/YOUTUBE]


Class Commando


Cheiny là nhân vật duy nhất trong game ở class Commando, có năng lực biến thân thành nhân vật khác và copy toàn bộ chỉ số sức mạnh của đối tượng, trừ HP. Thông thường, khi đã biến thân thành nhân vật khác thì Cheiny không nhận được EXP khi chiến đấu. Nhưng nếu vào đấu trường thì Cheiny vẫn nhận được EXP và level up. Khi hết thời gian biến thân, toàn chỉ số của Cheiny trở về như cũ, trừ HP.

Lỗi âm thanh

Ở chương 20, bộ 2, sau khi hạ Hardin lấy ngọc bóng tối, nếu có đủ 4 viên ngọc khác từ trước thì sẽ xuất hiện cảnh cả 5 viên bị hút vào chiếc khiên phong ấn. Nếu chọn tắt nhạc trong phần menu thì cảnh này sẽ bị đứng.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]Hj263mwZcug[/YOUTUBE]


Đạo tặc điên

Chương 20, bộ 2, có tên đạo tặc luôn nhằm hướng các rương báu mà tiến. Nhưng sau khi hắn mở cánh cửa kho báu, ta save giữa màn, tiếp tục chơi thì hành động của đạo tặc trở nên khó hiểu. Hắn không nhằm vào rương báu nữa mà chạy lung tung. Đây là lỗi loạn số của FE3.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]6iXXfStswy4[/YOUTUBE]


Lỗi này thuộc về ngài Gato

Chương 14, bộ 2, sau khi Marusu nói chuyện với Gato và nhận được ngọc, cứ cho Marusu đứng tại chỗ trong lượt tiếp thì sẽ xuất hiện một nhân vật có class tư tế, tên Lena, mặt Gato ngay tại rương báu. Lỗi này làm tính toán số nhân vật còn sống trong quân sau khi hạ Medius ở chương cuối bị sai lệch, do đó ảnh hưởng tới dữ liệu save, nhiều khả năng sẽ không xem được Perfect Ending.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]TMZpE84lavQ[/YOUTUBE]


Dopping Item

Ngoài cách dopping Item bằng cách nhấn B liên tục khi nhặt được nó như đã đề cập ở phần trước thì vẫn còn một cách gian lận, tăng số Item lên bằng cách lợi dụng lỗi Gato bên trên.
Sau khi xuất hiện tư tế Lena mặt Gato (Lena giả) ở chương 14 bộ 2 như đã liệt kê bên trên thì chỉ cần đưa món đồ muốn nhân đôi cho Lena giả, save giữa chừng, chơi tiếp (lúc này Lena giả sẽ có mặt của Cheiny thay vì Gato như lúc đầu) và hoàn thành màn đó. Sau khi qua màn, cả Lena giả và Cheiny đều mang cùng món đồ đó. Như vậy là copy Item thành công. Trong màn, nếu Cheiny biến thân thành nhân vật bất kỳ thì cả Cheiny và Lena giả đều có mặt của nhân vật đó. Mánh này có thể áp dụng từ khi Lena giả xuất hiện cho đến chương cuối, bất kỳ lúc nào cũng thực hiện được.

Nếu trong chương 14, không cho Cheiny thật biến thân lần này thì sang chương sau, Lena giả sẽ có mặt Marusu. Nếu tắt điện máy Snes, reset thì nhân vật này sẽ biến mất. Nhân vật Lena giả có khuôn mặt Marusu này có mọi khả năng của Marusu thật như vào làng, chiếm thành, mang kho vũ khí, tức là một bản sao của Marusu thật. Vì vậy số nhân vật tr0ng quân sẽ bị xáo trộn, đến lúc cuối sẽ không xem được Perfect Ending (nhiều khả năng).

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]hxZV6MLjpJI[/YOUTUBE]


Tăng HP cho Cheiny nhờ Lena giả

Sau khi xuất hiện Lena giả ở chương 14, bộ 2, cho Lena giả sử dụng bug gậy Herman để kiếm điểm EXP miễn phí như đã đề cập trước đây. Lena giả level up, save giữa màn, chơi tiếp thì Cheiny thật sẽ có số HP bằng với HP của Lena giả.


Đổi màu

Tại màn hình lựa chọn quân ở đầu mỗi chương, chọn mục xem map, nhấn đồng thời L, R, lên (hoặc xuống) và một trong các nút sau: A, Y, X thì màn hình sẽ đổi màu. Nhấn lên là tăng màu, nhấn xuống là giảm. Nút A là màu đỏ, nút X là lam, Y là lục. Đây là 3 màu cơ bản, từ đó có thể phối hợp trộn với nhau cho ra nhiều màu khác. Nếu nhấn B thì màu sắc sẽ trở về giá trị mặc định.
Đây không phải là bug mà chỉ là một kiểu debug màu sắc của game và không ảnh hưởng gì tới quá trình chơi hết.

Xem YOUTUBE

[YOUTUBE]SM-AMzQ4wUs[/YOUTUBE]
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Tiếp tục thôi nào.
Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn bạn 1658m6As đã giúp mình phần FE3=>Đỡ mỏi.Và thực ra, thông tin của bạn rất hữu dụng.
Thứ hai, cảm ơn Kawaii vì lời khen dành cho bài viết của mình(Mỗi tội lần sau khi di chuyển nhớ nói với mình nhé, làm mình tìm mãi chẳng thấy bài viết đâu=>Sợ vãi cả mồ hôi).
Thứ ba, chúng ta tiếp tục nào....
Vì bạn 1658m6As đã giúp mình phần FE3 nên mình chẳng nói lại nữa, đến phần các phiên bản GBA thôi
III.Fire Emblem 6-The Sealed Sword(The Sword of Seals hay cái gì cũng được)
Cái này ngắn lắm, không có gì rắc rối đâu.
1.Triangle Attack
-Rồi, thực ra cái này cũng chả có gì, ai chơi rồi thì cũng biết(Ai là fan FE cũng biết)nhưng cũng đành nói vậy, cho các bạn Beginner.Bạn có thấy 3 chị em nhà Pegasus Knight trong ảnh dưới đây không?Đó là Thany,Tate(Thite)và Yuno(Juno).Cái này được gọi là Triangle Attack khi bạn cho 3 chị em đứng "hội đồng" một thằng ở giữa tạo thành hình tam giác ấy thì phát tấn công của 1 trong 3 chị em(Bất kỳ)cũng sẽ Critical.
Nhờ cách này mà tớ giết được Formotiis(Boss cuối FE8)trong 1 turn đấy.
-Quên, ngoại trừ 3 chị em Pegasus Knight thì 3 Armour Knight(Bors,Wendy và Barth)cũng thực hiện được Triangle Attack đó.
2.Silver Card
-Silver Card cho phép nguwoif cầm nó mua bất kỳ thứ gì chỉ với giá bằng một nửa(Giống như Skill Bargain của FE4,5) và nó được giấu trong sa mạc bàn 14.Để xem xét kỹ sa mạc bàn 14 thì vào trong này nhé:
http://www.serenesforest.net/fe6/desert.html
3.Member Card
-Member Card được Hugh(Mage có thể thu phục được, chỉ cần trả tiền)cầm trong bàn 16
Member Card cho phép người cầm vào được Secret Shop.Vị trí của các Secret Shop là ở
http://www.serenesforest.net/fe6/secret.html
Thế nhé.
4.Trial Maps
-Sau khi thắng game, bạn có thể chơi Trial Maps.Cái này hay phết.Cái thứ nhất và cái thứ hai là tự có.Cái thứ 3 là thắng game(Normal Mode).Cái thứ 4 là thắng Zephiel(Hard Mode)và cái thứ 5 là Finish Game(Hard Mode).
Với lại,ở Nhật Bản người ta có cho thêm 4 cái nữa nhưng ở các nước khác thì không có được.
5.Các nhân vật trong Trial Maps
-Mỗi lần đánh thắng từ đầu đến cuối tất cả các Trial Maps bạn có, bạn sẽ có thêm 1 nhân vật mới.
Thắng 1 lần:Narshen(Wyvern Lord)
2 lần:Gale(Wyvern Lord)
3 lần:Hector(General)
4 lần:Brunya(Sage)
5 lần:Eliwood(Paladin)
6 lần:Murdock(General)
7 lần:Zephiel(King)
8 lần:Chả có ai(Thế mới buồn)
9 lần:Guinevere(Sage)
Nhiều hơn?Hết nhân vật rồi
Lưu ý:Mỗi lần đánh xong 1 Trial map thì tất cả những thứ mà các bạn có được(Lên level,support)hay mất đi(Gãy vũ khí,chết người)thì sau Trial map đó mọi chuyện lại trở lại như cũ(Ngoại trừ việc Roy chết).
6.Fire Dragonstone cho Fa
-Cần một thằng trộm, một thằng phe địch cầm Berserk và một con mamkute
Chapter 22 và 23 là khá lý tưởng để thực hiện việc này
-Đầu tiên, đến khu vực có thằng cầm Berserk rồi vào tầm của nó, đồng thời có thể ra chém thằng Mamkute.Đứng vào ô đó.Turn sau thằng kia sẽ cast Berserk vào thằng trộm của bạn và thằng bé bị Berserk.Thằng Mamkute sẽ không thể đánh bạn vì move nó là 5 còn move trộm là 6.Turn bạn đến và thằng trộm sẽ chạy đến steal cái Fire Dragonstone của thằng Mamkute.Cái này dùng vô hạn vì thế đưa cho Fa là ổn.Mỗi lần Fa dùng thì Fa sẽ có hình là đầu một con rồng không được tô màu trôi lơ lửng(Tởm quá).Tốt nhất là các bạn nên tắt Animation đi.
Thế là hết rồi. Đi ngủ đây.Cám ơn nhé.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Xin chào mọi người.
Qua 2 ngày ốm nặng thì bây giờ mình khỏi rồi, nên mình sẽ tiếp tục công việc đã bị bỏ dở.
Cám ơn lời khuyên của bạn 1658m6As nhưng thực sự là mình không biết tiếng Trung Quốc nên không dịch được sang tiếng Việt. ^_^(hay tiếng Nhật thì cũng thế thôi)
Vì vậy, mình vẫn phải dùng Serenes Forest thôi.Tuy nhiên nếu có bạn nào có nhiều thời gian rảnh và biết tiếng Nhật(TQ cũng thế thôi)thì dịch giúp mình và post lên trên này nhé.Thanks bạn nhiều!Còn bây giờ lại tiếp tục công việc vậy.Mình ốm 2 ngày mà chẳng ai thèm giúp gì cả:((
IV.Fire Emblem 7(The Blazing Sword)
1.Triangle Attack
-Cái này giống FE6, ai không hiểu thì đọc phần trên.
Lưu ý:Ở bản này chỉ có 2 Knight thôi nên không làm kiểu Triangle Attack với bọn nó được đâu.
2.Special Cards
-Silver Card có thể lấy được ở cả 2 đường Eliwood hay Hector, miễn là chơi Hard Mode.
Boss bàn 18xE hay 19xH(E là Eliwood,H là Hector)là Aion(Sage thì phải)cầm Silver Card.Cho Matthew steal xong là ổn ấy mà.
-Member Card lấy ở bàn 19E hay 20H khi có một thằng trộm xuất hiện sau thằng Legault, thằng đấy cầm Member Card, dùng để vào Secret Shop.Địa chỉ Secret Shops là đây:
http://www.serenesforest.net/fe7/secret_shops.htm
3.Lên cấp cho Lord
-Cái này ai cũng biết:Hết chapter 27 đường Eliwood thì Eli promote, hết chap 29 đường Hector thì Hec promote.
-Hai người còn lại thì dùng Master Shield là xong.
4.Dành cho ai chơi handheld
-Ngày xửa ngày xưa, từ lâu lắm rồi, có một vụ khuyến mại từ Nintendo.Ai mua Mario Kart Double Dash cũng được tặng một cái đĩa cho người chơi FE7.Nó unlock cái song 99 và 100, tặng Emblem Sword,Lance,Bow,Scroll,Axe,Wind Sword,Dragon Axe cùng 1 số đồ tăng chỉ số và 1 cái Silver Card.
-Chuyện có từ lâu rồi và bây giờ thì cũng không còn khuyến mại nữa nên cho người chơi 1 cảm giác tiếc nuối.
-Tuy nhiên, hình như dân"chợ đen"bên Nhật vẫn còn bán đấy.Ai thích thì đi mua đi!!!
5.Mine Glitch
-Cái này vui dã man(Bổ ích nữa):D
-Cái các bạn cần là 1 quả Mine và sự tập trung cao độ.
-Đầu tiên cho 1 thằng đi đặt cái Mine đó.Sau đó thì dụ làm sao cho bọn địch dẫm vào cái Mine đấy.Ngay khi cái thanh HP của bọn nó sụt máu xuống thì các bạn phải làm gì???
RESET GAME ngay.Sau đó lại Resume thì bây giờ các bạn có thể điều khiển quân địch>:)
Bạn có thể cho bọn nó trade đồ hay làm gì cũng được, tùy ý.Nhưng khi bạn end xong thì bạn lại không điều khiển được nữa:((.Nhưng chả sao đâu, càng nhiều Mine thì càng vui.
-Bạn có thể dùng cách này để ăn trộm cái Uber Spear của Vaida(bàn 24E/26H).Uber Spear cộng 17 Max HP,5 Strength, 4 Skill, 9 Speed, 4 Defence và 14 Resistance.Mạnh dã man.Bạn hãy cho Vaida trade với thằng nào có khả năng drop đồ, và phải chắc chắn là cho cái đồ đó là cái cuối cùng.Hoặc bạn cũng có thể cho cô ta Deposit đồ cho Merlinus.Thế nào cũng ổn.
-Mine Glitch còn dùng để sửa đồ.Đầu tiên bạn cho ai đó Deposit đồ với Merlinus rồi tìm một thằng có khả năng Drop đồ rồi dụ nó lại gần Merlinus.Lúc nó đến gần thì dùng Mine Glitch và rồi cho nó lấy cái đồ mà bạn mới cho vào.Xong rồi giết chết nó và lấy lại cái đồ kia với full số lần sử dụng>:)
-Bạn có thể dùng Mine Glitch trong Fog of War tuy nhiên muốn điều khiển địch thì bạn phải đoán xem nó ở đâu đã.
6.Sửa Items
-Đầu tiên cho một người của bạn cầm đồ bị hỏng rồi lại gần 1 thằng trộm của địch.Để cho nó Steal cái đồ ấy đi rồi cho Thief của bạn(Phải nhanh hơn nó đấy)Steal lại cái đồ kia.Lúc đó là đồ được sửa hoàn toàn.Hoặc bạn có thể dùng Mine Glitch như trên nếu muốn.
7.Rings
-Mấy cái ring đó hữu dụng nhưng effect chỉ có 1 turn.Vì vậy để giữ Effect cho nó vĩnh viễn thì làm thế này: Đầu tiên cho Ninian dùng.Dùng xong thì cho 1 người Rescue cái thằng vừa được tặng Effect của cái Ring.Xong rồi turn sau thì thả nó ra, cho Ninian/Nils cho nó đi tiếp, đánh nhau rồi lại Rescue.Thế là ổn.
-Lỗi lập trình của game khiến cho có cái này.Nếu bạn cho Nils hoặc Ninian dùng Set's Litany rồi Reset thì khi bạn Resume thì cái Effect biến luôn.Thử mà xem!!!
Thực ra thì còn mấy cái nữa nhưng nó hết sức vớ vẩn và không tốt lắm nên mình chả dịch đâu(Một phần vì lười quá)Tốt nhất là ai muốn xem thì vào đây:
http://www.serenesforest.net/fe7/hints_tips.htm
Mình nghĩ thế là được rồi.Có lẽ lúc khác mình post tiếp.Thế nhé.Thanks
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Không ai thanks thêm lần nào sao???:((
Thôi vậy, chẳng sao cả, mình cứ viết bài cho mọi người vậy.
Tiếp tục nhá
V.Fire Emblem 8
Đây là bản dễ nhất từng xuất hiện, chơi chán cực kỳ, quân mình có quá nhiều cơ hội để luyện, luyện xong gặp địch là đủ khoảng 1 đòn là nó chết=>Chán phèo.
Nhưng chẳng sao, ai thích chơi thì cứ chơi thôi, cá nhân tớ thấy cốt truyện game cũng khá hay và có 1 điều đặc biệt:Đó là ở phiên bản này thì người ta đã dùng ảnh GIF thay cho PNG như các bản trước đây.
Thôi, vào việc chính nhé
1.Triangle Attack
-Giống bản 7, 3 người Vanessa, Tana và Syrene làm được việc này.Không khác tí gì luôn(Quên, nếu 1 trong 3 người là Wyvern Knight thì vẫn OK nhưng nếu 2 người là Wyvern Knight thì không được đâu.)
2.Special Cards
-Silver Card: Nằm trong sa mạc bàn 15, vị trí đây:
http://www.serenesforest.net/fe8/desert.htm
-Member Card:Dùng để vào Secret Shop, Rennac cầm theo vào bàn 14.Vị trí của Secret Shop là ở đây:http://www.serenesforest.net/fe8/secret.htm
-À mà hình như có thể lấy được Member Card ở tầng 10 Lagdou Ruins với khả năng là 10%.Hơi thấp nhưng có cơ hội là được.
3.Super Trainees
-Khi đã hoàn thành cả đường Eirikia lẫn Ephraim thì bạn sẽ thành công trong vụ này:Đầu tiên cày cho Amelia hay Ross hoặc Ewan lên level 10, rồi lấy VD là Ross chẳng hạn:


Đã thấy chữ Journeyman chưa?Chọn đi chứ còn gì???
Tốt lắm.Bây giờ chúng ta tiếp tục cày Ross lên level 20 Journeyman nhá.
Sau đó cho cậu ta dung Hero Crest:

Tốt rồi, chọn đi.
Khi lên Journeyman lần 3, Ross và Amelia sẽ được cộng 15 crittical rate và Ewan thì dùng được cả sách ánh sáng lẫn bóng tối nhưng có 1 điều lại xảy ra:

Bạn có nhìn thấy chỉ số của Ross không?:((
Bạn hoàn toàn có thể cho Ross lên Berserker mà được cộng 30 critical rate, chỉ số tốt hơn hẳn:((
Cái này làm cho vui thôi mà.
4.Creature Campaign
-Sau khi thắng hoàn toàn game thì bạn hãy mở Extras, Map và chọn cái file Epilogue kia.Bạn sẽ được chơi tiếp trong World Map và càn quét Ruins, Towers. Bạn sẽ lên level như bình thường và có đồ mới, support,…
-Bạn sẽ được các nhân vật đặc biệt sau mỗi màn chơi mốc ở Lagdou và Valni.Thu phục họ thì vào đây xem chi tiết: http://www.serenesforest.net/fe8/recr.htm
-Khi chơi Creature Campaign thì ở Rausten, Grado và Jehanna sẽ hiện lên chữ ????Shop.Vào đấy đi vì đó chính là Secret Shop.Mua đồ thoải mái trong đó nha.(Lưu ý:Swiftsole không mua được)
5.Có vô hạn Swiftsole miễn phí
-Không cheat đâu, tất cả những gì bạn phải làm là đọc dưới đây:
-Lấy 1 nhân vật có movement lẻ và làm theo hình dưới đây:

Sau đó sang phải 1 ô(Cái con trỏ ấy)
Bạn sẽ thấy được 2 hình, hình nào cũng ổn.Nếu nó là chữ L ngược và có một móc lên thì bạm waste 3 RNs.Nếu là hình còn lại thì là 7RNs.
Bây giờ thì làm các bước:
1.Bật game lên và vào Lagdou Ruins
2.Làm mất đúng 13 RNs
3.Retreat và vào lại
4. Retreat và vào lại(Lần 2)
5. Retreat và vào lại(Lần 3)
6.Có 1 thằng Wight ở phía Đông Bắc cầm cái Swiftsole(droppable).Giết nó lấy Swiftsole.
7.Muốn lấy them thì làm lại từ đầu.
Chúc may mắn.
6.Mine Trick
-Áp dụng tương tự FE7, không có mine thì dùng nham thạch ấy.
-Ở FE7 có bao nhiêu mục thì ở đây có bấy nhiêu mục.
-Xem video này là được:
http://www.youtube.com/watch?v=uFaQfBi-0Fo
Thế nhé, không cần cảm ơn đâu.Thế là hết về FE8 rồi, tớ sẽ chơi lại FE9 và FE10 để viết tiếp.
Bao giờ xong hết 9 bản(Không tính FE1 và FE2)thì tớ sẽ viết Walkthrough nhé.Hứa đấy.
 
cho hỏi có box nào bày mấy vụ liên quan tới cách tìm đủ các nhân vật cho team và tìm 8 thánh khí trong Fe6 không :em27: thank nhiều :em27: end game con rồng đen nó trốn luôn ! buồn :em27:
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Cái này dễ ợt đó mà.8 thánh khí trong FE6 thì có đến 7 cái là phải vào bàn phụ(Side Quest)thì mới lấy được.Còn con rồng, bạn muốn có Special ending thì bạn phải cho Roy đâm nhát cuối cùng.Sau đây là liệt kê các bàn x:
8x: Để Lilina sống sót qua bàn đó.Lấy được Durandal(Kiếm S)
12x: Xong chapter trong vòng 20 turn và Elphin vẫn sống(Nếu bạn thu phục Elphin).Lấy được Armads(Rìu S)
14x: Xong chapter trong vòng 25 turn và Sofya vẫn sống.Lấy được Forblaze(Sách Anima S)
16x: Douglas sống sót qua chapter 16.Lấy được Aureola(Sách ánh sáng S)
20x(A): Xong chapter trong vòng 25 turn, Yuno và Zealot vẫn sống.Lấy được Maltet(Giáo S)
20x(B): Xong chapter trong vòng 25 turn, Shin, Dayan và Sue vẫn sống.Lấy được Miurge(Cung S)
21x:xong chapter trong vòng 30 turn, Miredy và Zeiss vẫn sống.Lấy được Apocalypse(Sách bóng tối S)
*Khi bạn lấy 1 trong 2 thứ Miurge hoặc Maltet thì thứ còn lại sẽ được mang đến cho bạn vào chapter 21, do Yodel cầm đưa cho bạn.Bạn cần đủ tất cả những thứ này để vào được các chapter từ 23 đến Final.Nếu Weapon bị Broken thì bạn sẽ kông chơi tiếp được nữa.
Rồi đó, bạn thanks đi>:)Mình không đánh máy và trả lời câu hỏi miễn phí đâu>:)
 
Cái này dễ ợt đó mà.8 thánh khí trong FE6 thì có đến 7 cái là phải vào bàn phụ(Side Quest)thì mới lấy được.Còn con rồng, bạn muốn có Special ending thì bạn phải cho Roy đâm nhát cuối cùng.Sau đây là liệt kê các bàn x:
8x: Để Lilina sống sót qua bàn đó.Lấy được Durandal(Kiếm S)
12x: Xong chapter trong vòng 20 turn và Elphin vẫn sống(Nếu bạn thu phục Elphin).Lấy được Armads(Rìu S)
14x: Xong chapter trong vòng 25 turn và Sofya vẫn sống.Lấy được Forblaze(Sách Anima S)
16x: Douglas sống sót qua chapter 16.Lấy được Aureola(Sách ánh sáng S)
20x(A): Xong chapter trong vòng 25 turn, Yuno và Zealot vẫn sống.Lấy được Maltet(Giáo S)
20x(B): Xong chapter trong vòng 25 turn, Shin, Dayan và Sue vẫn sống.Lấy được Miurge(Cung S)
21x:xong chapter trong vòng 30 turn, Miredy và Zeiss vẫn sống.Lấy được Apocalypse(Sách bóng tối S)
*Khi bạn lấy 1 trong 2 thứ Miurge hoặc Maltet thì thứ còn lại sẽ được mang đến cho bạn vào chapter 21, do Yodel cầm đưa cho bạn.Bạn cần đủ tất cả những thứ này để vào được các chapter từ 23 đến Final.Nếu Weapon bị Broken thì bạn sẽ kông chơi tiếp được nữa.
Rồi đó, bạn thanks đi>:)Mình không đánh máy và trả lời câu hỏi miễn phí đâu>:)
ô hô hô chết cười đc. thank đàn anh nhiều mình cười tại vì mình chơi hết cái fire emblem 6 mà tệ đến nỗi ko gặp 1 side quét nào \m/ đố ai chới đc. như thế đấy \m/ giết bos cuối cả đội quân vừa đủ 14 đứa \m/( cười ra máu:stupid[1]:) (đừng ghét mình nhá mới chơi chả biết quái gì cả :(( chơi mà thấy buồn cho game :(( )

---------- Post added at 09:42 PM ---------- Previous post was at 09:39 PM ----------

[/COLOR]
ô hô hô chết cười đc. thank đàn anh nhiều mình cười tại vì mình chơi hết cái fire emblem 6 mà tệ đến nỗi ko gặp 1 side quét nào \m/ đố ai chới đc. như thế đấy \m/ giết bos cuối cả đội quân vừa đủ 14 đứa \m/( cười ra máu:stupid[1]:)
à quên vậy mấy cái như brave axe , rồi lance ...không phải là thánh khí hả ông anh
:cc_confused[1]:
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
à quên vậy mấy cái như brave axe , rồi lance ...không phải là thánh khí hả ông anh
:cc_confused[1]:
Mấy cái đồ Brave đó chỉ có Effect nhân đôi số lần đánh thôi, nhưng là đồ cấp B, nên không phải là Thánh Khí.Chỉ có mấy cái đồ cấp S là thánh khí thôi. Ngoại trừ cái Holy Maiden(Gậy cấp S)thì cái nào cấp S cũng là Thánh Khí cả
 
à xin cho hỏi về cái vụ tăng điểm cho nhân vật mỗi khi lên lv thì có cách nào để thay đổi không? và chỉ số luck là để làm gì thế :?
với lại vụ đặt mine ở fire emblem 7 ông anh nói hình như không tác dụng với thief và assasin thì phải(nó đứng lên quả mine mà không nổ :( );
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
à xin cho hỏi về cái vụ tăng điểm cho nhân vật mỗi khi lên lv thì có cách nào để thay đổi không? và chỉ số luck là để làm gì thế :?
với lại vụ đặt mine ở fire emblem 7 ông anh nói hình như không tác dụng với thief và assasin thì phải(nó đứng lên quả mine mà không nổ :( );
-Tăng điểm là thế nào hả bạn ? Tăng EXP àh ? Làm có các nào thay đổi chứ :-?
-Chỉ số Luck dùng để giảm bị ăn Crit từ đối phương và xác suất nhặt Item đc nhìu hơn. Đồng thời cũng có thể làm cho độ né của nhân vật tăng cao hơn.
Ps : Hình như cậu mới chơi FE lần đầu đúng không mà sao hỏi mấy câu gì 8-} Thôi cũng chỉ đại vậy 8-}
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Tăng chỉ số cho nhân vật thì không thay đổi được đâu, bạn à. Cái này phụ thuộc vào Growth Rates của mỗi nhân vật, tính theo % và sẽ phân định bằng xác suất. Không thay đổi được nhưng khi tăng xong thì bạn vẫn có thể tăng chỉ số bằng mấy cái đồ tăng chỉ số như Secret Book, Energy Ring,...Còn Luck là ảnh hưởng đến nhiều thứ lắm. Ảnh hưởng đến việc né ctitical của đối phương(Vì khả năng crit của đối phương trừ đi Luck thì mới ra crit trong trận đánh), rồi là nhặt đồ(Trong sa mạc),...
Còn về Thief và Assasin, hình như bọn này có khả năng không bị dính bẫy thì phải.Bạn chơi FE6 rồi hẳn bạn phải biết, bàn 21x, cái bàn có Boss là thằng Druid thì phải, có những cái ô mà bạn dẫm vào sẽ bị mất 10 máu(Ngoại trừ trường hợp còn dưới 10 máu, lúc đó sẽ No damage) nhưng bọn Thief không bao giờ bị mất máu bởi mấy cái đó, bạn có thể dùng bọn nó làm hướng đạo trong bàn đó, để quân của bạn không bị mất máu đáng tiếc.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Thief mà muốn ăn trộm được đồ của đối phương thì phải có chỉ số Speed cao hơn đối phương. Ví dụ như là bạn muốn cho một thằng Thief của bạn ăn trộm của bất kì thằng nào thì cũng phải làm sao cho Speed của nó cao hơn đã, còn không thì nghỉ. Vì Thief có Speed khá cao nên nếu bạn không luyện Thief của bạn thì sẽ không ăn trộm được đồ của đối phương đâu (Đối phương thường có lợi về level, stats của Thief dù thấp nhưng speed vẫn rất cao)
 
ok, nhờ vụ trộm này mà kiếm đc. khá tiền nhờ bán mấy bộ đồ nghề mở khóa :em17:
à mà thánh khí thứ 8 là cái gì hả ông anh?
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
à xin cho hỏi về cái vụ tăng điểm cho nhân vật mỗi khi lên lv thì có cách nào để thay đổi không? và chỉ số luck là để làm gì thế :?
với lại vụ đặt mine ở fire emblem 7 ông anh nói hình như không tác dụng với thief và assasin thì phải(nó đứng lên quả mine mà không nổ :( );
có cách nhưng quan trọng là bạn có dám làm giống mình hay không:em13:
cách 1 : thấy stat không vừa ý chơi lại ( đây là cách của mình dùng trên GBA
kết quả : hơn 1 ngày qua 1 màn:em13: )
cách 2 : cho dùng cái afa drop (? chả nhớ nữa ) thì stat nó lên khá hơn tí:em34:
Cách 3 (emu only) : cứ save trước rồi đánh lên lv + stat xấu thì load lại và nhớ phải làm một số thao tác khác ví dụ như đánh con khác (thường thì nó cũng lên stat y chang như trước rs:em34:) hoặc end cho con kia đánh cách này thì nó lên điểm + khác
cái thánh khí thứ 8 hình như là cây kiếm của Zephiel
 
có cách nhưng quan trọng là bạn có dám làm giống mình hay không:em13:
cách 1 : thấy stat không vừa ý chơi lại ( đây là cách của mình dùng trên GBA
kết quả : hơn 1 ngày qua 1 màn:em13: )
cách 2 : cho dùng cái afa drop (? chả nhớ nữa ) thì stat nó lên khá hơn tí:em34:
Cách 3 (emu only) : cứ save trước rồi đánh lên lv + stat xấu thì load lại và nhớ phải làm một số thao tác khác ví dụ như đánh con khác (thường thì nó cũng lên stat y chang như trước rs:em34:) hoặc end cho con kia đánh cách này thì nó lên điểm + khác
cái thánh khí thứ 8 hình như là cây kiếm của Zephiel
;;) may' cach' dau` thi` nan? qua' nhung ma` cach' cuoi' thi` dc. day' nhung ma` to' dung` = gia? lap. GBA van~ dc. la. nhi?
cay kiem' cua? zephiel la` :king of bern use only khong thay' xep' hang. A hay S gi` ca? :cc_confused[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top