Xây dựng Harvest Moon DS: Grand Bazaar

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
5177 - Cover.png

Game Information
Publisher : Natsume
Developer : Marvelous
Genre: Simulation
Language: English
Size : 34 MB
Platform: Nintendo DS
Release Date: 26/08/2010


Description
Harvest Moon DS: Grand Bazaar còn biết đến với tên tiếng Nhật là Bokujo Monogatari: Yokoso! Kaze no Bazaar e là game thể loại mô phỏng phát hành ngày 18/12/2008 bởi Marvelous Interactive ở Nhật. Mãi tới năm nay, Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ do Natsume phát hành sẽ ra mắt vào ngày 27/08/2010. Tính tới hiện nay dòng game này phát hành được 19 phiên bản khác nhau, và đây là phiên bản thứ 5 dành cho hệ máy DS.

Câu chuyện trong game nói về thị trấn Zephyr, đã từng là một thị trấn phát triển, dân cư đông đúc, buôn bán tấp nập. Bất ngờ có chuyện xảy ra khiến thị trấn trở nên hoang tàn. Và tới đây thì câu chuyện tiếp theo do bạn, xây dựng và phát triển lại thị trấn, bằng cách như: trồng trọt và chăn nuôi tại trang trại, trao đổi mua bán để có tiền cho việc mở mang trang trại. Game còn cung cấp chế độ Wifi nhiều người play, với số lượng nhân vật tối đa là 4. Bên cạnh đó, game sẽ có những minigame.

Download Links

bấm vào đây để tải

pass : nintendovn.com

5177 - InGame.png
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

honquoc

Thành viên lâu năm
ôi quá tuyệt mừng quá đi đợi mấy tháng trời mới đc chơi vui thật .
Trong mấy tháng hè ds đúng là mất tích thật lun toàn game xí mụi và ít game nữa chĩ có DQ9 th2i ko đủ giờ có HM rồi tuyệt thật cám ơn DP cám ơn mọi người hahaha
-----:bye2[1]: Ặc đồ đọc thẻ nhớ ai mượn rồi xui quá ta :sorry[1]:
Sao downd MF ko quá đc 90kb vậy ta toàn 50 đến 80 ko ah chán thật hay tại MF ....

@axesky : rom clean là rom nguyên bản gốc (có thể là có ap 1 số thẻ sẽ ko chơi đc ).Còn rom patch là rom đã đc họ sử lý như hack để chơi đc trên FC mà ko bị lỗi có thể hiểu gọn là như vậy
 

khung_long12

Nấm nhỏ
Cho hỏi giữa Clean Rom và Rom dc Patch có khác nhau không(Rom Patch có bị lỗi khi chơi hem)
Clean Rom và Rom được Patch khác nhau rất nhiều. Clean Rom là bản Rom gốc, bản Patch là bản được thay đổi, chỉnh sửa để chạy bình thường trên FC. Còn cái vụ Rom Patch có bị lỗi khi chơi không thì cái đó không ai biết trước được. Hên xui thôi :myemo0130:

---------- Post added at 02:19 PM ---------- Previous post was at 02:14 PM ----------

Super Card DS2 dùng dc clean rom ko:yahoo[1]:
Cho đến hiện nay Super Card DS2 hầu như chạy rất ngon các game mà không cần bản Patch. Bạn cứ tải về chơi thử sẽ biết có chơi được hay không thôi mà :myemo0107:
 
Nói thiệt trước khi mua DS mình đã để ý game này. Nhưng chơi rùi lại ko biết chơi. Mình thấy đồ họa khá hấp dẫn. Tiếc là mình ngu wa. Nhưng mình vẫn ủng hộ một game ruột của Nintendo:rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top