Dàn trận Etrian Odyssey III: The Drowned City

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm

Info
Developer:Atlus Co.
Release: Atlus Co.
Nhóm dump: NukeThis
Genre :Role-Playing
Rom size: 512MBit (64 MB)
Release Date: 21/9/2010 in US


Preview
Etrian Odyssey III: The Drowned City là phiên bản thứ 3 của seri game này trên máy DS. Game đã được phát hành tại Nhật vào 1/4/2010 và nay đã chính thức ra mắt bản US.

Ở một bờ biển yên tĩnh, sâu bên dưới đại dương, thành phố Armoroad mang một bí mật. Và bạn sẽ đào tạo, huấn luyện các anh hùng để biết được sự thật, cái gì nằm sâu trong lòng đại dương hoặc là bạn sẽ phải chịu thua trước bí mật này.

Etrian Odyssey III: The Drowned City sẽ đua bạn đến một đại dương yên lặng, thanh bình đẹp đẽ và bạn sẽ thám hiểm nó, chiến đấu với các quái vật và tìm ra thành phồ bị chìm đắm. Game với đồ hoạ đẹp đẽ màu sắc chắc chắn sẽ ko làm các fan thất vọng. Have fun với game.


Link


Pass: nintendovn.com (If Needed)

Screenshot



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Tình hình là mọi người đừng down rom vội :(
Mới vào game mình chạy vô shop là freeze ngay , mấy skill cũng bị freeze game.
Đợi xem có nhóm nào release khác ko =.='
 
cho hỏi hơi lạc đề tí là cái megashare với megaplus đều của vnpt sao mình down từ megashare thì nhanh vèo vèo (down ở nhà toàn trên 200KB) trong khi down ở megaplus ngắn ngoải dưới 50KB, có cách nào khắc phục không nhỉ??
 
Cái trò này nổi tiếng ghê hay sao đấy? Mình đã chơi xong bảng Etrian Odyssey I và chưa chơi hết bảng Etrian Odyssey II, vậy mà Atlus đã làm ra bảng Etrian Odyssey III luôn. Ko biết bảng Etrian Odyssey III này nó có thêm vài class mới ko nữa? :-?
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ 10 class mới hoàn toàn =)) chưa kể thêm hệ thống sub class để kết hợp 2 class với nhau nữa
 
Giả lập thì bạn xài Desmume đi , mình test rồi No$gba ko chơi đc còn Desmume thì giống ShinMegami đồ họa bị lỗi . 3D setting > SoftRaterizer thì text bị nhòe , > OpenGl thì thanh hp tp limit skill ko hiện ra.
Nói chung là khó chơi bằng giả lập :(
 
tôi cũng đang dùng Desmume để chơi Etrian Odyssey III: The Drowned City phải nói là hình ảnh đẹp hơn DS thật , full speed và chẳng bị lỗi gì hết , text rất mịn nói chung là không giống tama10mata9 tôi chưa gặp phải một vấn đề gì hết , đang dùng Desmume SVN 3788
Desmume bây giờ chắc 90 % các game là full speed rồi , hình ảnh thì đẹp hơn No$gba là cái chắc ,
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top