[Anniversary] Doraemon's (-)101th Birthday - The future is in our hands

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Doraemon's Birthday (3-9-2011)​



Cứ mùng 3-9 hàng năm, luôn có những sự kiện được tổ chức ở Nhật Bản kỷ niệm ngày ra đời của chú mèo máy Doraemon. Năm nay thì đặc biệt hơn một chút, đó là ngày 3-9-2011 là ngày khánh thành Viện bảo tàng Fujiko, nơi trưng bày những tác phẩm của cố họa sỹ Hiroshi Fujimoto.


Thông tin chi tiết đã được Gấu chuẩn bị tại đây: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=18270

Và đặc biệt hơn, năm nay cũng chính là năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ âm 101 của Doraemon (2011-2112). Thông điệp này được nhấn mạnh, nhằm thắp lên hi vọng rằng, có thể 100 năm sau, hoặc ngắn hơn, một thế hệ loài người mới mới, tiên tiến và văn minh hơn sẽ ra đời, trong đó có chú mèo máy Doraemon. Doraemon sẽ đi ngược thời gian và đến với chúng ta trong hiện tại. Chúng ta được quyền hi vọng, phải không?

Buổi sinh nhật này không có gì đặc biệt, cũng do chuẩn bị hơi muộn, và cái đầu nghèo nàn cũng chẳng nghĩ ra được event nào vui vui cả. Tuy nhiên...

Về phần tớ và gấu, gấu thì có lẽ đang chuẩn bị món quà bí mật cho mọi người rồi. Còn tớ, chắc cũng chỉ tặng được mọi người một số release sắp tới (1 pv nhạc, 1 tập ova, bản HD của dora 2011,...) để ăn mừng thôi, cũng sắp phải đi học, giờ cũng khá bận bịu rồi, hãy đón chờ nhé ^^.





Lời chót: Thành thật xin lỗi các bạn. Do tớ bận một số việc về hồ sơ, hôm qua lại có vấn đề về điện đóm nên bây giờ mới có thể post bài này.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top