Rondo of Swords

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cyberhunter

V.I.P Member
Trước khi fire emblem ds ra mắt, tại sao ko warm up = Rondo of Swords nhỉ :). Lần này Atlus đem đến cho chúng ta 1 game dàn trận nữa, na ná FE, hình ảnh khá dc so với DS, mời các bác nhào vào.
Rondo of Swords
Thể loại: Fantasy Turn-Based Strategy
Sản Xuất: Atlus Co., Success
Phát hành: EXiMiUS
Ngôn ngữ: English
Download Size: 14.54 MB
Wi-fi Support: No
Download:
Rapidshare
Filefactory
Megaupload
Romulation
SS:
 

lightning

Nấm nhỏ
Rondo of Swords quả là mang đậm nét dáng dấp của Fire emblem,nhìn mà nhớ lại các bản Fe trên Snes và GBA quá.Lâu rồi không nhắc đến Fe,giờ coi lại vẫn thấy ghiền.Mấy bản trước mình chơi đi chơi lại phá đảo hết rồi,giờ đang nóng lòng chờ một Fe mới sắp ra trên DS.Nhưng trước đó,phải giải quyết xong Rondo of Swords này cái đã.Cảm ơn Cyberhunter đã giới thiệu mình biết game này nhé.
 
Nhắc đến FE tớ chỉ công nhận 3 bản trên snes và tearing saga là hay thôi,còn 3 bản trên gba tuy có chơi wa nhưng chả thích cái nào cả :|
Còn game giống như FE thì rất nhìu.Game này hình ko bằng 1 góc của FE,còn nội dung có hay ko và cách chơi ntn thì tớ chưa biết :D
[hình như mình binh cho FE hơi wa' ;))]
Atlus chuyên vẽ girl rất cute và mát mẻ :D
Thank for share
 

megazord2

Nấm nhỏ
Chờ game này mãi mới ra, cày thôi.Mình đồng ý với ý kiến của wadoncoi đó :) Chơi trên snes phá đảo rồi, nhưng trên gba thì nản thật
 

lightning

Nấm nhỏ
FE của SNES hay GBA mình đều phá đảo cả và mình thấy là FE của GBA cũng hay lắm đấy chứ,chỉ có điều bản đồ hơi nhỏ và hiệu ứng đồ họa thì không được bắt mắt thôi.
 
FE trên gba đã lượt đi 1 thứ rất wan trọng: đó là skill của nhân vật,chính skill sẽ làm cho 1 nhân vật đó mạnh hay yếu và có dc mọi ng trọng dụng hay ko.Mấy bạn đã chơi wa Fe4 sẽ biết,chế độ ép duyên để dc skill cho đời sau và holy blood rất logic đã làm cho bao fan say mê :D.Tuy đã cũ nhưng vẫn có bao ng chơi đi chơi lại(trong đó có tui ;)) )
Còn trên gba thì các nhân vật chỉ cần luyện trâu là ok.Nhưng ko phải trên gba ko có điểm hay,cái hay và mới của nó thể luyện lv vũ khí cho nhân vật:D .v.v. và 1 mớ khác :D
 

lightning

Nấm nhỏ
Luyện LV cho vũ khí thì trên FE5 của SNES cũng có mà . Mình chỉ không thích 1 điều là Fe trên GBA cách đánh ở chế độ real map nhìn quá đơn giản,không thực như trên SNES.Nhưng xét cho cùng thì GBA vốn là 1 loại máy cầm tay màn hình nhỏ nên độ phân giải trong game cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn này .Với độ phân giải này để tạo ra được 1 FE có kiểu đánh real map như ở SNES quả thật là không dễ . Còn nếu đánh ở màn hình lớn thì OK, hiệu ứng khá đẹp,không thua gì SNES,nhất là các tuyệt chiêu trông rất có phong cách của GBA .
 

lightning

Nấm nhỏ
Uhm,chơi thử mới thấy game có cách đánh khá lạ,không quen tay cho lắm.Với cách đánh "lướt xuyên qua đối thủ" dạng này sẽ xảy ra 1 lỗi đó là nếu quân địch dồn 1 nhân vật phe bạn vào 1 ngõ cụt và hẹp thì cả đám quân địch chỉ còn biết... đứng bất động vì không còn chỗ trống để đánh lướt qua quân mình.Nếu 1 trong 2 phe có 1 đứa đánh được ở cự ly xa thì tha hồ đứng đó đánh thỏa thích.
 

viking3

Nấm bình thường
@minhthanh1994: phiên bản giả lập bạn dùng là bản gì (nếu theo lỗi bạn nói thì mình đoán là no$gba)
Phiên bản no$gba2.6a mới nhất ko cần dùng bios cũng chơi được game NDS giả lập, tuy vậy vẫn còn 1 số game yêu cầu fải sử dụng bios thì mới boot được. Game này chạy trên no$gba2.6a thì màn hình đen thui chứ ko xuất hiện thông báo lỗi như của bạn!
 

ROM INFO:
Publisher: Atlus
Country: USA
Languages: English
ROM Size: 512 MBit
Save Type: Unknown
Download Size: 19.22MB
Release Date: April 15, 2008
Genre: Strategy RPG
Screenshot:


LINK DOWN:
Romulation
Filefactory
Qshare
Uploaded.to
DGEMU.com và nhiều trang khác nữa
Tuy tui chỉ mới dơn trò này chưa chơi thử nhưng có vẻ hay đó các bác ai hâm mộ dòng FE(fire emblem) thì chơi trò này sẽ rất thích đó.Có gì sai sót trong việc pót mọi người góp ý cho tui nhá,nếu có ai pót trò này rồi thì cứ thẳng tay ma xóa cảm ơn:em18:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top