Mario Slam Basketball. cùng mario đội....rổ nào!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Huydinh83

Siêu Admin

Phát triển: Square Enix
Phát hành: Nintendo
Dung lượng: 41MB
Thể loại: Thể thao-bóng rổ
Download: MediaFire

Đây là 1 game bóng rổ cực kỳ vui nhộn với các vận động viên hết sức quen thuộc như: Mario, Luigi, Bowser, công chúa Princess...... Cách chơi rất mới lạ so với tất cả các game bóng rổ bạn đã từng biết. đừng bỏ qua nếu bạn là 1 fan của Mario.



[YOUTUBE]bVi6KZOINbM[/YOUTUBE]​
 
Mario Hoops 3 on 3 (Mario basketball 3 on 3)


Mario Hoops 3 on 3

Sản xuất: Nintendo
Phát triển: Legacy
Ngôn ngư: English
Thể loại: Sport
Roms number: 559
Rom Size: 64MB

Link Download: http://www.romsite.net/show/590/0559-Mario-Hoops-3-on-3 (US)

Thông Tin: Dường như tất cả các loại game của hãng Nintendo dành cho hệ máy DS đều rất thành công trên thị trường các nước và Mario Hoops 3 on 3 là 1 trong số đó, vơi phiên bản đầu tiên bằng tiếng nhật được phát hành tại đất nước hoa anh đào này dc rất nhiều người đón nhận, nhất là các bạn trai giới trẻ, bởi vì bóng rổ ở nước này dc coi là những sport dc nhiều người ưu thích nhất.

Mario Hoops 3 on 3 hay còn được gọi là "Mario basketball 3 on 3" là game của hãng Nintendo sản xuất, game thuộc thể loại thể thao (bóng rổ ). Bóng rổ là game thể thao dc nhiều người ưu thích ở các nước như Mỹ, Canada... Ở Việt Nam bóng rổ chưa được phổ biến lắm, và ít người chơi môn này, bởi vì bóng rổ khác với những môn thể thao khác là cần phải có 1 sân và 1 cái rổ thì mới chơi dc, còn các môn khác như đá banh, đá cầu thì rất phổ biến vì chỉ cần 1 trái bóng hoặc cầu là đã có thể bắt đầu chơi...

Các bạn có thể thấy các trận game bóng rổ trên TV hoặc các giải nhà nghề NBA. Và nếu bạn là người yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ và bạn thích các dòng game của mario thì ko thể bỏ wa game này.


Sơ lược về game: Trong game bạn sẽ dc gặp lại các nhân vật đã quá quen thuộc với bạn và là tượng trưng cho Nintendo, như: Mario, Luigi, Peach và các người bạn, khi vào chơi bạn có thê lựa cho mình 3 nhân vật. Với hệ thống game play mới lạ, trong game sẽ có những ô vật phẩm giúp tăng năng lực, vũ khí đã quá quen với các thể loại game từ mario sẽ góp thêm phần thú vị cho game.

Khi bạn bắt đầu làm wen với game thì sẽ có 1 chế độ hướng dẫn bạn chơi, qua 1 số bài học căn bản về cách sử dụng màn hình cảm ứng như: chuyền bóng, ném rổ, dành bóng... với chế độ này sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng nắm rõ về cách và luật chơi. Đặc biệt khi bạn ném bóng vào rổ để ghi điểm thì số điểm sẽ dc tính theo số coin bạn ăn dc từ các ô dấu hỏi trên sân ----> khi có bóng bạn ăn càng nhiều coin thì ném bóng vào rổ sẽ càng nhiều điểm, mỗi lần ném bóng vào rổ bạn sẽ dc 20 điểm, nếu trong tay bạn có 10 coins thì 20 điểm đó sẽ + thêm 10 nữa là 30 điểm, còn nếu bạn ko có coins nào thì vẫn dc 20 điểm mặc định.

Với nhiều giải đấu thú vị trong game từ nhiều mức độ, từ dễ đến khó bạn có thể thoã mãn giấc mơ chơi bóng rổ của mình, và dẫn dắt 1 đội bóng mario dành chiếc cup vô địch. Trong game bạn gần như hoàn toàn sử dụng màn hình cảm ứng và viết để chơi, chuyền bóng hoặc ném vào rổ, đây là sự khác biệt mà các game bóng rổ trên nền DS khác ko có. Với phần âm thanh sôi động và đồ hoạ 3D, các bạn sẽ có cảm giác hào hứng với game này.


ScreenShots:
 
A, mới biết game này luôn! Nào giờ có biết đâu! chơi có New super mario bros à :|. Cám ơn kidbuu và Tiểu Phong nha!. :D.

Diễn đàn có lẽ nên nâng cấp chế độ "thank" :|.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top