[DS] Thảo luận Pokemon Platinum

Cửa hàng game Nintendo nShop

Pokemon mới của bản Platinum?

Đây là 1 số dánh sách những Pokemon mới của bản Platinum ;)) Mấy bác thử vào xem rồi cho ý kiến nhé :em04:

 
I like all that new Pokemon in Platinum part. All that Pokemon are very strong, unusual for me. I don't think this is real or isn't real, but I like all that new Pokemon ^^
 
Nguồn ở đâu thế cậu?Có chắc chắn đây là pokemon mới ko?Tớ thấy mấy cái bóng của new pokemon trên scan thì thấy chẳng có cái bóng nào trong đó giống mấy con trên hết,nhìn nó zống digimon hơn là pokemon đó,ko thik như zầy,nhìn chả biết nó là type j`,hình dạng j`,nếu đây ko fải là rumor thì chẳng thik tí nào :em44:
 

Cyberhunter

V.I.P Member
I like all that new Pokemon in Platinum part. All that Pokemon are very strong, unusual for me. I don't think this is real or isn't real, but I like all that new Pokemon ^^
Em nghĩ cái này chắc là giả =.=. Làm gì mà ra version mới lẹ vậy. Trên TV chỉ chiếu tới qua gym 3 thôi. Chắc đây là mí con Pokemon của bản Hack =.=.
P/s: À, Lân à, diễn đàn Việt mà nói tiếng Anh chi vậy :|
 
càng ngày càng biến dạng thê thảm....mát hết cái dễ thuơng từ máy bản đầu.nhìn cứ' quai' quai' thế' nào ý... chả bít co' phải là hàng thật ko...z
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
có ai xác định lại thông tin chưa nhỉ thêm 151 em,cái này nhìn tưởng khu vực thứ 5 của PKMAP ehhe nếu thực sự là bản PLATINUM thì thực sự thất vọng về phiên bản này,PKM càng nhiều chi tiết càng giống digimon,pkm ăn đứt DGM ở cái đơn giản mà cute ehhe
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
ko. Pokemon càng về sau hình dáng trong game có vẻ càng xấu nhưng nếu chúng ta xem xét kỹ lại chúng, sử dụng chúng nhiều hơn, xem anime thì sẽ thấy những pkmn ấy ko hề xấu 1 chút nào. Bản thân tớ cũng vậy, ban đầu nghĩ pkmn gen 4 thật xấu nhưng khi xem anime thì thấy những pkmn như Infernape hay Lucario thật sự rất đẹp & hùng dũng :em36:
Còn pkmn do ông TKT post là mod rồi :)) bởi ngày phát hành game đã cận kề mà thông tin trên trang chủ của pkmn vẫn chưa thấy thông tin gì (ngày nào tôi cũng vào xem mà ;;) )
 
Tính tới gen 4th thì tớ thấy chẳng có pkm nào xấu hết,mỗi con mỗi nét thôi,về nét dễ thương thì sao mà con nào cũng dễ thương đc,nói chung mỗi con mỗi nét :em36:.
Nh mà nếu cái list trên là new pkm thật,thì có vẻ đã xuất hiện pkm xấu rồi :em03:
P.s:nói thật chớ...nhiu` con pkm ở trên list nhìn zố ko chịu đc:em11:
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Nintendo ko thể nào vẽ ra những nét nghệch ngoạc thế này dc :)) Đây là fan vẽ 100%
Nhưng việc xuất hiện pokemon mới của bãn platinum thì hình như có thật '___' Có 6 cái bóng pokemon (nhìn giống mấy con regis :-?) xuất hiện trên scan của pokemon platinum :-? Chắc nintendo chưa công bố.
 
Đợi bản J mà như đến Tết vậy thì bản E chắc là đến Christmas luôn quá =))
Ý cậu nói là xmas nào thế? Xmas năm nay thì sắp tới rồi đó,còn sớm hơn tết nữa :em28:
Tớ nghĩ mấy cái bóng đó là pkm đó,nhìn hơi choi choi nên chắc là mấy pkm baby :em04:
 
Nhưng fake lần này nhìn cũng khá, thể hiện dc đặc tính của pokemon đó, nhất là trong dòng tiến hóa của nó.
Mà nếu những con này là pokemon thật thì thất vọng lắm đây :em25:
 
Nhưng fake lần này nhìn cũng khá, thể hiện dc đặc tính của pokemon đó, nhất là trong dòng tiến hóa của nó.
Mà nếu những con này là pokemon thật thì thất vọng lắm đây :em25:
Uh` đúng là fake có qui mô,tiến hóa nhìn có nét hao hao nhau là hay rồi,nhiu` con nhìn cũng hay hay nh mà đúng là nhìn ko có net của game freak tí nào. Nói chung chắc là crazy fan rồi,chỉ cần nghĩ tới chuyện đặt tên cho từng con thì đã muốn xỉu nói chi là vẽ ra luôn,nói chung thì đáng để hâm mộ :em26:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top