Chrono Trigger DS (Hot Hot ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ptanhkhoa

V.I.P Member

Rom information:
Rom ID: 2949
Thể loại : RPG
Tên Rom: Chrono Trigger DS
Ngôn ngữ: Japan and English
Rom Size : 1024Mbit
Phát triển : Square Enix
Phát hành : Square Enix
Filesize :61 Mb
Romsize ( giải nén): 128Mb

Link download:

MediaFire


Screenshot



Nội dung:
"Quả lắc thời gian", đã từ lâu lắm rồi mấy ai trong chúng ta còn nhớ đến tên đó nhỉ, giờ đây hãy cùng chào đón phiên bản Chrono Trigger trên DS. Một Epic RPG game đã được các trang web ko ngần ngại cho điểm 10 tuyệt đối. Tuy chỉ là bản port (đồ họa vẫn giữ nguyên như trên snes ) nhưng game có bổ sung một số tính năng mới như ứng dụng ds touch vào màn hình cảm ứng, bổ sung thêm monter arena như bản ps1 để đấu wire less ( nuôi monster lớn lên rồi cho chiến đấu ). Ngoài ra còn có bổ sung thêm một số dungeon cũng như boss mới, các phần bổ sung từ ps1 như đoạn phim cắt cảnh, âm nhạc cũng sẽ được giữ lại.

* Mới check xong, game có 2 option languane English và Japan nên các bạn khỏi cần đợi bản U nữa ( phát hành ngày 25/11) . Sẽ chuyển ra ngoài box rom info chính luôn :)
* Cách chuyển đổi : sau khi khởi động newgame vào phần setting, chọn mục thứ 4 ,chuyển sang ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh

Patch để vượt qua protection fix của Square Enix : (link gbatemp )
Chrono Trigger bypass protection fix
_ Đổi tên roms Chrono Trigger gốc thành "original.nds"
_ Chép tất cả vào 1 thư mục.
_ Sử dụng patch
_ Đợi cho đến khi màn hình dos tự động đóng lại.
_ File patch mới tạo ra sẽ có tên "patched.nds"
( lưu ý : không áp dụng cho người sử dụng máy 64bit hoặc dùng flash cart M3, DS One )


Cách 2:
Đơn giản là update cheatdata base mới ở bên gbatemp. Hiện nó đã cập nhập cheat bypass protection của Chrono Trigger
http://cheats.gbatemp.net/

Nếu các bạn có thắc mắc hay thảo luận game này thì vui lòng qua thảo luận game nhé, bạn nào cần download game mà Links die hay cần xem screenshots mà lại hỏng hết rùi thì hãy thông báo cho các Mod biết tại Link này nhen: Click đây nha. Sẽ có thông báo sớm nhất tới cho riêng profile của bạn hay tại topic thông báo link hỏng ngay khi các Mod update xong.

Còn topic này mình khóa lại tránh trường hợp spam hoặc đào mộ nhen.
 
Tuyệt quá!!! ra rồi, ra rồi! Nhưng sao bản này đồ họa cũng không khác trên SNES mà dung lượng lớn thế nhỉ? bản SNES hình như là chưa đến 10Mb mà..
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Tuyệt quá!!! ra rồi, ra rồi! Nhưng sao bản này đồ họa cũng không khác trên SNES mà dung lượng lớn thế nhỉ? bản SNES hình như là chưa đến 10Mb mà..
Có đoạn phim cắt cảnh và một số phần mới như trên bản ps1
.

Ặc ặc, lại bị protection, sau Starwar the Clone War của Lucar Arty giờ đến phiên Square Enix >.<, chơi đến đoạn Chrono dich chuyển qua cổng thời gian thì bị đứng hình và delay âm thanh, hic hic, đã hết thời của flash card thật sao ..........................
 

fRenzy

Nấm nhỏ
R4DS: Chạy bình thường và ngon lành!
Không cần chỉnh language, máy set trong firmware DS là English thì tự động nó là English luôn, và ngược lại. Nó nhận language theo firmware thôi.
 

StephenChow

Nấm nhỏ
R4DS: Chạy bình thường và ngon lành!
Không cần chỉnh language, máy set trong firmware DS là English thì tự động nó là English luôn, và ngược lại. Nó nhận language theo firmware thôi.
Đúng vậy, bản này ghi là Japan nhưng khi vào thì toàn bộ hệ thống ngôn ngữ đã là English rồi, có lẽ do mình xài R4English nên nó nhận luôn.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
@Frenzy: Đến mấy đoạn teleport thời gian sẽ biết lợi hại của Square Enix ;)).

Thông báo tin mừng cho các gamer kiên nhẫn chờ đợi, sau khi bấm F5 trên trang gbatemp suốt từ hôm qua tới giờ, cuối cùng cũng đã có AR code bypass protection của Chrono Trigger. Giờ đây có thể rời khỏi ghế, cầm chiếc DS nằm trên giường được rồi ^^.

Well folks, are some rather extensive testing by the GBAtemp Cheat Crew and some some volunteers, we bring to you the Chrono Trigger DS fix! This will let you bypass the anti-piracy measures and play the game without any interruptions. This code will be added in the next update of the cheat database which should be in a short while as well as posted below for those who can't wait. For those with flashcards or emulators that don't support Action Replay cheats, you can use DSATM (Search GBAtemp for it) to patch the game with the cheat so its always on.

I want to thank everyone who made this possible! A big thanks for Normatt for without him, this cheat may have taken a bit longer to make. Also a big thanks goes out to my team who extensively tested this cheat on almost every available flashcart out there. The team includes Curely, Elixerdreams, SCV and Normatt. Also a thanks goes out or our volunteer testers Urza and LiquidManZero.

Now before I get to the actual cheat, I please ask you that if you do distribute this cheat to others and other sites that you pass along where you found it here at GBAtemp out of respect for all the people who put time and effort into it. Now with that out of the way, enjoy my fellow cheaters!

Here is the cheat which should work on most flashcarts (See below if you have an M3 Real):
0204E364 E3A00000
0204E368 E12FFF1E
0204E6c4 E3A00000
0204E6c8 E12FFF1E

If you have an M3 Real, here is the cheat you need to use:
523FE294 E08AA009
E23FDFDC 00000024
E08AA009 E35A0000
1A0000AB E1A0A00E
E28FE000 E12FFF1C
E1A0E00A E31E0402
EA00009F 00000000
023FE294 EAFFFF50
D2000000 00000000
0204E364 E3A00000
0204E368 E12FFF1E
0204E6c4 E3A00000
0204E6c8 E12FFF1E
 
hô hô bên DS lai sướng cái này cấp này toàn ra game đỉnh.bên XBOX360 thì có cái The Last Remnant cái này bên Famitsu cũng cho 38/40,cuối tháng bên SE ra game pro we'
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top