Desktop Tower Defense

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3764
Thể loại : Strategy
Tên Rom: Desktop Tower Defense
Ngôn ngữ: English
Rom Size :64 Mbit
Phát triển : THQ
Phát hành : THQ
Filesize : 4 Mb

Link download:

NintendoVN
Romulation
Mediafire
Rapidshare

Nội dung

_ Tower defense là dạng game chiến thuật hấp dẫn. Trong game bạn chỉ có mỗi nhiệm vụ là xây và nâng cấp tháp canh sao để cho quái vật ko thể tiến vào địa phận. Đã có rất nhiều game dạng này xuất hiện trên DS như game Ninja Town. Thế nhưng Desktop Tower Defense lại khác hẳn là bạn có thể tạo mê cung cho riêng mình chứ không có sẵn như mấy game khác. ( Nhưng có mấy con quái vật bay sẽ bay qua tháp của bạn nên cẩn thận ).
_ Một đặc điểm nữa rất hay là bạn có thể tự tạo và thiết kế quái vật cho riêng mình. Có rất nhiều mẫu chọn trước ( xe tăng, quả cầu ... ) hay bạn có thể vẽ theo ý thích.
_ Cũng có nhiều khung nền cho bạn lựa chọn nữa.
_ Game tuy nhỏ nhưng chắc chắn là một game không thể thiếu trên thẻ nhớ của bạn ^^.

Screenshot







Trailer
[youtube]jxLcho4ZlSU[/youtube]
 
ra rồi à...săn ve mấy ngày nay F5 bên http://ds.rom-news.org/, thì thằng romulation lại có trước. Chơi game kiểu Tower Defense trên mobile đã thấy nghiền...down về đã tính sau
@ptanhkhoa: làm gì có game Ninja Tower trên DS nhỉ? với lại game dạng này làm gì có nhiều đâu...tớ kô biết game nào trước đây cả...cái Tower Defense này là cái đầu tiên ấy chứ
 
nhưng mình thích loại tower defense mà nó có con đường mòn ngoằn nghèo rồi quân nó đi dọc theo đường mòn hơn là loại có cả cái mảnh đất trống rồi thích xây chỗ nào thì xây...dù sao thì cũng là game hay. Mỗi tội nó đầu tư cho đồ họa ít quá nhỉ.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
thì trò này nó cho phép mình tùy chỉnh mà, muốn ngoằn ngoèo hay trống trải thì tự mình chỉnh thôi (cái đó hình như phải đăng kí thành viên mới cho làm :D)

thôi cứ chơi trên DS được rồi, trên máy tính xài chuột mỏi tay lắm :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top