Spectral Force Genesis

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member

Rom Information:
Rom ID : 3807
Tên rom: Spectral Force Genesis
File size : Khoảng 50Mb
Romsize : 512 Mbit
Thể loại : SRPG
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phát triển: Idea Factory
Phát hành: Idea Factory

Nội dung:
_ Đây là game dàn trận nhập vai ( gần gần tựa tựa Final Fantasy XII DS, Heroes of Mana ), Game lấy bối cảnh ở vùng đất Never Land, nơi người và quái vật sống chung với nhau. Trong game có tới 40 quốc gia, nhiệm vụ của người chơi là chọn một trong số các quốc gia đó và chinh phục các nước còn lại.
_ Trong khi chiến đấu, bạn sẽ chọn 3 general bên mình để chiến đấu với 3 general của quân địch. Mỗi general chỉ đạo một đạo quân, bạn sẽ điều khiển các general đó bằng stylus ở màn hình dưới. Còn trên bản đồ lớn, bạn sẽ đối mặt các vấn đề về ngoại giao. Ngoài ra bạn còn phải xây dựng quân ngũ, tăng cường phòng thủ đề phòng các nước khác xâm lăng.

Screenshot:


Trailer:
Đây là lúc chiến đấu với công thành:
[youtube]pFqSPg0zc_M[/youtube]
Đây là lúc mua bán, ngoại giao
[youtube]xbVcFv_RrcY[/youtube]

Linkdown:
Romulation
Rapidshare
Megaupload
Filefactory
Zshare
 
chơi cái này lúc đầu thì hay...càng sau càng bựa...quân nước nào mạnh cứ đến tháng ForAff cho Gen đi Per thằng cầm đầu là xong...tỉ lệ thành công cực cao...bựa nhất là khi quân đội mình mạnh rồi thì mấy thằng Gen lại giờ trò phản bội...tự động chiếm một nước rồi thành lập quốc gia của riêng nó...lúc đầu chiếm được nước tớ toàn invite hoặc dismiss...sau này thấy phản bội nhiều tớ chém đầu hết :))

game này hay này....mọi người đâu rồi vào bình luận cho xôm tụ...sau khi đã về nước 1 lần thì lời khuyên là nên chọn mấy nước nhỏ...ít quân, ít tiền để chơi...như thế sẽ hay hơn...chơi lâu hơn :D
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
đã nói ở phía trên rồi mà bạn

Tên rom: Spectral Force Genesis
File size : Khoảng 50Mb
Romsize : 512 Mbit
Thể loại : SRPG
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phát triển: Idea Factory
Phát hành: Idea Factory
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cái này minh chơi từ bản tiếng nhật hồi còn up patch, đúng là mấy thằng tướng phản bội nên chém đầu hết. Game không khó lắm chơi cũng đc vài ngày :D
 
ghét nhất mấy thằng đấy...nhưng cái cơ chế Per của game này làm giảm độ khó của game...dù nước có mạnh đến mấy...quân có đông đến mấy...cứ đến tháng ForAff cho tướng của mình câu thằng chủ của nước đó là xong...hoặc nếu kô thì cứ câu mấy thằng gen thường thôi...để lại độc một thằng tướng...dù troops của nó có 9999 đi nữa thì cũng chỉ mang được vào trận có 400 chú...:))
 
Spectral Force Genesis




Info:

Full Name: 4804 - Spectral Force Genesis (U)(BAHAMUT).rar
Filesize: 28.0 MB
Region: USA
Genre: Strategy
File Type: WinRAR Archive
File Tags: (BAHAMUT)



Giới thiệu:

Spectral Force xuất hiện lần đầu tiên trên NDS với hơn 150 nhân vật, cốt truyện mang đậm chất sử thi và gameplay độc đáo đòi hỏi tính chiến thuật cao. Trong Spectral Force Genesis, người chơi cần kết hợp các chiến lược, tài ngoại giao và lực lượng để có thể thống nhất đế chế.


LinkDown:

Romulation
Mediafire


Screenshot:






Demo gameplay:

[YOUTUBE]AD0xcIP-vWU[/YOUTUBE]​
 

honquoc

Thành viên lâu năm
game này thấy rất hay giống như tống kim trong Vl vậy có điều hoài đ1o tie6`1ng nhật mò nát cũng ko ra giờ có E th2i mò mò thôi thanks
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top