Phantasy Star Zero (Phantasy Star Ø)

Cửa hàng game Nintendo nShop



Thông tin ROM
Phantasy Star Zero USA NDS-XPA
Phantasy Star Zero PROPER USA-BAHAMUT

ROM ID: 4429
Phát hành: Sega
Phát triển: Sonic Team
Thể loại: Action RPG
Khu vực phát hành: Bắc Mỹ
Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh
Dung lượng tải về: 64.1 MB
Dung lượng ROM: 128 MB (1024 Mbit)

Link tải game
MediaFire - Megaupload
Pass : NintendoVN (if needed)

Screenshot






Giới thiệu nội dung
Phantasy Star™ Ø lấy bối cảnh trong một Địa cầu nào đó, 200 năm sau sự kiện “Great Blank”. Đây là một cuộc chiến khổng lồ đã biến một nền văn minh hưng thịnh gần như trở về con số không. Những con người hiếm hoi còn sống sót đã cùng nhau cố gắng để sinh tồn trong thái bình và gầy dựng nên những thành phố trù phú. Từ đó xuất hiện các Hunter, những kẻ bước chân ra khỏi khu vực những thành phố này, khai phá những vùng đất hoang vu và săn những con quái vật nguy hiểm quanh đó để bảo vệ sự yên bình cho các thành phố.

Người chơi sẽ nhập vai các Hunter và chọn lựa giữa 3 chủng tộc và các lớp nhân vật khác nhau, cũng như giới tính cho nhân vật của mình. Như thế bạn có thể tạo nên tổng cộng là 14 kiểu nhân vật tùy biến. Mỗi kiểu nhân vật sẽ tham gia trò chơi rất khác nhau và đem đến cho người chơi khả năng truy xuất vào một lượng rất lớn các chủng loại vật phẩm, giáp trụ và vũ khí. Với hơn 350 vũ khí độc đáo, người chơi sẽ mạo hiểm bên ngoài "Địa cầu", chiến đấu với những giống loài quái vật nguy hiểm để thu thập kinh nghiệm và gặp gỡ những nhân vật mới. Khi người chơi thám hiểm, khai phá đào sâu hơn, họ sẽ làm sáng tỏ bí ẩn về cuộc đại chiến “Great Blank” và nhận ra có một thế lực hết sức nguy hiểm cần phải ngăn chặn!

Đặc biệt, Phantasy Star™ Ø còn hỗ trợ chơi trực tuyến với bạn bè và trò chuyện bằng cách sử dụng hệ thống "Visual Chat", người chơi sẽ trao đổi với nhau bằng cách vẽ lên màn hình cảm ứng của máy DS. Trò chơi có tất cả 3 chế độ chơi trực tuyến và một chế độ chơi offline story mode.

Thông tin phụ: Bản XPA (xenophobia) hay BAHAMUT cũng đều như nhau. Chỉ là vài cái luật vớ vẩn của scene thôi.

 

honquoc

Thành viên lâu năm
oh yed tuey65t wa` đi mất mà nhiều trò hay wa' chơi sao đây ặc ặc .Thanks trc downd về chơi xoay vòng với mấy trò khác cho đỡ ngan'

MÌNH test trên R4 thấy chạy tốt mà ko cần Ysmenu ! ai có hướng dẫn toàn tập trò này cho xin nhé hix
 

gameboy89

V.I.P Member
Game trailer coi tuyệt :yahoo[1]:

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ZJf6a38LcTY&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ZJf6a38LcTY&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Zoomer vẫn là xài option của No$gba có gì mà phải chỉnh? Mình chỉ dùng để test sơ qua rồi cho vào máy chứ không chơi trên giả lập nên cũng không rõ đâu :P
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Kỉu này KingdomHeart té rùi , game 3D toàn diện , đẹp không thể tả , giờ chỉ còn coi cái cốt truyện nó ra sao , nìm tin phơi phới đây ..
_À mà game này có Summon hông các bác , em ghiền mí game có Summon lắm , cho em hỏi thêm cái YS Menu là gì , nghe nhìu rồi mà vẫn không hình dung được nó ra sao và giúp ích mình được cái gì , có gì cho tớ xin cái link , thankk.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top