Phantasy Star Zero (Phantasy Star Ø)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Mình vừa down lại trên MF extract bình thường mà, Nếu bro nào bị corupt thì dùng chức năng Repair Archie của Winrar đó,

Bên MF sao dạo này nhiều người than down về hay bị corrupt wa', mốt ko dám xài MF nữa
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Kỉu này KingdomHeart té rùi , game 3D toàn diện , đẹp không thể tả , giờ chỉ còn coi cái cốt truyện nó ra sao , nìm tin phơi phới đây ..
_À mà game này có Summon hông các bác , em ghiền mí game có Summon lắm , cho em hỏi thêm cái YS Menu là gì , nghe nhìu rồi mà vẫn không hình dung được nó ra sao và giúp ích mình được cái gì , có gì cho tớ xin cái link , thankk.
ka ka ka, ở đó mà rớt, kingdom heart chạy mướt rượt, cũng 3d chứ mấy d??? Phantasy star này mới nãy chọn con robot, nó đi cà nhún nhún như đang chơi nhảy dây, buồn cười quá, nghỉ luôn ;));))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh của Kingdom nhìn kiểu nào cũng thấy mượt mà hơn. Cái này hột tùm lum. Ức chế nhất phần đánh, bấm nút xong đợi nó đánh nhìn muốn rầu lun.
 

lucasDS

Nấm nhỏ
PS0 nhìn đoạn chọn nhân vật thì đẹp ,chứ chọn rồi vô game xong mà nhìn thì .... @-)
thực ra tớ thấy về cả cốt truyện hay chất lượng hình ảnh của KH đều hơn hẳn PS0 ,PS0 mạnh chủ yếu về phần đấu wifi thui ,mình cũng chả chờ đợi gì bản U này cả :)) ,mặc dù bản J lần trước mày mò chơi gần 2 tháng ,ai đã từng làm mấy cái quest rồi mà làm lại xem ,nản kinh khủng :em35:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Hình ảnh thì ko to rõ như KH đc KH nhìn cái mặt roxas cũng rõ vết ko bị méo mặt còn Cái này thì nhìn ko ra nó bị lệt lên xuống nhưng nhìn ko đến nỗi tệ cũng đc , chạy thì nhẹ quá còn đánh đúng là chậm nhưng chịu chơi thấy cũng khá hay những vấn đề khác ko bận tâm cho lém.


Đã thử đi thử lại tất cả các lớp nhân vật nhưng vẫn bị chung 1 kiểu, đi hết cả map rồi nhưng ko thấy j nữa cả toàn gặp ngõ cụt, ko bit có fải bị lỗi rom ko nữa :((
Bạn nên thử lại , hãy để ý những map có 2 3 đường rẽ bạn đi đường nay xong bí thì đi ngõ khác nhớ lụm card và nhớ nhưng chỗ xài card để bít mà mở , bạn để ý nếu đường nào mà có dấu hiệu mủi tên 2 đầu màu trắng là đường mới còn đường màu xanh lá là đường đã đi rồi dựa vào đó mà đi nhé.
 
hjx , sao tui không chơi đc PSZ tren no&GBA 2.6a nhỉ , sau khi creat NV xong , vào hết đoạn phim đầu tiên của story mode la nó báo error >"< cái j` mà No&bmp j` j` đó ý =.= , có ai bít tại sao hem

hình error nà
 
Mình cảm giác game này chơi ko đc thoải mái như Soma Bringer!

Đồ họa thì đẹp nhưng view khó chịu lắm :( . Ko bao quát đc màn hình. Nó thực sự không phải là 1 game cày Lv thực sự hay cho lắm

Ý kiến riêng thôi!
 

hieu

Nấm nhỏ
hê hê ! game này tớ thấy hay tuyệt cú :D , vũ khí đa dạng , góc nhìn cũng khá dễ chịu :D , đặc biệt chơi online thì càng hay :> .

( đánh xong con rồng bự chẳng mừng vãi lúa :)) )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top