Ai tham gia AQUAPET với tớ nào

Cửa hàng game Nintendo nShop

NintendoDS

Nấm nhỏ
_Bạn đã chán với những con pet chó mèo bình thường , bạn muốn nuôi những loài vật lạ lẫm nhưng lại vô cùng dễ thương và thân thiện , bạn muốn tìm 1 nơi có thể trao đổi , mua bán , bàn luận về thú nuôi Bò Sát , Tắc kè , Kì đà , Rồng Đất ,Nhện , Bò cạp ??\m/ Hãy đến với :
www.aquapet.com.vn/forums .

_Đây là website lớn nhất VN hiện giờ , chuyên bàn luận cũng như mua bán bò sát , từ rắn tới kì đà , rồng đất , tắc kè , Rùa , Nhện .... Tất cả những con vật mà bạn vẫn thường thấy trên tivi , vẫn thầm ao ước mà không có được ? \m/
_Với 1 kho kiến thức vô cùng đồ sộ , về cách nuôi , chăm sóc , đỡ đẻ :D ,cách trị bệnh..những loài vật lạ lẫm đáng yêu , hùng dũng xen lẫn cảm giác thích thú , trào lưu nuôi pet khủng này đã tồn tại rất lâu ở nước ngoài và mới du nhập vào VN chúng ta những năm gần đây , nhưng không vì vậy VN chúng ta chịu thua thiệt .. Chúng ta hãy cùng nhau đưa diễn đàn chúng ta đến với mọi người :) hãy cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng bò sát lớn mạnh :) , trở thành web site về thú cảnh hàng đầu VN .. nào các bạn còn chần chừ gì nữa hãy vào ngay
www.aquapet.com.vn/forums để thỏa mãn niềm đam mê , để tìm đến những niềm vui không ở đâu có được , để sở hữu những con pet độc đáo và cực kì xinh đẹp này nhá .:):)
Sau đây là hình ảnh 1 vài loài pet đã và đang thịnh hành , có bán ở VN , yên tâm là không có độc nha các bạn , chúng chỉ như những con mèo con chó thân thiện lắm , nuôi chúng nó các bạn phải biết trân trọng thương yêu , vì chúng cũng biết giận dỗi và yêu mến bạn nếu bạn thật sự là 1 người chủ tốt .
_Bước vào AQUAPET.COM.VN/FORUMS là bạn đã bước vào 1 thế giới kì diệu với muôn màu muôn vẻ về đời sống thiên nhiên , động vật hoang dã phong phú , ở đó bạn sẽ được trau dồi kiến thức thực tiễn cũng như lý thuyết nhờ những đàn anh đi trước , những kiến thức ấy sẽ giúp bạn có được 1 kho kinh nghiệm cho bản thân để giúp bạn chọn được 1 con pet ưng ý và nuôi dưỡng , chăm sóc chúg , thuần hóa chúg lớn khôn như những con chó con mèo ngoan ngoãn vậy . Và bây giờ là LIVE SHOW về những loài vật đág yêu đó , cùng thưởng thức nha các bạn .
Đầu tiên là Leopard Gecko .




IGuana






Bearded Dragon


WWW.AQUAPET.COM.VN/FORUMS
 

Ashera

Nấm bình thường
mấy con này đắt kinh, tớ cũng muốn nuôi mà kô có tiền, bây h đang nuôi 1 con rùa cạn với mấy con rùa nước. Mà trên aquapet đấy toàn thấy bán trong HCM, HN không có =.=
 
Mấy chú này trông màu sắc sặc sỡ vậy không biết có độc kông nhỉ ? Cho mấy ông tướng này ăn chắc khổ lắm đây :bye2[1]: Mà hết thứ để nuôi rồi hay sao mà đi nuôi rắn với rết :bye2[1]:
Thích mỗi con rùa có mai nhọn, giống trong war craff :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top