eShop Các nhà phát triển game nói về Nintendo online shops

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Hướng đi mới cho Nintendo


Nhà phát triển game Nnooo - EscapeVektor - trên cả WiiWare, DSiWare và các game cho App store đã tuyên bố rằng : " Khách hàng của hãng Nintendo đều là những người rất thích thú với game, trong khi khách hàng của Apple chỉ muốn cái gì đó mới mẻ và giá thành lại rẻ "


"Cũng như vậy trong doanh số bán hàng, chúng tôi không hề thấy ở nơi nào khác mà số lượng sản phẩm bán ra lại nhiều như của WiiWareDSiWare"


Hai thương hiệu của Nintendo sẽ đánh bật App Store trong tương lai gần ?



EscapeVektor còn nói thêm rằng

" Ưu điểm chính mà chúng ta phải thừa nhận rằng những khách hàng mua các sản phẩm của Nintendo thật sự rất quan tâm đến vấn đề "mua và chơi" . Họ tích cực tham gia vào việc chơi game và muốn nhiều hơn nữa các nội dung mới và những trải nghiệm mới khi chơi game. Nếu đem ra so sánh, thì tôi cảm thấy phần lớn người sử dụng Ios chỉ là "kẻ ăn bám" (freeloader), muốn thật nhiều nhưng chi phí bỏ ra phải càng ít càng tốt. Họ không hề chú tâm tới chất lượng và sự lâu dài. Cái họ cần chỉ là giá thành rẻ và tính mới lạ"
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Nếu đem ra so sánh, thì tôi cảm thấy phần lớn người sử dụng Ios chỉ là "kẻ ăn bám" (freeloader), muốn thật nhiều nhưng chi phí bỏ ra phải càng ít thì càng tốt. Họ không hề chú tâm tới chất lượng và sự lâu dài. Cái họ cần chỉ là giá thành rẻ và tính mới lạ"
Câu này chuẩn,1 câu mà mình rất muốn nghe từ 1 nhà phát triển game \m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top