Multi Call of Duty: Black Ops III

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Call of Duty: Black Ops III bị lộ, phát hành tháng 11


Call of Duty: Black Ops III sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm nay. Đó là những gì in trên tờ rơi quảng cáo của GameStop. Tờ quảng cáo này cũng là nguyên nhân chính khiến Call of Duty: Black Ops III bị lộ dù nhà phát triển chỉ mới "nhá hàng" chờ đến thời điểm công bố chính thức.

Tiếp đó, một tấm poster khác tiếp tục tiết lộ thêm thông tin về tựa game bắn súng đình đám mới này. Theo đó, Call of Duty: Black Ops III bản beta sẽ chỉ có trên PlayStation 4, Xbox One và PC. Có vẻ như trò chơi sẽ chỉ phát hành trên các hệ máy mới chứ không hỗ trợ PS3 hay Xbox 360 nữa.

Chủ nhật này (thứ 2 theo giờ Việt Nam), Call of Duty: Black Ops III mới được chính thức công bố.




 

Call of Duty: Black Ops III là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm nay. Sau những thông tin "lộ hàng" sớm thì cuối cùng game đã được chính thức công bố. Đi kèm với đó là trailer đầu tiên của Call of Duty: Black Ops III.

Call of Duty: Black Ops III sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 11 trên các hệ máy chơi game mới như Playstatioin 4, XboxOne và PC.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chế độ Zombies và các phiên bản đặc biệt của Call of Duty: Black Ops III


Activision và Treyarch đã có thông báo, giới thiệu về chế độ chơi Zombies trong Call of Duty: Black Ops III ở sự kiện Comic-Con San Diego vừa qua.

Shadows of Evil sẽ là tên gọi của chế độ chơi phối hợp Zombies hoàn toàn mới. Chế độ này được tung ra cùng lúc với game vào ngày 6 tháng 11 tới.

Call of Duty: Black Ops III: Zombies – Shadows of Evil đưa người chơi vào một thế giới vừa lạ vừa quen, nơi họ phải phải đáp các bí ẩn và vượt qua thử thách do một bóng đen, người nắm giữ số phận họ trong tay mang tới. Có bối cảnh như những bộ phim về thập niên 40, Shadows of Evil mang đến 4 nhân vật chính gồm Nhà Ảo Thuật, Kiều Nữ, Tay Cớm và Võ Sĩ Quyền Anh.


Ngoài ra, hãng cũng công bố các phiên bản đặc biệt của game bao gồm:

- Digital Deluxe Edition ($99.99)
  • Game
  • “The Giant Zombies” in-game bonus Zombies map
  • Season Pass
  • Weaponized 115 Personalization Pack
  • Cyborg Personalization Pack
- Hardened Edition ($79.99)
  • Game
  • Hộp thiếc
  • Các thẻ bài art đặc biệt
  • Official Call of Duty: Black Ops III soundtrack digital download
  • “The Giant Zombies” in-game bonus Zombies map
  • Weaponized 115 Personalization Pack
  • Cyborg Personalization Pack
- Juggernog Edition ($199.99)
  • Game
  • Hộp thiếc
  • Tủ lạnh mini Juggernog
  • Các tấm lót ly Perk-a-Cola
  • Các thẻ bài art đặc biệt
  • Official Call of Duty: Black Ops III soundtrack digital download
  • Season Pass
  • “The Giant Zombies” in-game bonus Zombies map
  • Weaponized 115 Personalization Pack
  • Cyborg Personalization Pack
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Call of Duty: Black Ops III multiplayer beta có trailer giới thiệu


Activision và Treyarch vừa tung ra trailer chính thức cho chế độ chơi nhiều người trong Call of Duty: Black Ops III.

The Call of Duty: Black Ops III multiplayer beta sẽ được triển khai trên PlayStation 4, dành cho những khách hành đặt trước từ 19 đến 23/8; Xbox One và PC thì từ 26 đến 30/8. Chế độ này cho người chơi thử qua các vũ khí mới của game, trải nghiệm hệ thống "Specialists" và thử tùy chỉnh vũ khí với "Weapon Paint Shop".

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Máy PlayStation 4 đặc biệt của Call of Duty: Black Ops III


Mùa nghỉ lễ năm nay của các fan Sony sẽ tiếp tục được hâm nóng hơn khi hãng vừa công bố bộ sản phẩm máy PS4 đặc biệt. Call of Duty: Black Ops III PlayStation 4 limited edition dự kiến phát hành cùng lúc với game vào ngày 6 tháng 11 cuối năm ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Chiếc PS4 có ổ cứng trong 1TB này có logo của Call of Duty: Black Ops III màu cam khắc trên thân máy đen. Các phần nút nguồn, lấy đĩa cũng được đổi màu cam, 3 biểu tượng ở mặt trước máy biểu thị cho 3 chế độ chơi multiplayer của game.

Tay cầm DualShock 4 đi cùng cũng có bộ phím d-pad và cần joystick phối màu cam trên nền thân xám điểm đen. Tay cầm này có bán lẻ dành cho ai đã có máy PS4 rồi và chỉ muốn mua thêm tay cầm.


Tất nhiên, bộ sản phẩm máy đặc biệt này đi kèm một đĩa game Call of Duty: Black Ops III và bản đồ multiplayer "NUK3TOWN".

Giá bán trọn bộ là $449.99 / $549.99 CAD.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer cốt truyện của Call of Duty: Black Ops III


Chúng ta cùng theo dõi trailer cốt truyện chính thức của Call of Duty: Black Ops III đến từ Activision và Treyarch.

Phần tiếp theo của thương hiệu game bắn súng vô cùng nổi tiếng này sẽ xuất hiện trên nhiều hệ máy khác nhau. Trong đó, phần chơi đơn chỉ có trên bản PlayStation 4, Xbox One, và PC. Bản PS3 với Xbox 360 chỉ có phần chơi multiplayer và Zombies mode.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Call of Duty: Black Ops III thành công lớn trong đợt phát hành


Call of Duty: Black Ops III đã có đợt phát hành vô cùng thành công và chiếm luôn danh hiệu sản phẩm giải trí phát hành lớn nhất năm 2015 (xét chung với cả các sản phẩm phim, âm nhạc, sách). Trong 3 ngày đầu bán ra, tựa game này đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới và thu về 550 triệu USD.

Trên PlayStation 4, Call of Duty: Black Ops III đã tạo nên kỷ lục mới là tựa game digital (full game) bán chạy nhất ngày đầu tiên trong lịch sử từ khi PlayStation 4 phát hành.

Và cũng chỉ trong 3 ngày đầu phát hành, giới game thủ đã bỏ ra hơn 75 triệu giờ (tổng cộng) để chơi Call of Duty: Black Ops III Online.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top