Switch Capcom hy vọng bán được bảy triệu bản Resident Evil 6

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Với hai tựa game sắp phát hành tới đây, Capcom hy vọng sẽ mang lại khoản lợi nhuận lớn góp phần vào tăng trưởng 2012 của hãng. Capcom tiết lộ rằng, mục tiêu của hãng sẽ là bán được bảy triệu bản Resident Evil 6 (tựa game chủ lực trong năm nay phát hành trên Xbox 360, PS3) và 2 triệu bản phần tiếp theo của Devil May Cry.

Được biết trước đó, phiển bản Resident Evil 5 mặc dù có nhiều lời khen chê khác nhau nhưng vẫn được giới game thủ đón chào khá nồng nhiệt và bán ra 2 triệu bản tại Mỹ chỉ trong vòng sáu tháng đầu. Hai tựa game không kém phần nổi tiếng của hãng là Dragon's Dogma phát hành tháng này được kỳ vọng sẽ bán được khoản 1,5 triệu bản trong khi Lost Planet 3 có mức dự đoán 1,4 triệu bản.

Có vẻ như sau khi trải qua một năm kinh doanh không mấy gì thuận lợi, các hãng game lớn đều đang tập trung cải thiện lại chất lượng các tựa game chính của mình để lấy lại lòng game thủ thay vì liên tục phát triển mới. Hy vọng rằng Capcom sẽ đạt được mục tiêu đề ra của mình và mang lại cho chúng ta nhiều hơn nữa những tựa game hay.

[youtube]XO7gltsY7nU[/youtube]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top