HCM Case 3DS Revelation, Housing DSL, R4

Cửa hàng game Nintendo nShop

buta_buta

Nấm bình thường
Nghỉ học quá số buổi, cần tiền học lại 1 môn T___T.
Đáng nhẽ phải bán lâu rồi mà giờ này mới moi ra, không biết còn ai dùng DSL với 3DS thường không T___T.


Ảnh chụp



3DS Resident Evil Revelation Limited Case.
Chỉ bán kèm với băng được pre-order. Ở VN hình như chỉ thấy mỗi cái case này của mình :'d . Ốp 3D trên case như kiểu băng Super Street Fighter, nổi đẹp, con mắt trên case có thể nhắm, mở và đảo tròng. Hình chụp của tớ khó thấy, nếu thích thì có thể xem kĩ tại link này.

Giá: 500k... Cái này phải tách ra bán lẻ giữ lại băng mình cũng đau lòng lắm T___T. Thêm cái vì nó hiếm nên ai có thú sưu tầm, thích của độc thì mua hen.



3DS Aluminum Metal Case.
Case bảo vệ kim loại đẹp và rất sang, màu đỏ hồng. Bên trong bọc nhung, tha hồ va đập. Lên 3DS màu đỏ là toẹt vời nhất :'d. Ship Amazon về còn bọc và tem đàng hoàng. Chưa kịp xài thì được tặng cái băng RE kèm case, nên còn mới lắm.

Giá: 350k



Vỏ DS Lite.
Màu bạc có dán hình Yoshi, không thích thì lột ra bên trong vỏ còn mới toanh. Do mình thích màu đỏ nên thay vỏ khác, giờ dư ra cái này không dùng. Stylus có màu bạc và màu xanh lá cây, thích màu nào cho bạn chọn :'d. Còn đầy đủ vòng, nút bấm, etc bỏ trong bịch.

Giá: 150k. Đã Bay.



Flashcart R4 Upgrade.
Cái này hồi mới mua máy kèm theo, sau dùng Ak2i nên dư ra. Chơi được khoảng 95% game DS, chạy được wood và SC. Vô cùng cùi bắp, được cái giá rất rẻ, giao diện đẹp. Ai có nhu cầu chơi game giải trí trong lúc dành tiền mua Ak2i hoặc mua cho con nít ở nhà dùng thì cái này là đủ rồi.

Giá: 50k. Đã bay.

Khi mua mình sẽ chép free 100 games DS hay và bộ theme độc đủ 12 tháng trong năm.

Vài theme chép kèm





Liên lạc:
ĐT: 09 3843 0004 (Thảo, sms hay gọi đều được)
YM: dumcuibap
Skype: dumcuibap
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top