Castlevania - Dawn of Sorrow

Cửa hàng game Nintendo nShop

tui chơi castlevania down of sorrow đc 50.3% thì ko biết đi đâu nữa( tui diệt xong con trùm lấy đc chiêu zephyr dùn để ngưng thời gian) ai biết đi đâu tiế thì chỉ dùm
nếu có map thì càng tốt
thank
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hỏi đúng trùm rùi. Sau khi diệt ze...dê gì đó, có phải bác bí chỗ có gai mọc tua tủa, kô có đường đi tới phải hông. Cái cần bây giờ là collect được soul bat company--> hóa thành dơi như dracula lun. Mún vậy, bác phải đi xuống tầng hầm lâu đài để vào vùng Hell...(quên tên òi) để từ đó tiếp tục vào một vùng mới:...(cũng quên lun :-" ). Thằng trùm ở đấy là tập hợp những con dơi--> dơi siêu khổng lồ, kị lửa.
 
Muốn tới đc vùng subreatan hell(hình như thế) bác đến vùng cạnh Madness garden(vùng có đầy ghost dance ấy).Rồi theo đường đi xuông gần dưới cùng(chỗ có mấy cái bẫy trên đầu lại gần là rơi đó) đến góc thì dùng master of pupet tung wa lỗ đi tiếp.
 
Muốn tới đc vùng subreatan hell(hình như thế) bác đến vùng cạnh Madness garden(vùng có đầy ghost dance ấy).Rồi theo đường đi xuông gần dưới cùng(chỗ có mấy cái bẫy trên đầu lại gần là rơi đó) đến góc thì dùng master of pupet tung wa lỗ đi tiếp.
chỗ nào sao tui ko thấy
có map ko
 
castlevania down of sorrow vô đây


ai chơi down of sorrow rùi chỉ tui mấy chỗ tui dánh dấu trên map làm sao qua đc
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Pa này hỏi mấy chỗ đánh dấu trên map, nhìn vào thấy gần như chỗ nào cũng đánh dấu hết trơn. Hỏi chi tiết vào chứ.
Một vài chỗ tui biết:
+Tất cả các ô màu vàng: phòng ẩn, dùng vũ khí hay magic đánh vào để phá tường vào bên trong
+Màu xanh nước biển: dịch chuyển tức thời
+Màu đỏ: save
+Màu hồng, lá cây và nước biển được đánh dấu hình tròn: gặp các quái vật ẩn
+Màu da cam: để vào được các phòng này, 3 số cuối trong số tiền của bạn phải giống với những số ghi trên cửa.
+Màu tím: Phòng có gương, dùng soul paranonia gì gì đó để vào trong guơng ăn đồ.
+Các mũi tên: cheat! khuyên các bé mẫu giáo đừng làm theo, sau này hỏng tương lai àh!:))
Đó, đại khái là vậy. Để tìm ra được những thứ này, người chơi đều phải tự mày mò (thậm chí là hack máy) mới khám phá ra. Trong khi đó, bản PoR lại tự phô bày ra hết--> lí do tại sao tui thích DoS hơn8->
 
cái chỗ ở dưới nước mà toàn là chông ko ấy làm sao qua?????cho hỏi lạc đề xíu làm sao post hình lớn lên dc vậy ???? cái map của tui nó to lém nhưng post lên đây nó lại bé xíu
 
@Hào Ken: Cái chỗ nước có chông thì bạn phải lấy được Soul của Cái đầu rồng do 2 skeleton khiêng thì mới qua được. Tên Soul thì lâu lắm rồi không chơi nên quên.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cái soul đó là Bone ark, là một soul tương đối khó kiếm. Bạn nên đeo đồ tăng lucky để tăng khả năng collect soul.
Cũng nói luôn là bạn cũng nên có soul Bat Company trước khi đi qua đoạn chông ý đã, vì nếu không sẽ chỉ khám phá được nửa dưới bẩn đồ thui, nửa trên thì chịu chết :-"
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
nhớ phải có soul paranonia gì đó lấy ở demon guest house để có năng lực đi vào trong gương đã nha.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
lấy được magic seal 5 chưa? ở ngay phòng bên trái thằng trùm aguni í. Lấy rùi thì vào căn phòng bị phong ấn tại khu vườn chính giữa lâu đài (garden of madness) (canh giữ bởi một con sên ở mỗi bên phòng, chẳng biết bác đã từng khám phá đến chưa:) ). Có chuyện hay để xem đấy, bác cứ đợi đi nhá:))
 
mà lúc vào đó nhớ mang theo cái dây chuyền mà con pé kia tặng nhé, không thì có chuyện hay đấy ;)) . (nếu vẫn muốn đi tiếp nhân vật này thì nhớ mang cái dây chuyền đó còn muốn unlock thằng cha già già thì khỏi cần mang)
 
tui lấy magic seal 5 roài vô đc cái phòng đó lun gòi
sợi dây chuyền nào vậy nếu ko đem cái đó thì SOMA biến thành dark lord phải hok
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Vậy là bác chơi mà không chú ý đến nội dung game rui :).
Khi mới vào Demon guest House, khi Soma mới khám phá bản đồ một chút thì gặp Arikado. Anh ta đưa cho Soma một bức thư của Mina (dặn dò súc khoẻ chi đó) và kèm theo một sợi dây chuyền. Bức thư nói sợi dây chuyền này không có gì đặc biệt nhưng có thể giúp người đeo chống lại những "ám khí" từ trong lãn ngoài tấn công.
Bản thân tui cũng chẳng thấy nó có gì đặc biệt thật, và bỏ luôn :). Nhưng sau khi kill xong thằng Aguni thì giờ mới là lúc sợi dây chuyện này phát huy tác dụng. Mạnh dạn tháo cái đồ đang equip ra, đeo cái Mina's talisman vào. Xong xuôi mới vào khu vườn.
Soma sẽ không bị biến thành Dark Lord nữa. Bạn sẽ mở được thêm bản đồ mới với những con trùm mới để diệt tận gốc Dracular.
Đường còn dài lém :)).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top