Castlevania: Portrait of Ruin

Cửa hàng game Nintendo nShop

cho hỏi sau khi đánh 2 nữ ma cà rồng rồi vào bức tranh thứ 2 đang đi tới thì bị xe lửa đẩy ra vậy nè chỉ em với
 

Annieslover

V.I.P Member
lúc xe lủa đấy gọi luôn con đội xuống thật nhanh , 2 đưa cùng càn cái xe lửa lại , một lúc xe lửa dừng lại là bạn có thể đi
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Trò này đến đoạn gặp hồn ma tên Wind rồi mua cái bản đồ rồi một món nữa theo yêu cầu của hắn thì bị bí, bác nào chỉ em qua đoạn này với...
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Hừm, sao không hỏi luôn vào cái topic kia cho tiện?
Mua 1 cái bản đồ và 1 lọ Potion chỗ Vincent, ở ngay phòng kế tiếp (đi sang phải). Eric sẽ cho kĩ năng Slide. Qua bên trái, trượt qua cái khe, vào bức tranh City of Hazel.
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Tui chơi đến đoạn chui vào cái khung tranh, đi được gần hết map thì đến đoạn gặp cái cột có cái khe nhỏ xíu trên cái cột + cách mặt đấp 1 chút nên không đi được nữa, chui ra khỏi cái tranh, nói chuyện lại với hồn ma Wind thì phải đi gặp người bán thịt nào đó, đến đây thì không đi được nữa, các bác chỉ dùm cách đi với...
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hơ, giờ mới để ý :D. Bác chơi đến đoạn sương mù rồi thì chắc là qua được đoạn trên kia rồi chứ hả?
Còn để vượt qua đoạn sương mù kia thì bác phải vượt qua lần lượt 4 bức tranh phía sau 2 chị em sinh đôi. Muốn vậy thì khi vào trận đấu, đừng kill 2 pé đó mà dùng skill sanctuary gì gì đó (lấy ở bức tranh Sandy Grave, dùng phép hóa ếch để lấy) cast lên 2 chị em đó. Xong nói chuyện một hồi, sẽ mở ra được 4 bức tranh nữa.
 
cần hỏi về vu khí

các bạn nào choi Cátlevania tren ps1 chưa? thanh kiếm ảo ảnh là kiếm mạnh nhất trò choi, vậy trong castlevania có` vũ khí nào mạnh nhất vậy và tìm o đâu.
nhân tiện cho hỏi sao để phục hồi máu tốt nhất, mỗi lần hết là mình phai chay bộ về gặp evis ,quá trời xa,có cách nào khác ko??
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
tớ thấy chả có cái gì là mạnh cả , tớ thường dùng kiếm nặng ( ko nhớ tên :D ) Cày đồ Up lên cấp cuối , damage trâu oánh chậm nhg tầm đánh rộng . Còn để hồi máu tốt nhất là mua full máu cả mana mang theo người . Đến các chỗ save ý lúc nó hỏi có save ko thì chọn ko thế là đầy máu lun :)
 
cài đồ up lên cấp cuối là sao?bạn chỉ dùm mình rỏ hơn nha.
mình dang dùng nắm đấm liên hoàn Kaise Knuckles.
có ai dùng loại vũ khí tốc dộ nhanh hơn chua?chỉ dùm?
nhân tiện cho hỏi cách giết boss mà se xuat hien sau khi noi chuyện với 2 chị em(đã cãi hóa đi theo mình). no mạnh quá à giết ko nổi
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cũng không rõ luôn, chắc 2 ông ấy đang nói về castlavania bản trên PS1 chăng ? :|

Sau khi cải hóa 2 chị em thì còn đến 6 thằng boss nữa cơ mà (4 thằng ở 4 bức, lão họa sĩ và cuối cùng là bác Dracula) bạn muốn nói đến thằng boss nào?
 
minh dang noi ve castlenia potrait of ruin. sau khi thu phục được 2 chị em để bước vào 4buc tranh phia sau, minh nói chuyện với 2 chị em se buoc vào đánh voi con boss danh = roi đấy.giết khó quá,chua qua nổi.
Với các bạn cho hỏi vũ khí nào đánh tốt nhất,lụm o dau?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
à, đánh với Richter đó hả, thằng này thì vô đối rồi, nó quất cho mình mấy phát là đủ toi :-&, có cày level bao nhiêu cũng vậy. Beat được thằng này thì mình unlock thêm được sức mạnh cho Vampire Killer thôi, nên không cần đánh nó cũng chơi được đến cuối game. Đánh nó thì có nhiều cách lắm, mỗi người một kiểu. Có thể dùng nhưng skill tầm xa như Knife hay Shuriken, hoặc kết hợp nó với vũ khí. Trong hòm đồ của mình có một thanh whip có chiều dài hơn whip của Richter (cái thanh mà như dây điện ý), nên có thể dùng nó thể quất Richter. Hoặc có thể ngồi xuống đánh, nếu thấy Richter quăng bình phép thì dash nhanh ra sau. Một cách nữa là tận dụng tời gian delay giữa 2 lần quất roi của Richter mà xong vào óanh hôi, cái này nên kết hợp với Hyper Jump liên tục dụ Richter nhảy lên tân công rồi ngay lúc hăn quất roi xong thì nhảy xuống ăn hôi một quả....

Nói chung là có nhều cách lắm, nhưng phần lơn đều yêu cầu khéo tay và kiên nhẫn một chút.

Vũ khí đánh tốt nhất thì theo tớ chính là...Vampire Killer :D. Mấy thanh Sword hay Axe thì tấn công mạnh hơn nhưng không tiện, nhất là trong những trận đánh đòi hỏi tốc độ cao như đánh boss chẳng hạn. Còn về vũ khí có dam mạnh nhất thì hình như là cây Golden Axe thì phải, hông nhớ lụm ở đâu nữa :D
 
Tui đi đến bức tranh đi được một đoạn thì có một cái tàu hỏa lao ngược lại, làm cách nào qua được cái tàu hỏa này vậy?
Sao không chịu khó đọc vài post phía trên đi. Trích của Annieslover:

Lúc xe lủa đấy gọi luôn con đội xuống thật nhanh , 2 đưa cùng càn cái xe lửa lại , một lúc xe lửa dừng lại là bạn có thể đi.

Mà hình như ông có ít time để chơi game lắm thì phải. Theo bài post thì chơi game này từ lâu lắm rồi cơ mà ?
 
muốn đánh thằng richter í dùng cái sub-weapon cream pipe(hình như tên vậy) mà đánh còn nữa ko bao h đứng trên sàn quá lâu
 

keubibo

Nấm nhỏ
[Hỏi Đáp] Castlevania PoR

Yêu cầu: Wind muốn thách đố bạn tài điều khiển Jonathan. Cụ thể: ấn tổ hợp nút: RIGHT, DOWN, LEFT, RIGHT + Y ( Phải + Xuống + Trái + Phải + Y ) trong thời gian nhanh nhất có thể.
:em13: Ai giúp mình với, mình ấn muốn gẫy tay đoạn này luôn mà vẫn hem qua được :em34: mặc dù đã nhận quest rầu
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
:em13: Ai giúp mình với, mình ấn muốn gẫy tay đoạn này luôn mà vẫn hem qua được :em34: mặc dù đã nhận quest rầu
Trời, bác này chưa từng chơi fighting thì phải, thui tui bày bác như vầy :em28:.

Bác lấy cái vạt áo của bác bọc lên ngón cái tay trái (áo mỏng mỏng cho trơn) rùi mới bắt đầu thực hiện, nhớ chỗ này: "không phải nhấn từng nút tới, xuống, lùi, tới, Y; mà bác phải vuốt "tới xuống lùi tới Y" không nhất ngón cái lên khỏi d-Pad, có cái vạt áo hỗ trợ thì việc này không quá khó đâu:em17:.

P.s: nếu vẫn chưa đc, bác nhớ nhấn Y cùng lúc với nút tới luôn nhe, hình như khúc này phải làm 3 lần động tác đó đó, chúc bác thành công :1a::1a:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
chiêu này thấy để biểu diễn là nhiều chứ khi gặp boss cũng ít dùng, chủ yếu chỉ là dash với hyper jump :))

master chiêu này rồi còn chiêu nữa hữu dụng hơn :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Mấy cái trò đập phá nút như vầy chỉ hợp khi chơi ở chế độ Richter mode thôi :D, chứ 2 đứa main char thiếu gì skill xịn để dùng b-)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top